Hoài Linh an ủi, “gợi ý” cho Nam Em cách quên Trường Giang?

  • 09:39 20/03/2018

Mới đây, Nam Em đã có những chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ, cô cho biết trong khoảng thời gian suy sụp, Hoài Linh và Trấn Thành đã an ủi và “gợi ý” cho cô cách quên đi Trường Giang.

Trong khi sự việc ồn ào vẫn còn chưa lắng xuống, Trường Giang Nhã Phương  vẫn lựa chọn cách im lặng thì Nam Em lại tiếp tục chia sẻ về câu chuyện tình ngắn ngủi của mình với nam danh hài đất Quảng.

Theo đó, cô thừa nhận mình có tình cảm với nam diễn viên hài. Người đẹp không ngần ngại chia sẻ những cảm xúc của mình và những kỷ niệm mà hai người đã trải qua.  Cả hai đã có khoảng thời gian mà theo cô là rất hạnh phúc. 

Nam Em cho biết cô từng nghĩ có thể chết vì Trường Giang

Nam Em cho biết việc công khai chuyện tình cảm với Trường Giang không nhằm mục đích khiêu khích hay muốn đấu đá với Nhã Phương, mà chỉ muốn nhắn nhủ với nam danh hài đừng làm người phụ nữ nào phải đau khổ như mình nữa.

Nhắc đến khoảng thời gian suy sụp vì Trường Giang, Nam Em có nhắc tới Hoài Linh  Trấn Thành - những người đã ở bên động viên cô vượt qua giai đoạn khó khăn. Cô cho biết trước vẻ mệt mỏi của mình, tất cả mọi người trong trường quay đều dành cho cô sự động viên và nhiều lời khuyên.

Trong khoảng thời gian đau khổ vì Trường Giang, Nam Em được Hoài Linh và Trấn Thành an ủi, động viên

“Hôm đó, em nhức đầu lắm quay không nổi luôn. Em muốn đi về nhưng em vẫn cố gắng em quay thì chú Hoài Linh chạy lại xoa đầu cho em hết đau. Rồi mọi người cứ kiểu như an ủi động viên. Anh Trấn Thành cũng nói là "Em à, em phải vui lên, em đừng stress. Stress là em bệnh đó. Em phải mở lòng mình ra để người khác có cơ hội bước vào, chứ em cứ như vậy thì làm sao mà người ta dám".” – Nam Em kể lại.

Người đẹp còn chia sẻ bản thân áp đã dụng lời khuyên của danh hài Hoài Linh để quên đi Trường Giang

Top 8 Miss Earth 2017 còn chia sẻ thêm rằng bản thân học cách quên đi Trường Giang nhờ vào lời khuyên chân thành của danh hài Hoài Linh. “Giống như chú Hoài Linh nói với em một câu: "Nếu mà muốn quên một ai đó thì cách tốt nhất là nhắc tới họ nhiều vào".”

Clip Nam Em chia sẻ chia sẻ chuyện tình cảm giữa mình và Trường Giang

“Ví dụ như chú muốn quên một ai đó chú sẽ dán hết hình của người ta trong phòng để mỗi ngày nhìn thấy mình ngán là mình quên à.

Thế nên em nghĩ là em cần phải đẩy anh Giang ra khỏi não của em. Em phải nhắc nhiều vô câu "trời ơi tại sao vì một người đàn ông mà mình phải chịu đựng nhiều vậy thôi quên đi...". Đó cũng là động lực để em quên anh Giang dễ hơn.”

Bình luận
Không có dữ liệu