Phản ứng bất ngờ của Nhã Phương sau khi Nam Em thừa nhận từng yêu Trường Giang

  • 09:34 19/03/2018

Trước “bão” thông tin ầm ĩ về chuyện tình ái giữa Trường Giang và Nam Em tràn ngập khắp  mạng xã hội, Nhã Phương đã có động thái khiến nhiều người bất ngờ.

Những ngày qua, chuyện tình ái giữa Trường Giang và Nam Em là tiêu điểm nhận được nhiều sự chú ý nhất từ công chúng. Cụ thể, sau khi tuyên bố mỗi tháng sẽ ra 1 MV, Hoa khôi Nam Em còn gây sốc khi gián tiếp thừa nhận mối quan hệ tình cảm với danh hài Trường Giang trong một bài phỏng vấn.

Vừa mới lấn sân sang âm nhạc, Nam Em đã có tiết lộ gây chấn động showbiz

Màn trả lời phỏng vấn ngại ngùng của Nam Em khi thú nhận tình cảm của mình với Trường Giang

Người đẹp chia sẻ chuyện buồn trong quá khứ: "Tôi là người sống thật. Thú thật, anh Giang là người cho tôi có cái nhìn sâu sắc về cuộc sống và cũng là người làm cho tôi rất đau đớn. Chưa có người đàn ông nào dám phũ phàng với tôi như vậy. Ai cũng có một trái tim, nếu là đàn ông đừng bao giờ làm phụ nữ tổn thương. Nhân đây, tôi cũng muốn gửi đến "ai đó", nếu "ai đó" vô tình đọc được thì xin đừng làm người khác tổn thương".

 

Theo đó, Nam Em thừa nhận mình là một trong những bóng hồng sau từng xiêu lòng trước Trường Giang

Những tiết lộ của Nam Em nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán khắp mọi nơi, nhiều ý kiến trái chiều cũng bắt đầu nổ ra. Trong đó, có người đồng cảm và dành lời động viên an ủi cô, thì cũng có không ít người “ném đá”, chỉ trích người đẹp “dựa hơi” Trường Giang, tạo chiêu trò để PR.

Nhiều ý kiến chỉ trích Nam Em vì cho rằng cô nàng đang cố tạo scandal để PR tên tuổi

Trước những ý kiến chỉ trích, trên trang cá nhân, Nam Em vừa đăng tải dòng trạng thái khá bức xúc. Cô viết: "Tôi cũng là con người mà. Tại sao tôi không được yêu". Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, dòng chữ này đã được người đẹp xoá đi.

Ở một diễn biến khác, một ngày sau khi Nam Em tiết lộ chuyện tình bí mật kéo dài hai tháng với Trường Giang , Nhã Phương bất ngờ có động thái trên mạng xã hội khiến nhiều người ngạc nhiên.Theo đó, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đăng tải bức hình selfie  đang mỉm cười trước ống kính kèm dòng tâm sự ngắn gọn gửi fan: "Cuối tuần vui vẻ nhé cả nhà. Phương sắp về Việt Nam rồi. Nhớ quá.

Động thái mới nhất của Nhã Phương khiến nhiều người bất ngờ

Có thể thấy, Nhã Phương thể hiện một thái độ hết sức điềm tĩnh và tỉnh bơ, coi như không hề có vụ việc đang xôn xao mạng xã hội liên quan đến Trường Giang. Đây cũng là cách mà cô từng thể hiện khi Quế Vân lên tiếng tố Trường Giang "bắt cá hai tay" cách gần 2 năm.

Trường Giang và Nam Em từng hợp tác trong nhiều chương trình gameshow 

Trong khi cả hai người đẹp đều tỏ rõ thái độ thì “nam chính” Trường Giang vẫn giữ im lặng trước thông tin về “chuyên tình tay ba” này. Trước khi sự việc vỡ lỡ, Trường Giang và Nam Em thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên các chương trình truyền hình. Trong quá trình diễn xuất, cả hai lại có những cử chỉ hết sức tình tứ với nhau. Tuy nhiên, mọi người vẫn nghĩ đó chỉ là tình huống và cả hai thể hiện đúng với nhân vật của mình. 

Bình luận
Không có dữ liệu