Top 5 “soái ca” chung thủy nhất làng giải trí Việt

  • 14:57 21/03/2018

Hội đủ cả hai yếu tố điển trai và đầy tài năng, có không ít bóng hồng vây quan, nhưng những “soái ca” dưới đây lại chọn “yêu hoài không bỏ” duy nhất một người phụ nữ.

Lâm Chấn Khang

Là một trong những nghệ sĩ đắt show ở các tỉnh miền Tây, có không ít bóng hồng vây quanh, nhưng ít người biết được rằng, Lâm Chấn Khang đã có mối tình chung thủy với chỉ duy nhất một cô gái trong suốt 15 năm. Lâm Chấn Khang thừa nhận anh và bạn gái không thích sự phô trương nên hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm trên mặt báo. 

Lâm Chấn Khang và bạn gái Kim Jun See

Anh là một trong số ít nam ca sĩ được fan ủng hộ nhiệt liệt trong chuyện hẹn hò. Những hình ảnh thân thiết bên nhau của cặp đôi luôn nhận được sự yêu thích của đông đảo người hâm mộ.

Được biết, Lâm Chấn Khang gặp bạn gái khi anh còn đang là một thanh niên ăn chơi, lêu lổng. Nhưng chính Kim Jun See, bằng tình yêu và sự chân thành của cô đã cảm hóa anh từ con ngựa bất kham trở thành người đàn ông trưởng thành, chín chắn như ngày hôm nay.

Cả hai đã có 15 năm gắn bó bên nhau

Việc “đồng cam cộng khổ” vượt qua những sóng gió đã giúp cặp đôi thêm phần gắn kết, tình cảm ngày một thắm thiết. Chính vì vậy, mãi đến nay, sau hơn 15 năm, người đứng cạnh Lâm Chấn Khang vẫn là Kim Jun See, và chắc chắn rằng 15  năm sau nữa, bên cạnh anh vẫn sẽ là người con gái ấy.

Phạm Trưởng

Sau thời gian dài tìm hiểu, năm 2010 Phạm Trưởng chính thức “lên xe hoa” cùng với một cô gái trẻ ngoài ngành giải trí. Tính đến nay đã gần chục năm, Phạm Trưởng đã “sở hữu” một tổ ấm nhỏ hạnh phúc cùng vợ và 3 đứa con kháu khỉnh.

Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của Phạm Trưởng 

Quãng thời gian lúc mới yêu, nam ca sĩ cũng đã vấp phải không ít khó khăn từ sự phản đối của phía gia đình vợ. Tuy nhiên, qua bao sóng gió, Phạm Trưởng cuối cùng cũng đã nhận được sự đồng ý của ba mẹ vợ để “rước nàng về dinh”. 

Hai vợ hồng Phạm Trưởng vẫn nhắng nhít như ngày đầu mới yêu 

Ngoài công việc đi hát, khi trở về nhà anh là người đàn ông của gia đình, quán xuyến việc nhà, giúp vợ chăm sóc con nhỏ, tắm rửa, đưa đón con đi học.  Sau hơn chục năm yêu nhau, ít ai ngờ được rằng, cặp đôi chưa từng xảy ra bất cứ mâu thuẫn hay cãi vã nhau.  Một phần vì Phạm Trưởng luôn hết mực chiều chuộng, và quan trọng hơn cả là luôn đặt tình yêu chung thủy nơi vợ của mình.

Lý Hải

Được xem là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất showbiz Việt, nên không quá khó hiểu khi liệt kê Lý Hải vào top sao Việt chung thủy nhất showbiz. Tình yêu giữa anh và Minh Hà đến nay ngót nghét cũng đã gần 14 năm .

Lý Hải - Minh Hà là một trong những cặp đôi mẫu mực của làng giải trí Việt 

Năm 2004, khi tìm người mẫu cho “Trọn đời bên em” vol4, Lý Hải đã may mắn phát hiện ra Minh Hà: cô sinh viên năm thứ Nhất của Trường Luật xinh đẹp, trong sáng.

Chính những cảnh quay lãng mạn trong album đó đã khiến cho Lý Hải và Minh Hà bắt đầu rung động và nảy sinh tình cảm. Sau khi những cảnh quay cuối cùng của album kết thúc cũng là lúc Lý Hải và Minh Hà chính thức trở thành một đôi. 

Tổ ấm hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của Lý Hải - Minh Hà

Bất chấp sự phản đối của gia đình Minh Hà, cặp đôi vẫn quyết định sánh bước bên nhau. Và chính sự chân thành, bền bỉ của Lý Hải đã thuyết phục được cha mẹ của Minh Hà – những người vốn có cái nhìn thiện cảm với giới nghệ sĩ.

Đến nay, giọng ca “Trọn đời bên em” đã chứng minh được lựa chọn của Minh Hà ngày ấy là hoàn toàn chính xác, bởi hiện giờ cô đang rất hạnh phúc với tổ ấm cùng chồng và những đứa con đáng yêu.

Ông Cao Thắng

Trong suốt gần 10 năm qua dù cả hai đều là người nổi tiếng và bị "soi mói" mọi lúc mọi nơi, nhưng cả Ông Cao Thắng đều chứng minh với công chúng về tình cảm bền chặt của mình.

Nam ca sĩ luôn tháp tùng Đông Nhi và cả hai không hề ngại ngùng khi trao nhau những cử chỉ ngọt ngào mọi lúc mọi nơi. Dù yêu nhau đã lâu nhưng cặp đôi rất ít khi "sứt mẻ", những lần cãi nhau giận nhau chỉ trong một thời gian ngắn là làm lành.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng  và chuyện tình đẹp như mơ gần 10  năm

Tình yêu mà anh dành cho Đông Nhi còn được thể hiện một cách tinh tế và sâu lắng qua những lần phỏng vấn. Có lần, Ông Cao Thắng được hỏi về việc có phải Đông Nhi hay ghen là vì sợ sự ưu tú của anh có thể thu hút nhiều cô gái khác. Ông Cao Thắng nhẹ nhàng đáp lời rằng: “Không kể việc tôi có hoàn hảo đến đâu, nhưng chắc chắn Đông Nhi là một cô gái vô cùng thu hút và thông minh. Bởi thế, tôi luôn cố gắng để Đông Nhi không để mắt đến những người đàn ông khác”. Chỉ nhiêu đó thôi có thể đủ để người khác hiểu được tình cảm mà anh luôn dành cho cô trong suốt nhiều năm qua. Và hai chữ chân ái có lẽ là thích hợp để người hâm mộ gọi tên cho mối tình của họ.

Ngô Kiến Huy

Cùng đồng hành với Ông Cao Thắng trong danh sách này là chàng bắp Ngô Kiến Huy. Chuyện tình giữa anh với Khổng Tú Quỳnh cũng ngọt ngào và bền chặt không kém gì nam đồng nghiệp. 

Tình cảm của Ngô Kiến Huy dành cho Khổng Tú Quỳnh vẫn bền chặt sau gần 8 năm yêu nhau

Không thể hiện tình cảm quá nhiều trên mạng xã hội. Thế nhưng, “bản tình ca” của Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh vẫn bền chặt suốt hơn 8 năm qua. Bén duyên từ năm 2010 khi đóng chung bộ phim Thiên sứ 99, cặp đôi đã chính thức công khai vào năm 2012. Suốt 7 năm, khán giả chưa từng thấy họ xảy ra bất cứ xích mích nào. 

Trải qua bao sóng gió, khó khăn, đến cuối cùng, Ngô Kiến Huy vẫn cùng nắm chặt tay Khổng Tú Quỳnh giữa chốn showbiz hào nhoáng. 

Bình luận
Không có dữ liệu