Trường Giang và Nhã Phương “lơ đẹp” nhau tại sự kiện

  • 09:27 26/03/2018

Giữa tâm bão scandal, cặp đôi lần đầu được mời xuất hiện chung tại một sự kiện, tuy nhiên, phản ứng của cả hai khiến không ít người thắc mắc.

Tối 25/3, Nhã Phương và Trường Giang cùng nhận được lời mời tham gia một sự kiện tổ chức tại TP.HCM. Đây là lần đầu tiên cặp tình nhân cùng xuất hiện trước công chúng sau ồn ào tình cảm của Trường Giang với Nam Em.

Tuy nhiên, người hâm mộ lại không có cơ hội thấy được một bức ảnh chụp chung nào giữa hai người, bởi cặp đôi không hề cùng nhau đến sự kiện, và thậm chí không hề giáp mặt nhau.

Cùng được mời tham dự chung sự kiện, nhưng Nhã Phương lại lẻ bóng đến một mình

Được biết, trong vai trò đại sứ, Nhã Phương có mặt từ sớm, lộng lẫy tham gia chương trình. Cô tham gia các hoạt động, vui vẻ chụp ảnh trước ống kính, nhưng không hề có sự xuất hiện của bóng dáng Mười Khó. Trường Giang cũng là khách mời nhưng không thể có mặt.

 

Nhã Phương xuất hiện từ sớm và vui vẻ giao lưu với mọi người

Xuất hiện tại sự kiện, Nhã Phương lập tức thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh. Thay vì phong cách dịu dàng đã gắn liền với hình ảnh, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân gây bất ngờ khi xuất hiện trong trang phục vô cùng gợi cảm, khoe trọn tấm lưng trắng ngần đầy quyến rũ. Trên mạng xã hội, không ít cư dân mạng đã bày tỏ sự xuýt xoa và dành rất nhiều lời khen ngợi trước hình ảnh mới của Nhã Phương.

Giữa tâm bão scandal tình ái của bạn trai, Nhã Phương vẫn giữ được vẻ xinh đẹp và thần thái rạng ngời

Đến phút cuối, nam diễn viên hài bất ngờ lộ diện với một tiết mục cùng với Nam Thư để khuấy động không khí. Nhã Phương ngồi ở hàng ghế dưới dõi theo, giữ khoảng cách khá xa. Đáng chú ý, Trường Giang còn trình diễn một ca khúc có tên "Cho vừa lòng em" với bộ dạng khá mệt mỏi. Nhiều khán giả cho biết nam diễn viên hài tưởng như sắp khóc khi hát, phía dưới có sự góp mặt của bạn gái. 

Trường Giang xuất hiện sau khuấy động sân khấu bằng một tiểu phẩm hài và ca khúc "Cho Vừa Lòng Em"

Đoạn video Trường Giang buồn bã hát  ca khúc Cho Vừa Lòng Em 

Kết thúc sự kiện, cả hai mỗi người một xe rời đi mà không có động thái kết nối hay trò chuyện. Điều này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ bởi trước đây, cặp đôi thường cùng nhau đi về mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ ồn ào tình cảm với Nam Em đã khiến Trường Giang trở nên trầm lặng hơn. Trong lần gặp đàn anh hôm 24/3, Mười Khó chỉ ngồi im lặng và lắc đầu trước những câu hỏi từ bạn bè.

Nhã Phương chỉ quan sát bạn trai từ xa, cả hai không có sự tương tác nào sau sự kiện

Chuyện tình tay ba ồn ào giữa Trường Giang – Nhã Phương – Nam Em không chỉ gây xôn xao trên mạng xã hội mà còn trở thành chủ đề thảo luận của giới nghệ sĩ. Tuy nhiên, mặt cho những chỉ trích, câu hỏi đặt ra từ giới báo chí, khán giả, Trường Giang và Nhã Phương vẫn chọn cách giữ im lặng.

Tuy nhiên, việc cả hai “lơ đẹp” nhau tại sự kiện vừa qua khiến các fan của cặp đôi không khỏi hoang mang. Liệu mối quan hệ của Trường Giang và Nhã Phương sẽ đi về đâu trước hàng loạt những sóng gió đang ập tới.

Bình luận
Không có dữ liệu