Andrea lên tiếng về tin đồn bán dâm 12 nghìn đô cho đại gia U70

  • 11:41 27/03/2018

Mới đây, tin đồn Andrea bán dâm với giá 12 nghìn đô cho một đại gia 65 tuổi được lan truyền rộng rãi. Trước sự việc ngày càng đi quá xa, cô nàng đã phải chính thức lên tiếng.

Cuối tuần qua, người mẫu Tây - Andrea bất ngờ vướng phải ồn ào ngã giá đi khách giá 12.000 USD với một đại gia 65 tuổi. Một fanpage chuyên về hậu trường showbiz đã bất ngờ đăng tải bài viết tố đích danh Andrea Aybar "đi khách", kèm theo bài viết này là ảnh chụp màn hình được cho là màn trao đổi giữa Andrea với "cò". 

Trong đoạn chat này, người được cho là Andrea đã cung cấp rất nhiều thông tin cá nhân như số điện thoại riêng, ảnh passport, địa chỉ nhà... Khi sử dụng số điện thoại kia để tìm kiếm trong một ứng dụng chat, tài khoản hiện ra chính là của Andrea. 

Andrea dính nghi án bán dâm với đại gia U70

Đối diện thông tin này, phía Andrea đã đưa ra phản hồi chính thức trên trang cá nhân. Cô khẳng định những thông tin phát tán trên mạng xã hội là bịa đặt, dựng chuyện.

Cô kể vừa bị mất điện thoại di động hồi đầu tháng 3. Thông tin mất di động được cô chia sẻ trên trang Facebook cá nhân từ hôm 11/3 (trước thời điểm xảy ra sự việc). Đây là lý do cô bị lộ toàn bộ thông tin cá nhân.

“Máy điện thoại không bao giờ cài mật khẩu, địa chỉ nhà và tài khoản ngân hàng được lưu chung ở mục Note trong di động. Ảnh của tôi có 26.000 tấm, cứ 100 tấm sẽ lại có ảnh hộ chiếu lưu trong đó”, Andrea giải thích.

Mẫu Tây lên tiếng khẳng định tin đồn là bịa đặt

Để khẳng định rõ hơn về việc bản thân không vướng phải nghi án bán dâm ngàn đô, Andrea nói: “Bố mẹ chưa bao giờ để mình thiếu thốn gì cả. Nếu mình muốn kiếm tiền bằng cách đấy, xin lỗi 8 năm trong nghề chắc mình được mua cho chục cái nhà, túi hiệu cả tủ, xe hơi vài cái. Hơn mình 1, 2 tuổi cũng có và đẹp trai luôn. Nhưng cơ bản là người ta tìm đến mình mà đã đặt luôn vấn đề tiền là mình đã có cảm giác bị khinh và không có tiếng nói. Thế nên thôi. Trẻ và đẹp trai mà cũng để làm ví dụ thì cái chuyện kinh tởm đi ngủ với một người bằng tuổi ông nội mình thì thôi, bị "vui tính" quá nên miễn bàn”.

"Mình đã cắn răng chịu đựng khi bị bôi nhọ danh dự của mình những ngày qua và nghĩ điều tốt nhất nên làm lúc đấy là lẳng lặng thu thập chứng cứ và kiện ra tòa".

Andrea cho biết sẽ đưa chuyện này ra pháp luật

Trả lời phóng viên về nghi vấn cặp kè đại gia, "bông hồng tây" thẳng thắn cho biết: "Tôi nghĩ trong giới giải trí chuyện chân dài cặp đại gia đã quen thuộc rồi. Bản thân mình đã làm người mẫu và sống trong giới thì chắc chắn người ta sẽ nói cặp với người này người kia thì mới lên được, vì thực ra nghề người mẫu ở Việt Nam kiếm được rất ít tiền.”

“Tôi đã làm 8 năm trong nghề rồi và để nói chưa bị ai gạ gẫm chắc chắn không ai tin. Tôi rất nhiều người gạ gẫm, họ hứa mua nhà, mua xe cho mình cả triệu USD… Nhưng lý do gì bây giờ tôi vẫn ở nhà thuê và dành tiền mỗi tháng trả tiền nhà, dùng túi xách bình thường chứ không phải tiền tỷ. Có túi xịn cũng là bố tôi tặng, bố tôi là đại gia duy nhất của tôi và đó đã là tính cách, không ai bắt mình phải theo được".

Cũng theo Andrea tiết lộ thêm, hai người dàn dựng sự việc này để vu khống đã bị công an tạm giữ để cô hoàn tất hồ sơ khởi kiện.

Andrea trả lời phỏng vấn về tin đồn bán dâm

 

Andrea từng có thời gian hẹn hò với Baggio và Yanbi

Trước đó, vào cuối năm 2015, Andrea từng bị tình cũ Baggio tố bán dâm có tổ chức với giá 3.000 USD. Lý giải về điều này, Baggio cho rằng Andrea liên tục lập facebook giả, dọa lấy hình ảnh giường chiếu của Baggio với mình trong quá khứ để gửi cho vợ anh là Quỳnh Trâm. Điều này đã khiến cho vợ anh đau lòng quá mà sảy thai. Sự việc này đã gây ồn ào dư luận và làm tốn giấy mực báo chí một thời gian dài. 

Andrea tên đầy đủ là Andrea Aybar Carmona, sinh năm 1995 và mang quốc tịch Tây Ban Nha. Cô sống ở Việt Nam từ nhỏ và có thể nói thạo tiếng Việt. Cô từng là người mẫu được yêu thích ở làng thời trang phía Bắc. Về đời tư, Andrea có đoạn thời gian hẹn hò Baggio và Yanbi.

 

Bình luận
Không có dữ liệu