Thanh Tân tiết lộ về người phụ nữ "bí ẩn" hy sinh tất cả vì anh

  • 10:50 27/03/2018

Nam diễn viên trẻ Thanh Tân đã có những chia sẻ khiến không ít người bất ngờ về người phụ nữ bí ẩn sẵn sàng hy sinh tất cả vì anh.

Thanh Tân hiện là một trong những diễn viên trẻ triển vọng của làng hài hiện nay. Mặc dù không được đào tạo bài bản qua các trường lớp chính quy, nhưng với những kinh nghiệm học hỏi từ đàn anh đi trước, Thanh Tân với lối diễn mộc mạc, không cầu kỳ đã nhanh chóng gây chú ý với khán giả xem đài. 

Thanh Tân - một diễn viên trẻ triển vọng của làng hài Việt

Cái duyên để đưa Thanh Tân đến với nghệ thật cũng rất  tình cờ. Trong một lần được người em họ rủ rê sang nhà thiếu nhi chơi, vô tình anh được thưởng thức các anh chị biểu diễn kịch và rối. Cậu nhóc năm ấy, sau khi chứng kiến màn trình diễn đó liền nhem nhóm trong lòng hứng thú với nghề. Và ngay khi được lời mời lên diễn, Thanh Tân khi ấy mặc dù chưa biết gì nhưng đã không ngần ngại lên diễn. Kể từ đó, anh gắn bó với câu lạc bộ kịch tại nhà thiếu nhi Tân Bình.

Có ai nhận ra được cậu nhóc này chính là diễn viên Thanh Tân của hiện tại?

Năm 2004, Thanh Tân lần đầu được đóng trong một bộ phim của TFS và bắt đầu từ đó anh chính thức bước vào làm nghề. Khác với các tài năng khác sớm được đi diễn, con đường nghệ thuật của Thanh Tân không được suôn sẻ như bạn đồng trang lứa. Hoạt động trong nghề đã lâu nhưng những gì khán giả nhớ đến anh chỉ là tên nhân vật trong phim khiến Thanh Tân không khỏi chạnh lòng.

“Cái nghề nghiệp mà mình bỏ ra 9,10 năm mà thành quả người ta chỉ biết mình có nhiêu đó cũng buồn, nhưng mà không sao, chắc tại cái duyên mình chưa tới, nhưng mà ít nhiều người ta cũng biết à thằng này có đóng phim đó đó.” – nam diễn viên chia sẻ.

Thanh Tân trong vai Tý Ngão, một trong những nhân vật được nhiều người biết đến thời anh còn chưa nổi tiếng

Gian nan, vất vả với nghề là thế, nhưng Thanh Tân vẫn kiên trì bám trụ với nghề đến ngày hôm nay. Động lực lớn nhất tiếp thêm sức mạnh cho anh chính là gia đình, đặc biệt là mẹ -  người luôn âm thầm ủng hộ và hy sinh tất cả vì anh. Kể lại với giọng nghẹn ngào, nam diễn viên không ngần ngại chia sẻ một cách tự hào về mẹ.

Thanh Tân sinh ra trong một giai đình lao động, mẹ làm việc tại Dịch Vụ Công Ích Quận 11. Mặc dù gia cảnh khó khăn nhưng ngay từ lúc còn nhỏ, mẹ đã luôn chăm lo để Thanh Tân không thua kém bạn bè: “Mẹ của ai cũng hy sinh cho con hết, nhưng mà đặc biệt mẹ Tân hy sinh cho Tân nhiều lắm.”

 

Thanh Tân và mẹ - người nguyện hy sinh tất cả để dành điều tốt nhất dành cho Tân

“Hồi nhỏ thì mình không có ngoan, mẹ cho tiền ăn sáng thì 4 ngàn phải đủ 4 ngàn, thiếu 1 ngàn không lấy. Lúc đó thì mình không hiểu được hoàn cảnh của mẹ, mẹ có 3 ngàn thì cho hết 3 ngàn, trong khi mẹ không còn đồng nào. Ấy vậy là mẹ phải đi kiếm cho ra thêm 1 ngàn để đưa mình.”

Ngay từ khi Thanh Tân còn nhỏ, mỗi lần được đi đóng kịch, dù chỉ xuất hiện một chút thôi, nhưng mẹ đã gọi điện cho cả xóm để xem. Bây giờ cũng vậy, mỗi lần thấy Tân xuất hiện trên tivi là bà lại báo hết người này đến người kia xem để ủng hộ con trai. Đối với bà, Thanh Tân là một niềm tự hào.

Thanh Tân tự hào giới thiệu về mẹ trên sóng truyền hình

Trong một lần đang chạy xe, Thanh Tân vô tình gặp phải mẹ đang đẩy xe ngoài đường, anh liền dừng lại đẩy phụ mẹ, người dân xung quanh vô tình nhận ra Thanh Tân, mọi người liền thắc mắc, thế nhưng bà chỉ bảo rằng anh là người quen trong xóm. Lúc đấy, anh rất ngạc nhiên liền hỏi mẹ: “Ủa mẹ, mẹ không muốn là mẹ của con hả?.”

“Do là mẹ sợ Tân bị nói là có người mẹ như vậy nên là mẹ giấu, mẹ hy sinh cho mình, sợ mình không bằng người ta. Nếu nói về mẹ thì không biết dùng từ nào để diễn tả, thương mẹ yêu mẹ thì nó thường quá, nói chung là Tân tự hào về mẹ.”Thanh Tân chia sẻ.

Thanh Tân không ngừng nỗ lực thử sức với các vai diễn nhằm đem lại tiếng cười cho khán giả 

Và nam diễn viên đã thể hiện đúng với lời nói rằng mình tự hào về mẹ, trong tiết mục chung kết của chương trình Đấu Trường Tiếu Lâm, Thanh Tân đã lựa chọn đem câu chuyện cuộc đời mình để làm thành tác phẩm dự thi, cũng như là một tác phẩm tôn vinh người mẹ của mình. Tại đêm thi, anh tự hào giới thiệu với mọi người về mẹ và công việc của mẹ mình.

Thanh Tân cùng Xuân Nghị, Duy Phước hợp lại tạo thành bộ ba nhóm hài Cà Tưng với nhiều tiểu phẩm hài hước di dỏm 

Hiện tại, sau nhiều năm nỗ lực không từ bỏ, cùng với động lực to lớn là mẹ Thanh Tân đã bước đầu gặt hái được thành công trong sự nghiệp. Cái tên của anh giờ đã được nhiều người nhớ và gọi đúng tên Thanh Tân chứ không còn là những nhân vật mà anh từng thể hiện nữa. Có lẽ đây chính là trái ngọt cho những vất vả của cả anh và mẹ - người đã hy sinh tất cả vì anh.

Bình luận
Không có dữ liệu