Nhã Phương vui tươi khoe dáng, Trường Giang lộ vẻ tiều tụy tái xuất giữa scandal tình ái

  • 16:30 24/03/2018

Sau liên tục những status, livestream của Nam Em trên mạng xã  hội, hai nhân vật chính còn lai của scandal tình ái là Nhã Phương và Trường Giang đã có những động thái trái ngược nhau đến lạ.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, MC Anh Huy khiến nhiều người chú ý khi chia sẻ ảnh chụp cùng Trường GiangHari Won trong buổi ghi hình một gameshow mới. Trong buổi làm việc với nghệ sĩ hài, Anh Huy cho biết: “Nhìn mắt anh Giang, tôi cảm thấy anh ấy đang mệt mỏi”.

Được biết, sau chuyến lưu diễn ở Mỹ gần một tháng, Trường Giang đã bí mật về nước cách đây ít ngày. Tuy nhiên, lịch trình của anh được giữ kín. Thậm chí, danh hài cũng không xuất hiện cùng Nhã Phương ở sân bay Tân Sơn Nhất.

Nhã Phương lẻ loi trên sân bay Tân Sân Nhất ngày trở về từ chuyến đi Mỹ cùng Trường Giang

Những khán giả có mặt trong buổi ghi hình cho biết Trường Giang khá mệt mỏi, không vui vẻ và năng động như thường ngày. Sau khi kết thúc buổi quay, Trường Giang lặng lẽ ra về từ sớm. Đây cũng là lần đầu tiên Mười Khó xuất hiện trước công chúng sau ồn ào tình cảm với Nam Em.

Mặt dù gắng gượng tươi cười cùng đồng nghiệp, nhưng gương mặt Trương Giang lộ rõ vẻ mệt mỏi khác hẳn ngày thường

Trong khi đó, Mặc kệ câu chuyện Nam Em - Trường Giang đang được nhiều người quan tâm, Nhã Phương vẫn vui vẻ khoe ảnh gợi cảm. Nữ diễn viên “49 ngày” lựa chọn khoe dáng trong bộ bikini hồng tươi tắn, khiến cánh mày râu không thể rời mắt.

Nhã Phương khoe dáng nóng bỏng bên bộ bikini hồng 

Ngoài ra, bạn gái Trường Giang còn đăng ảnh tươi cười bên mẹ với dòng status: “Hạnh phúc là khi được ở bên người mình thương nhất”. Bên dưới bình luận nhiều fan đề cập đến việc nữ diên viên nên lên tiếng trước sự việc, nhưng đáp lại vẫn là sự im lặng của Nhã Phương.

 

Không đả động gì đến scandal của bạn trai, Nhã Phương liên tục đăng ảnh hạnh phúc, vui tươi

Trước những chỉ trích từ công chúng và người trong cuộc, Trường Giang không đưa ra bất kỳ phản hồi nào. Trên trang Fanpage chính thức hôm 23/3, Trường Giang chỉ chia sẻ lời nhắc nhở về an toàn phòng cháy chữa cháy sau vụ hỏa hoạn chung cư ở TP.HCM.

Bình luận
Không có dữ liệu