Xôn xao trước bằng chứng Bảo Anh hẹn hò thủ môn Bùi Tiến Dũng

  • 09:21 30/03/2018

Liên tiếp dính tin đồn thả thính với hàng loạt mỹ nhân Việt, nhưng mới đây chàng thủ môn U23 lại được dịp khiến cộng đồng mạng xôn xao khi lộ bằng chứng đang hẹn hò với nữa ca sĩ Bảo Anh.

Theo những chia sẻ mới nhất trên mạng, một nguồn tin thân cận cho biết Bảo Anh và chàng thủ môn điển trai Bùi Tiến Dũng đang hẹn hò sau thời gian dài tìm hiểu. Thông tin nhanh chóng được lan truyền và nhiều bằng chứng về nghi vấn này liên tiếp được dân mạng mổ xẻ.

Sáng nay, thông tin Bảo Anh hẹn hò Bùi Tiến Dũng nhanh chóng lan khắp các trang thông tin điện tử, mạng xã hội

Được biết, nguồn tin xuất phát từ nhân viên trang điểm của nữ ca sĩ Bảo Anh. Cả hai gặp nhau khi đóng chung quảng cáo và nhanh chóng phát triển tình cảm trở thành tình yêu. 

Mới dừng ở mức tin đồn, không biết Bảo AnhBùi Tiến Dũng có đang yêu thật hay không nhưng nếu để ý trên trang cá nhân chị quản lý của Bùi Tiến Dũng thì thấy Bảo Anh lại thân thiết với chị ấy cùng các cầu thủ U23 đến bất ngờ khi thường xuyên bình luận qua lại.

Bảo Anh thân thiết với quản lý của Bùi Tiến Dũng

Vừa qua, giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng bị bắt gặp đi chơi cùng Kiều Trinh - quản lý của thủ môn U23 Việt Nam và Nhật Lệ - bạn gái Quang Hải ở Hà Nội. Đặc biệt, thời điểm này, Bùi Tiến Dũng cũng có mặt ở thủ đô sau khi trở về từ Jordan.

Tuy không hề có tấm ảnh nào chụp chung giữa 2 đối tượng đang bị nghi ngờ là có tình cảm, nhưng nhiều người đồn đoán rằng nguyên nhân Bảo Anh bất ngờ trở nên thân thiết với “hội chị em hậu phương” của U23 Việt Nam chính là do cô đã “kết đôi” cùng thủ môn sinh năm 1997.

Bảo Anh bắt gặp đi chơi với quản lý Bùi Tiến Dũng và bạn gái Quang Hải

Quản lý của chàng cậu thủ còn chia sẻ hình ảnh cùng Hà Đức Chinh đi mua đồ. Đáng chú ý nhất chính là câu nói đầy ẩn ý: "thấy Dũng bảo mặc áo bò chụp chung với ai đó đẹp lắm" , cư dân mạng liền nghi ngờ "ai đó" chính là Bảo Anh.

Status của quản lý Bùi Tiến Dũng khiến nhiều người chú ý

Bên cạnh đó, trên Instagram chính thức, sau loạt tin đồn “thả thính” các mỹ nhân V-biz, tài khoản Bùi Tiến Dũng hiện tại chỉ theo dõi một mình Bảo Anh.  Không chỉ chủ động bấm theo dõi tài khoản Instagram của Bảo AnhBùi Tiến Dũng còn thường xuyên ấn thích (like) hình ảnh mà nữ ca sĩ đăng tải. 

Tiến Dũng theo dõi Bảo Anh trên Instagram, và rất "chăm" like ảnh của nữ ca sĩ

Trong khi đó, thời gian gần đây Bảo Anh liên tục đăng status ám chỉ đang yêu

Tuy nhiên, những “bằng chứng” mà cư dân mạng đưa ra vẫn chỉ là phỏng đoán, tin đồn vẫn chưa được xác thực. Chính vì vậy, nhiều khán giả trung lập vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng vào câu chuyện này. Mặt khác, một bộ phận tinh ý còn đặt nghi vấn rằng liệu đây có phải lại là một chiêu trò PR “rá hình”?

 

Bình luận
Không có dữ liệu