Những bí mật ít người biết về tân Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang

  • 11:40 12/03/2018

Không phải là một cái tên xa lạ trong showbiz Việt, tuy nhiên vẫn có những bí mật về tân Hoa hậu chuyển giới Hương Giang mà ít người biết.

Chị gái ruột xinh đẹp không kém hot girl

Hương Giang sinh ra trong một gia đình có bố làm nghề thiết kế pano quảng cáo, mẹ làm nội trợ. Ít người biết được Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang còn có một người chị gái ruột sở hữu nhan sắc hơn người.

Trái ngược vẻ nóng bỏng và quyến rũ của Hương Giang, chị gái giọng ca "Vì yêu mà cưới" lại gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp đậm chất Á đông. . Hiện tại, cô đã lập gia đình và đang sinh sống ở Nhật Bản.

Nhan sắc của chị ruột Hương Giang không thua kém gì cô

Tuy Hương Giang có rất ít hình chụp chung với chị gái nhưng được biết cả hai có mối quan hệ rất thân thiết. Đang sống ở xứ sở hoa anh đào nhưng chị gái Hương Giang vẫn thỉnh thoảng về Việt Nam để tham dự sự kiện của em gái. Đồng thời, chị cũng là nguồn động viên giúp Hương Giang nỗ lực trên con đường hoạt động nghệ thuật.

“Mượn” tên chị gái để vào showbiz

Thêm một bí mật liên quan đến Hương Giang và chị gái của cô chính là cái tên hiện tại. Không chỉ khiến nhiều người ngạc nhiên trước nhan sắc xinh đẹp của mình, chị ruột của tân Hoa hậu chuyển giới còn gây tò mò trước cái tên giống hệt em gái mình – Hương Giang.

Hương Giang đã dùng tên của chị gái để làm nghệ danh 

Việc trùng lặp này không phải do ba mẹ đặt tên như thế, mà  nguồn cơn bắt đầu từ khoảng thời gian mới chuyển giới, nữ ca sĩ đã sử dụng tên và mượn chứng minh thư của chị để tham gia cuộc thi Vietnam Idol. Từ đó, cô lấy luôn cái tên này làm nghệ danh và trở thành một cột mốc mở ra cuộc sống mới cho Hương Giang. 

Lanh lợi, thông minh nhưng não hoạt động bất thường

Đây là những lời tâm sự do chính Hương Giang bộc bạch. Theo lời mỹ nhân chuyển giới, vẻ ngoài thông minh khiến nhiều người nghĩ cô lanh lợi, hoạt bát, tuy nhiên não của cô thực ra hoạt động bất bình thường, thậm chí thường xuyên ăn nói lảm nhảm và "cá vàng", quên tiệt những gì đã phát ngôn.Sở dĩ, người đẹp chuyển giới có vấn đề về trí nhớ bởi mỗi ngày cô phải uống hàng trăm thứ thuốc để điều tiết nội tiết. 

Do sử dụng quá nhiều thuốc khiến não của cô bị ảnh hưởng

Chân dài tâm sự, có những hôm đang ngủ cô bật dậy và khóc tu tu như một đứa trẻ. Nhiều lúc đang nói chuyện vui vẻ với bạn bè, giọng ca Trò đùa tạo hóa cũng có thể bật khóc ngon lành. Do ảnh hưởng của hàng trăm loại thuốc cùng lúc tác động vào cơ thể, Hương Giang Idol chỉ biết chọn cách "sống chung với lũ" và chấp nhận những điều tiếng không hay nếu có lỡ "dở hơi" trên sóng truyền hình. 

Thử sức với 4 cuộc thi trước khi đăng cai Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

Nhiều người biết đến Hương Giang gắn liền với cuộc thi Việt Nam Idol. Tuy nhiên, ít người biết rằng sau khi đạt được bước đầu thành công tại cuộc thi âm nhạc này, giọng ca “Vì yêu mà cưới” còn liên tiếp thử sức với loạt chương trình đa dạng khác nhau và luôn đoạt được thành tích cao.

Top 4 - Vietnam Idol 2012: Hương Giang trở thành nhân vật gây chú ý nhất chương trình Vietnam Idol năm 2012 bởi câu chuyện đầy xúc động của mình. Vẻ ngoài rất sexy, nữ tính khiến không ai nhận ra Hương Giang là người chuyển giới. Dù giọng hát còn nhiều hạn chế, song lượng bình chọn rất cao qua từng tuần đã giúp Hương Giang lọt sâu tới top 4 chung cuộc. Đây cũng được xem là thành tích đáng kể đối với Hương Giang, mở ra con đường ca hát cho cô sau này. 

Quán quân Cuộc đua kỳ thú 2014: Hai năm sau, Hương Giang bắt cặp với chàng trai Việt kiều Criss Lai tham dự gamshow Cuộc đua kỳ thú. Vốn là một cô nàng sắc sảo, thông minh, Hương Giang cùng bạn chơi thường xuyên vượt qua thử thách, chướng ngại vật nhanh nhẹn hơn so với các đội chơi khác. Giải quán quân được trao cho cặp đôi Hương Giang - Criss Lai là xứng đáng. Cuộc đua kỳ thú cũng là cơ sở để hai người nảy sinh tình cảm, sau đó yêu đương sâu đậm. 

Top 5 - Bước nhảy Hoàn vũ 2015: Tham gia Bước nhảy Hoàn vũ 2015, Hương Giang phải chạm trán với những đối thủ rất nặng ký như Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, Angela Phương Trinh, Diệp Lâm Anh... Sự nỗ lực tuyệt vời được giám khảo ghi nhận, song khá đáng tiếc khi Hương Giang phải dừng chân ở đêm thi sát thềm chung kết. 

 

Giải Đồng - The Remix 2017: Với tần suất tham dự các chương trình truyền hình thực tế "đều như vắt chanh", Hương Giang tiếp tục ghi danh tại The Remix - Hòa âm ánh sáng 2017. Trong đêm chung kết, team Hương Giang về ba, tương đương với giải Đồng chung cuộc. 

Tỏa sáng với ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

Cuối cùng, sau bao cuộc thi, nỗ lực, Hương Giang cũng đã vươn đến ánh hào quang khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Chẳng những đăng quang hoa hậu, Hương Giang còn gây ấn tượng khi đoạt 2 giải phụ: Hoa hậu Tài năng và Hoa hậu Truyền thông. Có thể nói, đây là cuộc thi mang lại thành công lớn nhất cho Hương Giang, là dấu son đáng nhớ nhất trong tuổi trẻ của cô. 

Bình luận
Không có dữ liệu