Chết cười trước phản ứng của bố và anh trai Trường Giang về 2 hủ củ kiệu của Nam Em

  • 11:49 22/03/2018

Sau khi câu chuyện củ kiệu của Nam Em được chia sẻ rộng rãi, anh trai của Trường Giang cũng đã có phản ứng đầy “thâm thúy” và hài hước.

Những ngày qua, câu chuyện ồn ào về tình cảm giữa Nam Em và danh hài Trường Giang chưa có giấu hiệu hạ nhiệt thì mới đây, anh trai nam danh hài bất ngờ tiết lộ đoạn hội thoại với bố trên trang cá nhân về hai món quà mà Trường Giang đã dành tặng Nam Em.

 

Anh trai của Trường Giang đã có động thái đầy hài hước khi ẩn ý nhắc đến chuyện 2 hũ củ kiệu của Nam Em

Theo đó, bố của Trường Giang tỏ vẻ ngạc nhiên khi củ kiệu nhà mình trở thành chủ đề bàn tán xôn xao và anh trai của nam danh hài đã có màn trả lời đầy hài hước: 

Ba gọi điện hỏi: Ủa củ kiệu nhà mình làm ngon lắm hả con, mà sao báo đăng nhiều vậy? 

Dạ ngon ba, nhưng năm nay hũ nào xuất xưởng ba nhớ kiểm duyệt dùm, chỉ tặng nam không tặng nữ.

Là sao mày? 

Dạ không có gì, nói chung là ngon lắm".

Dòng trạng thái cùng hình ảnh hũ củ kiệu được anh trai Trường Giang đăng tải

Không dừng lại đó, khi một người bạn của anh Quang Vũ để lại bình luận khen kiệu nhà Trường Giang muối rất ngon, anh trai của Trường Giang liền khẳng định kiệu nhà anh được sản xuất hàng loạt và liên tục quanh năm.

Qua động thái này của anh Quang Vũ có thể thấy, hũ kiệu mà Trường Giang tặng Nam Em không phải là món quà gì đặc biệt bởi nó được sản xuất hàng loạt và tặng cho nhiều bạn bè.

Cận cảnh hũ củ kiệu mà Nam Em đã được Trường Giang tặng 

Sau khi đọc đoạn hội thoại này của anh Vũ và ba, nhiều cư dân mạng cho rằng anh trai Trường Giang đang ngầm nhắc đến Nam Em - người đẹp vừa "gây bão" dư luận khi công khai kể chuyện yêu "Mười Khó".

Bởi trong cuộc phỏng vấn trước đó, Nam Em từng tiết lộ 3 món quà quý giá nhất mà Trường Giang tặng cô là một chiếc bánh kem sinh nhật và hai hủ kiệu muối. 

 

Trước đó, hai món quà Nam Em chia sẻ được Trường Giang tặng cũng trở thành chủ đề bán tán và chế giễu của cư dân mạng 

Khi bị Nam Em tiết lộ, chi tiết này lập tức trở thành chủ đề chế giễu của cư dân mạng, thậm chí còn nhanh chóng xuất hiện trong các bức ảnh chế mang nội dung hài hước. 

Bình luận
Không có dữ liệu