Sốc trước “lịch sử tình trường” dài dằng dặc của sao Việt

  • 14:07 22/03/2018

Nghệ sĩ vốn là những con người nhạy cảm, vì thế việc dễ dàng rung động khi xung quanh luôn được vây quanh bởi những nhân vật vừa tài năng và xinh đẹp cũng là chuyện dễ hiểu. Tuy nhiên, “lịch sử tình trườn” dài dằng dặc của các sao Việt dưới đây quả thật khiến người xem phải sốc.

Tuấn Hưng

Sở hữu vóc dáng cao ráo, với gương mặt điển trai, phong cách nam tính, cùng với giọng hát ngọt ngào, Tuấn Hưng hội tụ đủ những điểm hấp dẫn phái nữ. Anh không chỉ là lực nam châm khổng lồ với các cô gái mới lớn mà còn khiến không ít mỹ nữ showbiz ngả nghiêng.

Sau khi chia tay Thân Thúy Hà, báo chí bắt đầu râm ran Tuấn Hưng hẹn hò với Hồ Ngọc Hà. Thời còn hoạt động nghệ thuật ở Hà Nội, mỹ nhân họ Hồ đã từng phải lòng cựu thành viên "Quả dưa hấu". Tuấn Hưng cũng luôn thừa nhận, mình có tình cảm với nữ ca sĩ "Đêm nghe tiếng mưa rơi".

Tuấn Hưng và Hồ Ngoc Hà 

Sau chuyện không thành với Hà Hồ, ca sĩ Tuấn Hưng từng tuyên bố với báo giới rằng, Vũ Thu Phương sẽ là tình yêu cuối của anh. Cả hai luôn chia sẻ những tâm sự ngọt ngào dành cho nhau nhưng cuối cùng mối tình chàng ca sĩ và nữ siêu mẫu đã đứt gánh trong yên lặng.

 

Tuấn Hưng và Vũ Thu Phương

Tiếp theo đó Tuấn Hưng  tiếp tục dính tin đồn với hàng loạt những mỹ nhân như Thanh Thảo, Ngân Khánh, Hồng Quế, Mỹ Tâm nhưng cuối cùng Tuấn Hưng vẫn một mình lẻ bóng. Phải đến đầu năm 2014, sau nhiều đồn thổi về mối tình của Tuấn Hưng và hot girl Hương Baby, người trong giới mới khẳng định giọng ca "Tìm lại bầu trời" đã gặp được định mệnh của đời anh. Quả thật không lâu sau, tháng 4/2014, Tuấn Hưng chính thức rước nàng về dinh trong sự chúc phúc của người thân và bạn bè.

 

Gia đình nhỏ của Tuấn Hưng hiện tại

Thanh Thảo

Thanh Thảo là một trong số nữ nghệ sĩ đứng đầu trong việc lận đận tình duyên, danh sách “người cũ” của nữ ca sĩ có thể khiến người xem giật mình.  Đầu tiên phải kể đến mối tình đầu kéo dài 3 năm của cô với nhạc sĩ Đức Trí. Dù không thể đến được với nhau nhưng nữ ca sĩ vẫn dành cho anh sự trân trọng, yêu mến đặc biệt nhất.

Thanh Thảo và Đức Trí một thời 

Sau Đức Trí, Thanh Thảo có một cuộc tình “chớp nhoáng” với nam ca sĩ Tuấn Hưng khi anh vừa mới vào TP HCM lập nghiệp. Mặc dù chưa bao giờ Thanh Thảo thừa nhận chuyện tình cảm với Tuấn Hưng, nhưng nam ca sĩ lại tiết lộ với báo chí rằng cả hai người đã yêu nhau. 

Tiếp theo đó, Thanh Thảo cũng nam ca sĩ Quang Dũng lại làm tốn không ít giấy mực của báo chí trong 4 năm yêu nhau. Tuy nhiên, ồn ào nhất và khiến nữ ca sĩ chịu không ít tai tiếng là mối tình với Bình Minh, khi anh đã có gia đình.

 

Thanh Thảo lần lượt có những mối tình với các nam ca sĩ điển trai của Vpop 

Cho đến năm 2005, những tưởng giọng ca “Búp Bê Không Tình Yêu” có thể yên bề gia thất khi nhận lời cầu hôn từ một doanh nhân người Anh - Rod Haire, thì chỉ sau đó thời gian ngắn, cả hai lại lặng lẽ chia tay. Sau đó không lâu cô tiếp tục có mối quan hệ với một vị đại gia Hà thành, nhưng kết cục cũng như những mối tình trước.

Hiện tại, Thanh Thảo đang hạnh phúc với một doanh nhân Việt Kiều, cả hai cũng đã tính đến chuyện hôn nhân. Nữ ca sĩ cho biết sẽ tổ chức một đám cưới lãng mạn trong thời gian không xa.

Nữ ca sĩ hạnh phúc bên người bạn trai hiện tại 

Hồ Ngọc Hà

Có lẽ Hồ Ngọc Hà là nữ nghệ sĩ chịu nhiều tai tiếng nhất liên quan đến chuyện tình cảm. Dường như cuộc tình nào của Hồ Ngọc Hà cũng bị dư luận mang ra bàn tán, chỉ trích, thậm chí là lên án, tẩy chay.

Đầu tiên là mối tình đẹp như mơ với nhạc sĩ Đức Trí, người đã giúp Hồ Ngọc Hà trở thành ngôi sao sáng trong làng giải trí Việt. Hai người gắn bó đến mức đã về ở chung với nhau như vợ chồng, nhưng hạnh phúc chẳng được bền lâu, sau một thời gian mặn nồng cặp đôi bất ngờ đường ai nấy đi.

Hồ Ngọc Hà và Đức Trí thuở còn yêu nhau 

Sau Đức trí, Hồ Ngọc Hà có một mối tình ngắn với nam ca sĩ Tuấn Hưng. Và cũng giống như Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà luôn phủ nhận chuyện tình cảm với nam ca sĩ gốc Hà Nội. Sau chia tay, Tuấn Hưng có viết một bài hát tặng cho Hồ Ngọc Hà như một lời xin lỗi đầy nuối tiếc, còn với Hà Hồ thì đây là một câu chuyện nhảm nhí. 

Năm 2010, dư luận xôn xao khi thông tin Hồ Ngọc Hà từng có một cuộc hôn nhân tan vỡ vào năm 16 tuổi được tiết lộ. Thời điểm này, nữ ca sĩ đang đắm chìm trong hạnh phúc bên Cường Đôla, và cũng chính từ lúc công khai tình cảm với doanh nhân trẻ tuổi phố núi mà Hồ Ngọc Hà liên tục hứng chịu "sóng gió" thị phi từ dư luận.

Chuyện tình kéo dài 7 năm cùng đại gia Cường Đôla 

Thế nhưng, vượt qua mọi điều tiếng từ dư luận, cặp đôi vẫn quyết tâm về chung một nhà và sinh bé Subeo dù chưa từng có đám cưới chính thức. Những tưởng Cường Đôla sẽ là bến đỗ cuối cùng của cuộc đời Hồ Ngọc Hà thì cặp đôi cũng bất ngờ "đường ai nấy đi" sau 7 năm cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm, biến cố.

 

Mối tình chịu nhiều chỉ trích với đại gia Chu Đăng Khoa

Không lâu sau chia tay Cường Đôla thì Hà Hồ lại tiếp tục hứng chị búa rìu dư luận khi lộ ảnh tình tứ với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Mặc dù chuyện tình này kéo dài không lâu nhưng làm ảnh hưởng không nhỏ đến hình tượng của nữ ca sĩ.

Sau bao sóng gió và chuyện tình không thành, hiện tại giọng ca “Cả một trời thương nhớ” đang rất hạnh phúc với Kim Lý. Thậm chí, cô nàng vừa úp mở chuyện kết hôn với nam diễn viên điển trai.

Hạnh phúc ngọt ngào với Kim Lý 

Lê Hiếu

Lê Hiếu cũng thuộc top những nghệ sĩ đào hoa của showbiz Việt khi trải qua không ít cuộc tình với những mĩ nhân nổi tiếng của showbiz. Thậm chí, danh sách người yêu (cả chính thức lẫn tin đồn) của Lê Hiếu trải dài từ Bắc vào Nam và đầy đủ mọi ngành nghề, lứa tuổi.

Đầu tiên là những nghi vấn về mối tình chị em với diva Trần Thu Hà lúc Lê Hiếu vẫn còn rất trẻ và ở Hà Nội. Những ca khúc song ca lúc đó của Hà Trần và anh chàng ca sĩ "non choẹt" tình cảm đến nỗi khiến người khác phải nghi ngờ.

 

Lê Hiếu từng dính nghi án tình cảm với Ngô Thanh Vân và hot girl Mi Vân

Sau Hà Trần, Lê Hiếu bắt đầu đi về giữa Sài Gòn và Hà Nội để bắt đầu sự nghiệp của mình. Những tin đồn với Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân, Mai Khôi, hot girl Mi Vân, chân dài Thu Hằng, Á hậu Thiên Lý, Đan Cha tiếp tục bủa vây quanh nam ca sĩ được mệnh danh là "Hoàng tử tình ca" của showbiz.

Tuy nhiên, trong số đó, chỉ có Văn Mai Hương là được nam ca sĩ chính thức công khai thừa nhận hẹn hò. Cặp đôi được đánh giá là một trong những đôi đẹp nhất nhì showbiz thời điểm đó. Tuy nhiên, sau gần 3 năm hạnh phúc, cặp đôi bất ngờ tuyên bố chia tay khiến không ít người tiếc nuối.

Nam ca sĩ cũng  có một mối tình đẹp 3 năm với Văn Mai Huơng

Tiến Dũng

Chuyện tình cảm của Tiến Dũng chàng ca sĩ điển trai, thành viên nổi bật của nhóm The Men, chưa bao giờ bớt ồn ào. Trước khi làm hao tốn giấy mực của giới báo chí với chuyện tình cùng Hải Băng. Tiến Dũng từng trải qua hai mối tình với hai người đẹp Trà Ngọc Hằng, và hot girl Mi Trần.

Tiến Dũng và Hải Băng từng là một cặp đôi đẹp của làng giả trí 

Cách đây khá lâu, Tiến Dũng và Hải Băng là một trong những cặp đôi được ngưỡng mộ của làng giải trí Việt. Chuyện tình cảm của cả 2 gần như viên mãn và đi đến hôn nhân, tuy nhiên đã gặp trục trặc khi Tiến Dũng gặp Lan Anh. Việc nữ ca sĩ Hải Băng bị chính bạn thân Lan Anh “cướp” người yêu trở thành câu chuyện được bàn tàn trong suốt thời gian dài.

Hạnh phúc cùng Lan Anh không bao lâu, Tiến Dũng tiếp tục vướng nhiều thông tin hẹn hò cùng Trang Venus - một hotgirl đình đám trên cộng đồng mạng, và một thời gian sau, thông tin chính thức cả hai đường ai nấy đi cũng  được nam ca sĩ xác nhận.

Nam ca sĩ lần lượt dính tin đồn tình ái với các hot girl nhưng rồi cũng đi đến chia tay 

Hiện tại, thành viên The Men đang hạnh phúc bên bạn gái sinh năm 1994 Hồ Võ Trang Linh, cả hai cũng vừa đón con đầu lòng cách đây không lâu. Người hâm mộ hy vọng, đây sẽ là bến đỗ cuối cùng của nam ca sĩ.

Bình luận
Không có dữ liệu