Hồ Ngọc Hà khoe nhẫn kim cương “khủng”, thông báo sắp kết hôn với Kim Lý?

  • 09:42 22/03/2018

Mới đây, Hồ Ngọc Hà lại được dịp làm dân tình xôn xao khi bất ngờ đăng ảnh khoe nhẫn kim cương “khủng” cùng dòng chữ đầy ẩn ý.

Sau nửa năm đóng chung trong MV Cả một trời thương nhớ và công khai mối quan hệ hẹn hò, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trở thành cặp đôi nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng. Cặp đôi đã không còn e ngại khi thể hiện tình cảm, sự quan tâm lẫn nhau nơi công cộng hay giữa bạn bè. Không ít lần Hồ Ngọc Hà hạnh phúc khi khoe hình ảnh thâm mật giữa hai người bên bạn bè hay chốn đông người.

Kể từ khi công khai hẹn hò, cặp đôi dính như sam tại các sự kiện và không ngại thể hiện tình cảm với nhau

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Hồ Ngọc Hà lại gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên ngón tay, kèm dòng chia sẻ: “Soon (tạm dịch: Sớm thôi)”. Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ này lập tức đón nhận đông đảo sự quan tâm từ phía dư luận. Trong đó, nhiều người cho rằng Hồ Ngọc Hà đang ám chỉ một đám cưới với Kim Lý trong tương lai gần.

Bức ảnh gây xôn xao dư luận của Hồ Ngọc Hà

Không chỉ dính như hình với bóng ở các sự kiện giải trí, cả hai còn gắn bó với nhau cả trong cuộc sống thường ngày và có mối quan hệ thân thiết với gia đình hai bên.Nếu như Hồ Ngọc Hà từng sang thăm mẹ của Kim Lý tại Thuỵ Điển thì nam diễn viên Hương Ga cũng có mối quan hệ rất tốt với gia đình giọng ca "Cả một trời thương nhớ". 

Hồ Ngọc Hà  và Kim Lý có mối quan hệ thân thiết với gia đình của đối phương

Đặc biệt, Kim Lý không chỉ dành cho Hà Hồ những lời khen có cánh trên trang cá nhân, mà ngay cả Subeo – con riêng của nữ ca sĩ và chồng cũ Cường Đô La cũng được anh cưng chiều, chăm sóc rất chu đáo. Tất cả những điều này lại càng khiến cho các fan cũng như khán giả đặt nghi vấn, cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà.

Nam diễn viên còn dành tình cảm và chăm sóc cho con trai của Hà Hồ 

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến khẳng định nên hiểu chia sẻ này theo nghĩa đen. Chữ "soon" đặt gần kim cương đồng nghĩa với việc Hồ Ngọc Hà chuẩn bị kinh doanh thêm mặt hàng này. Bởi gần đây, cô đang rất thành công với dòng son mới của mình khi vừa ra mắt đã cháy hàng. Biết đâu thừa thắng xông lên, Hà Hồ lại muốn thử sức mình trong lĩnh vực mới thì sao?

 

Bình luận
Không có dữ liệu