Chi Pu đăng status “nhá hàng” ngầm tuyên bố tiếp tục trở lại “oanh tạc” Vpop?

  • 10:02 09/03/2018

Sau thời gian im ắng kể từ khi gây bão bằng loạt MV vào năm ngoái, mới đây Chi Pu dường như đang ngầm hé lộ động thái cho việc  sẽ trở lại “oanh tạc” Vpop.

Sau những ngày cuối năm khiến showbiz Việt nổ tung, Chi Pu dường như khá mờ nhạt và chưa gây được dấu ấn trong đầu năm 2018. Người ta nhắc đến Chi Pu nhiều hơn khi liên quan đến tin đồn từ mặt Gil Lê, cùng với đó là những hình ảnh thân mật bên bạn trai tin đồn người Hàn.

Những tưởng người đẹp đã gác lại ước mơ cầm mic thì mới đây, Chi Pu bất ngờ đăng tải một trạng thái khiến nhiều người tò mò. Trên fan page của Chi Pu đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của cô nàng. Trong đó, Chi Pu khá ma mị và cá tính trong kiểu tóc tết đặc biệt cùng áo da khoác đen... kèm theo đó là caption : "Màu đen đã trở lại". 

 

Chi Pu trong tạo hình cá tính với dòng caption gây tò mò

Dựa vào trạng thái mới này, nhiều người đã nghĩ đến việc Chi Pu đang ngầm thông báo cho việc chuẩn bị ra sản phẩm chào năm 2018. Với phong cách làm tóc và trang điểm,cá tính, rất có thể đây sẽ là một MV sôi động và lôi cuốn mà Chi Pu lựa chọn để đánh dấu cho chặng đường mới.

Tôi Vẫn Hát - tựa bài hát như lời tuyên bố việc tiếp tục theo đuổi con đường ca hát của Chi Pu

Mặc dù vấp phải nhiều chỉ trích, chê bai trong các MV đầu tay, từ việc bị khán giả “ném đá” cho đến các ca sĩ thi nhau la ó bị xúc phạm nghề nghiệp, tất cả đều không làm cho Chi Pu chùn bước tiếp tục cho ra lò sản phẩm mới.

Và tinh thần quả cảm ấy đã giúp cô có những dấu hiệu tích cực trên nghiệp cầm ca của mình khi bản hit "Talk to me" nhận được những phản ứng tích cực. Talk To Me được đánh giá là một sản phẩm chất lượng từ bài hát cho đến MV.

Sau một loạt MV bị ném đá kịch liệt, Chi Pu đã nhận được nhiều phản ứng tích cực hơn  với MV Talk To Me 

 

 

 

Phản ứng trái chiều của cư dân mạng khi nghe tin Chi Pu sắp ra sản phẩm mới

Chính vì thế, dù chưa rõ liệu đây có phải là hình ảnh trong sản phẩm mới của Chi Pu hay không nhưng ngay hiện tại, rất nhiều người đã bày tỏ sự mong đợi và khao khát được thưởng thức sản phẩm mới của cô nàng Hà Thành này.  Đó là những fan hâm mộ đang mong chờ thần tượng comeback, hoặc cũng có thể là sự hóng hớt, tò mò của các nonfan.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những bình luận tiêu cực khi bày tỏ sự sợ hãi, không hài lòng khi manh nhe nghe tin Chi Pu chuẩn bị ra bài mới.

Bình luận
Không có dữ liệu