Phản ứng của Trung Quân Idol khi bất ngờ bị tố chuyên “thả thính dạo”

  • 10:33 06/03/2018

Mới đây, những đoạn hội thoại “thả thính dạo” được cho là của Trung Quân Idol được cư dân mạng bàn tán xôn xao. Ngay sau đó, “hoàng tử mưa” cũng đã nhanh chóng lên tiếng đáp trả dư luận.

Là một ca sĩ có đời tư sạch và kín tiếng nhưng thời gian gần đây, "Hoàng tử mưa" Trung Quân Idol lại vướng phải những ồn ào không đáng có. Cụ thể, sau khi chia sẻ chương trình Táo Quân "nhạt nhất thế kỷ", nam ca sĩ lại bị phát hiện rất chăm "thả thính" dạo.

Sau lùm xùm phát ngôn về Táo Quân, Trung Quân Idol lại tiếp tục vướng phải những tin đồn không hay về đời tư

Bắt nguồn từ những bức ảnh chụp màn hình điện thoại tin nhắn, theo đó, nội dung cho thấy Trung Quân Idol chủ động nhắn tin với fan trên mạng với mục đích làm quen. Hành động này của nam ca sĩ vấp phải những phản ứng trái chiều, nhiều cộng đồng mạng đánh giá là giọng ca “Dấu Mưa” “kém sang” khi “thả thính” dạo như vậy.

 

Một vài những đoạn tin nhắn giữa Trung Quân và fan được lan truyền trên mạng xã hội

Ngay sau đó, một người bạn đã tag Trung Quân Idol vào bài viết này. Trước những ý bình luận trái chiều, không những không tỏ ra tức giận, gay gắt, mà ngược lại nam ca sĩ đáp trả rất nhẹ nhàng và còn “ủng hộ” việc mọi người cứ đọc những tin nhắn ấy.

Em thấy bình thường, mình độc thân mà mình có quyền tìm kiếm một mối quan hệ, càng không hệ trọng chuyện người đó có nổi tiếng hay không. Thêm bạn thêm vui hoặc đôi khi nửa đêm thấy bạn add facebook thì vui vui bảo đi ngủ, chưa kể nếu lúc đang đi chơi thì rủ ra ngồi cùng hoặc nhờ dẫn đi ăn, thế thôi. Em thấy rằng em nói chuyện lịch sự và đàng hoàng không có gạ gẫm thô tục gì, nên thôi mọi người cứ đọc cho vui, nhớ". Trung Quân Idol chia sẻ.

 

Trung Quân nhẹ nhàng bày tỏ quan điểm và không ngại khi mọi người đọc những dòng tin nhắn ấy

Bên cạnh những bình luận “ném đá” gay gắt, nhiều người cũng bày tỏ thái độ đồng cảm với những chia sẻ của Trung Quân Idol và bức xúc trước nhưng người đăng tin và chia sẻ những bức ảnh ấy. Không ít ý kiến cho rằng mọi người đang làm quá lên mọi việc, những dòng hội thoại này hoàn toàn bình thường và không vượt quá thuần phong mỹ tục gì để bị ném đá.

Ý kiến bất bình của cộng đồng mạng về việc đăng tải những tin nhắn riêng tư của người khác

Trước khi vướng vào ồn ào “thả thính dạo” này, Trung Quân Idol cũng từng nhiều lần khiến cộng đồng mạng nghi ngờ về giới tính thật của mình. Tuy nhiên, trước các tin đồn  này, “hoàng tử mưa” chỉ lên tiếng rằng: “Giới tính của Quân trên giấy khai sinh là “nam” và Quân hiện tại thì không có nhu cầu chuyển giới”.

Bình luận
Không có dữ liệu