Sao Việt “đọ sắc” với ảnh thẻ thời chưa nổi tiếng

  • 11:52 05/03/2018

Không chỉnh sửa hay trang điểm cầu kỳ, ảnh thẻ chính là công cụ đắc lực để cộng đồng mạng soi “nhan sắc thật” của sao Việt

 

Hồ Ngọc Hà thuộc top người đẹp dần đều theo thời gian nhờ trải nghiệm và biết cách làm mình đẹp hơn. Các nét trên gương mặt của Hà Hồ đều đẹp từ khi thanh xuân và hài hòa hơn nhờ thời gian "bồi đắp"

Ảnh thời còn đeo khăn quàng của Hòa Minzy chắc có lẽ cũng khiến cô nàng muốn "độn thổ" vì thời ngố tàu đó. Tuy nhiên trên gương mặt cô nàng đã có sẵn những nét xinh xắn và ánh mắt biết cười ngay từ hồi còn nhỏ.

Một "chàng soái ca" như Gil Lê lại có những lúc nữ tính và dịu dàng như thế trong ảnh thẻ. Cô nàng trông rất hiền lành và nữ tính chứ không hề "đàn ông" như hình ảnh mà Gil đang theo đuổi.

Khởi My ngày trước với gương mặt bầu bĩnh. Nhìn chung các đường nét của nữ ca sĩ không có gì khác biệt so với thời đi học.

Qua thời gian, Đặng Thu Thảo trông ngày càng mặn mà và quyến rũ. Hồ còn đeo khăn quàng đỏ, Đặng Thu Thảo sở hữu vẻ đẹp rất thường thường bậc trung.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trẻ trung, đáng yêu và đúng tuổi hơn trong bức ảnh thẻ khi không trang điểm cầu kỳ.

Trong bức ảnh thẻ này, Soobin Hoàng Sơn vẫn rất đẹp trai và không thay đổi gì nhiều đối với nhan sắc bên ngoài của anh. Nhưng dường như anh chàng khá căng thẳng khi chụp hình thẻ nên khuôn mặt nam ca sĩ có phần đơ và thiếu đi vẻ xuất thần thường thấy của anh chàng. 

 

Ngay từ khi còn trẻ, Tuấn Hưng đã tỏa ra khí chất của một chàng lãng tử điển trai khiến nhiều cô nàng mê mệt

Chàng Bắp Ngô Kiến Huy ngay từ khi còn bé đã sở hữu một gương mặt khôi ngô, tuấn tú và lanh lợi.

Trịnh Thăng Bình hiện được xếp vào hàng ngũ "trai đẹp" của showbiz nhưng nếu anh giữ nhan sắc từ hồi chưa dậy thì, thì chưa chắc.

 

Ngọc Trinh vẫn giữ được "thương hiệu" ngây thơ với gương mặt tròn trịa và đôi mắt đen láy.

Hoa hậu Kỳ Duyên và bức ảnh thẻ chụp cách đây vài năm. Trái ngược phong cách gợi cảm, cá tính hiện tại, Hoa hậu Việt Nam 2014 trông ngọt ngào, thanh lịch.

 

Nhan sắc của Cao Thái Sơn có vẻ ngày càng chỉn chu hơn theo thời gian. Một vài nét trên khuôn mặt vẫn được giữ nguyên nhưng chiêc mũi và đôi môi của anh chàng ngày càng "thon gọn" chứ không còn "thừa thãi" như trong bức ảnh đầu tiên kia nữa. 

Đức Phúc là trường hợp gây sửng sốt nhất trong showbiz Việt nhờ sự lột xác ngoạn mục. Nhờ đến dao kéo để trở thành một con người hoàn toàn khác đã giúp Đức Phúc đổi đời: đắt show và được giới truyền thông quan tâm đặc biệt. Đức Phúc có lẽ là trường hợp đặc biệt nhất showbiz tính cho đến thời điểm hiện tại, bởi ảnh thẻ của anh trước và hiện tại quả là: một trời một vực.

Quả thật, sau khi lên ngôi Hoa Hậu Hoàn Vũ, Phạm Hương đã có cuộc lột xác ngoạn mục. Ảnh thẻ ngày trước của người đẹp không có được thần thái “sang chảnh” như hiện tại.

Qua bức ảnh thẻ, khán giả có thể nhận thấy gương mặt của Diễm My 9x hiện tại đã thon gọn hơn hẳn so với ngày trước.

Ưng Hoàng Phúc thời đó dường như có chút thừa cân, nhưng các đường nét trên gương mặt vẫn không có nhiều thay đổi.

Bình luận
Không có dữ liệu