Chết cười với các câu chuyện về những “tháng năm rực rỡ” cực oai của sao Việt

  • 10:19 13/03/2018

Thủ lĩnh của những trò quậy phá, bị thầy đuổi đánh, chọc ghẹo bạn trong lớp… tất cả đều là những câu chuyện cực “oai” của sao Việt mỗi khi nhắc về những “năm tháng rực rỡ” của mình.

Bảo Anh

Có một “tai nạn” liên quan đến áo dài mà Bảo Anh không bao giờ quên đó là năm học lớp 9, có lần được bạn chở đi học bằng xe đạp, nhưng tà áo dài sau bị vướng vào xe không cách gì gỡ ra được mà lại sắp bị trễ giờ học. 

Lúc đó không còn cách nào khác, nữ ca sĩ đã tiến hành biện pháp không thể “chất” hơn đó là đành mượn dao của cô cắt bánh mì cắt luôn tà áo dài. Nhưng cắt tà sau còn tà trước trông rất kì nên “vạt” luôn tà trước giống như chiếc áo bà ba đi học.

Hoàng Yến Chibi

3 năm THPT, những chuyện ăn vụng, nói chuyện, nhắc lén bài cho nhau, dán giấy sau lưng... là những trò xảy ra như "cơm bữa", tuy nhiên, vẫn có những lần “tinh nghịch” quá đà khiến Hoàng Yến Chibi từng dở khóc dở cười.

"Chiều chủ nhật hôm đó, sau khi tập văn nghệ thì hội con gái bày trò hất nước vào mấy đứa con trai vì nghĩ tụi nó sẽ không phản kháng. Nào ngờ, tụi mình tạo ra 'trận chiến' khiến bảo vệ truy đuổi. Tưởng trốn thoát thì ngày hôm sau cả đám bị nêu tên trước cột cờ. Cứ lo bị hạ hạnh kiểm vì 'phá hoại của công' nhưng may cô chủ nhiệm xin tội giúp nên chỉ bị phạt lao động công ích một tuần thôi", Hoàng Yến kể.

MC Lại Văn Sâm

Trong một buổi trò chuyện, MC Lại Văn Sâm bất ngờ chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ của mình khi học lớp 9. MC kỳ cựu kể lại trong một lần tranh luận, mặc dù thầy giáo dạy toán đã cầm thước kẻ đuổi nhưng ông vẫn giữ nguyên quan điểm của mình. Nhà báo cứ chạy, còn thầy đuổi để đánh và ép học trò nghe theo đáp án của mình. Cũng chính vì thế, Lại Văn Sâm thấy sợ và từ đó về sau, ông không còn dám nêu ra ý kiến.

Huỳnh Lập

Cũng giống như bao đứa học trò khác, Huỳnh Lập cũng từng nghĩ ra những chuyện "động trời" trong lớp. Nam diễn viên kể: "Ngày đó, mình có ý tưởng thành lập một nhóm làm phim nhỏ với các bạn cùng chí hướng là thích nghệ thuật. Cả đám lên ý tưởng quay phim ma học đường.

Khi quay những phân đoạn ở trường học, nhóm phải lén leo rào vào trường khi không hoạt động. Trong lúc quay thì bị bảo vệ bắt gặp. Thế là cả đám bị bêu tên dưới cờ vì quay phim tuyên truyền mê tín dị đoan. Lúc đó thầy cô thì chê trách, còn đám học sinh thì vỗ tay cổ vũ. Cảm xúc lúc đó lẫn lộn làm Lập nhớ hoài tới giờ".

Thanh Duy

Thanh Duy chia sẻ thời đi học do tính cách hiếu động nên anh chàng là một trong những học sinh quậy nhất lớp. Nam ca sĩ hay chọc phá bạn bè bằng cách chui xuống gầm bàn để giấu giày dép, thậm chí còn ném phăng ra ngoài để các bạn khó tìm. Vài lần khác lại len lén cột tà áo dài của các bạn nữ vào cạnh bàn hoặc buộc chùm lại với nhau khiến họ tức giận và cho giọng ca Lỗi ở yêu thương một trận.

Gil Lê

Kỉ niệm tuổi học trò của cô ca sĩ có bề ngoài đầy cá tính Gil Lê là những trò tinh nghịch và chọc phá các bạn cùng lớp. Gil tiết lộ rằng thời cấp 3, lớp Gil có hẳn một hội chuyên nghịch phá và Gil là “thủ lĩnh” của hội này.

“Ngày chia tay, lớp Gil và lớp đối diện dàn trận “chiến đấu” với bột năng và nước, khiến cả dãy hàng lang bụi mù trắng xóa. Các thầy cô cũng phải bó tay trước mấy trò nghịch của hội tiểu quỷ lớp Gil” – thủ lĩnh Gil Lê nhớ lại.

Đông Nhi

Thời học cấp 3, do là học sinh gương mẫu nên Đông Nhi được chọn làm lớp phó học tập.Thế nhưng một lần, giọng ca Vì ai vì anh quên mang dép quai hậu đi học, vì sợ bị phạt nên cô mượn đỡ dây giày của các bạn nam thắt vào chân để giả làm quai dép. Không chỉ vậy, Đông Nhi từng bị phát hiện việc ăn vụng trong lớp, là lớp phó nhưng có lúc lơ là học tập và không trả được bài cho thầy...

Trúc Nhân

Thời học sinh, Trúc Nhân là cậu bé khá ngỗ nghịch và bốc đồng. Chính vì vậy, giọng ca Thật bất ngờ luôn nằm trong tầm ngắm của giáo viên. Nam ca sĩ kể lúc đi học, anh không bao giờ bỏ áo vào quần, cho tới khi gặp một thầy trong trường, chưa học qua bao giờ, Trúc Nhân bị lôi lại và bị hai bạt tai khiến mặt mày choáng váng. Khi trấn tĩnh lại, học trò Thu Minh mới biết mình dập môi chảy máu và sưng lên một bên má.

 

Dù rất đau nhưng sau đó, anh vẫn cứ "ngựa quen đường cũ", bỏ áo ra ngoài quần tiếp và không chấp hành nội quy ăn mặc của nhà trường. Cho đến năm lớp 12, khi gặp được thầy chủ nhiệm mới, chính người thầy đó đã giúp anh thay đổi, trở thành học sinh ngoan ngoãn trở lại.

Will 365

 

Thời đi học, chàng Will 365 có những kỉ niệm không thể quên từ các trò tinh nghịch của đám con trai trong lớp. Will thổ lộ: “Tụi con trai lớp Will có trò chơi khá ác là… tụt quần. Mỗi lần học thể dục, đứa nào không chú ý là bảo đảm bị… quê mặt trước đám con gái. Thành ra, tiết thể dục của cả lớp thì đám con trai luôn ở thế… đề phòng!”.

Bình luận
Không có dữ liệu