“Bắt bài” thói quen “thả thính” quen thuộc của Trường Giang

  • 11:03 28/03/2018

Ôm, hôn đồng nghiệp nữ là một trong những thói quen và sở thích khó bỏ của Trường Giang, và có lẽ đây cũng là một trong những hành động dễ khiến đồng nghiệp nữ dính “thính” của nam danh hài.

Trường Giang không còn là một cái tên xa lạ đối với khán giả cả trong và ngoài nước. Nam danh hài liên tục xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông từ các hoạt động nghệ thuật đến cuôc sống đời tư.

Sự nổi tiếng đem lại cho Trường Giang nhiều show diễn, show truyền hình, tỷ lệ thuận với việc anh ngày càng có nhiều cơ hội tiếp xúc với đông đảo đồng nghiệp nữ xinh đẹp. Không bàn đến các bộ phim điện ảnh đòi hỏi buộc phải diễn các cảnh tình tứ. Nhưng đối với các show truyền hình, Mười Khó cũng “rất chăm chỉ” thể hiện tình cảm với đồng nghiệp nữ.

"Ơn giời cậu đây rồi" là chương trình rất nhiều lần Trường Giang làm khó đồng nghiệp và nhận được phản ứng trái chiều của dư luận. Trong một tập của mùa 2, nam danh hài ôm chặt, hôn lên má Kim Tuyến để tạo tình huống bất ngờ cho nhân vật.

Vân Trang cũng là một trong người bị Trường Giang đẩy vào tình huống oái ăm khi liên tục lao vào ôm hôn. Chấp nhận ở một vài lần đầu nhưng ở những lần sau, cả Kim Tuyến và Vân Trang đều 'né' nhiệt tình.

Ở tập 8, trong phần thi của Lan Trinh, ngay sau khi Trường Giang đề nghị được hôn cô, tình huống đã chuyển cảnh. Tuy nhiên, tấm ảnh hậu trường vẫn cho thấy hình ảnh 'thân mật' của Trường Giang và cựu thành viên Amigo G.

Diễn viên Mai Hồ - tình cũ của Trấn Thành “chết đứng” trước cái ôm bất ngờ của nam danh hài

Kathy Uyên còn có màn “khóa môi” bất đắc dĩ từ yêu cầu của trưởng phòng Trường Giang

Từng vướng tin đồn "phim giả tình thật", khi hội ngộ tại "Ơn giời", Trường Giang vẫn vui vẻ ôm Sam trước sự chứng kiến của đồng nghiệp, khán giả.

Nam Em là nhân vật mới nhất được Trường Giang thể hiện tình cảm khi đang diễn. Tuy nhiên, không may mắn cho Trường Giang khi vô tình hành động đó của anh lại làm Nam Em “rung động”, gây ra bao ồn ào tình ái thời gian gần đây.

Tham gia chương trình Hoán đổi, ở tập 3, phấn khích trước phần thi của Thủy Top, Trường Giang đã chạy lên sân khấu nắm chặt tay và trao cho nữ ca sĩ một cái ôm tình cảm . Không những thế, ở cuối chương trình, khi Thủy Top giành chiến thắng, Trường Giang tiếp tục 'cưỡng ôm' và 'cưỡng hôn' cô.

 

Liveshow năm 2015 của  Trường Giang mang tên Chàng hề xứ Quảng có khá nhiều tiết mục diễn chung với cô ca sĩ xinh đẹp Giang Hồng Ngọc.

Thậm chí, ở phần kết của tiểu phẩm Mười khó, Trường Giang còn táo bạo nhấc bổng Giang Hồng Ngọc và đi vào hậu trường, bất chấp ở hàng ghế khán giả có Nhã Phương

Trên sân khấu tập 10 của Ca sĩ giấu mặt, Trường Giang đã 'xin khán giả 5 phút để ôm người đẹp' là ca sĩ Hiền Thục.

Gương mặt không hiểu chuyện gì xảy ra của Băng Di vì bất ngờ bị đồng nghiệp ôm eo 

Trường Giang ôm chặt Dương Cẩm Lynh trong chương trình Hội quán tiếu lâm

Trường Giang đã khiến Hương Tràm thẹn thùng khi 'khóa' chặt cô trong vòng tay.

Trường Giang khiến Minh Hằng bối rối khi chủ động bày tỏ tình cảm trong lúc show đang ghi hình

Sánh đôi cùng Cẩm Ly trên thảm đỏ một sự kiện diễn ra tại TP HCM hồi tháng 12/2015, Trường Giang khiến 'chị Tư' ngỡ ngàng khi bất ngờ hôn nhẹ lên má.

Hình ảnh Trường Giang tình tứ bên Thúy Nga cũng từng gây xôn xao cộng đồng mạng

Bình luận
Không có dữ liệu