Sơn Tùng M-TP và Soobin Hoàng Sơn cùng comeback vào tháng 3, “ngôi vương” sẽ gọi tên ai?

  • 10:15 02/03/2018

Theo thông tin được tiết lộ, hai cái tên hot nhất hiện nay Sơn Tùng M-TP và Soobin Hoàng Sơn sẽ cùng cho ra mắt MV mới trong tháng 3 này. Đây chắc chắn là màn đối đầu gay cấn nhất từ đầu năm đến nay.

Bù lại cho tháng 2 có phần yên ả, nhạt nhòa, Vpop trong tháng 3 này sẽ trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết trước màn comeback của không chỉ một mà đến 2 cái tên hot nhất hiện nay: Sơn Tùng M-TPSoobin Hoàng Sơn.

Nói đến Sơn Tùng M-TP,  giờ đây chắc chắn sẽ không có gì nhắc nhiều hơn việc chờ mong nam ca sĩ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Gần 1 năm mất hút sau 2 bản hit Lạc Trôi Nơi Này Có Em, các fan như gào thét thần tượng quay trở lại, nhưng vẫn chưa có dấu hiệu của MV mới.  

Sơn Tùng sẽ trở lại với sản phẩm mới vào tháng 3 này?

Cuối năm 2017, cộng đồng mạng rộ lên thông tin Sơn Tùng chuẩn bị comeback, theo tin đồn, nam ca sĩ đã thu âm hoàn thành ca khúc sau nhiều lần chỉnh sửa, nhưng vẫn chưa tiến hành quay MV, và dự là sẽ ra mắt sớm trong thời gian đầu năm.

Đến nay, mùa nghỉ Tết dài ngày cũng đã trôi qua, tháng 3 cũng đã gõ cửa, các Sky không còn trông mong gì hơn ngoài một MV mới từ thần tượng như tin đồn đã lan truyền.  Mới đây, một loạt các Group Sky đồng loạt đưa tin  về việc comeback của Sơn Tùng, theo đó, admin của group cho hay thông tin này chính xác đến 90%. 

Nhiều nguồn tin cho biết thông tin này chính xác đến 90%

Trong khi cộng đồng Sky đang trong cơn “khát” nhạc thì các Susu (tên gọi của fan Soonbin Hoàng Sơn) cũng đang chờ đón một bản hit mới từ từ thần tượng. Kể từ sau Phía Sau Một Cô Gái, cũng đã một thời gian dài Soobin vẫn chưa có một sản phẩm nào thật sự gây bùng nổ.  Và chắc chắn trong năm nay sẽ là thời điểm thích hợp để nam ca sĩ khẳng định một lần nữa khả năng nghệ thuật của mình.

Soobin Hoàng Sơn cũng sẽ cho ra mắt MV I Know You Know trong tháng 3 này?

Không bí mật như Sơn Tùng, cộng đồng fan hâm mộ Soobin được biết rằng sản phẩm sắp ra mắt lần này của thần tượng mang tên I Know You Know. Được biết dự án lần này cũng đã được giọng ca “Đi Thật Xa Để Trở Về” chuẩn bị từ mấy tháng trước và hứa hẹn sẽ ra mắt trong đầu năm nay. 

Theo thông tin được tiết lộ, sản phẩm comeback lần này của Sơn TùngSoobin Hoàng Sơn đều thuộc dạng khó nghe, khó thuộc chứ không bắt tay như các bản nhạc đại trà mọi khi, nên cả hai đã phải đắn đo một thời gian dài mới quyết định ra mắt.  

Sơn Tùng M-TP Soobin Hoàng Sơn đều có điểm chung là một trong những nam ca sĩ hot và sở hữu lượng fan đông đảo nhất hiện nay. Bên cạnh đó, việc fan của cả hai đều đang trong tình trạng “khát” nhạc và mòn mỏi vì chờ đợi, nên thiết nghĩ một khi MV được tung ra, các Sky lẫn Susu sẽ không ngần ngại mà lao vào “cày view” cho thõa những ngày tháng trống vắng.

 

Tâm trạng sẵn sàng "chiến đấu" của fan Soobin Hoàng Sơn

Các Sky cũng không kém phần sốt ruột chờ ngày Sếp comeback

Vì vậy, việc ra mắt cùng thời điểm trước một “đối thủ” như vậy sẽ là một thử thách lớn đối với cả Sơn Tùng lẫn Soobin. Tuy nhiên, đối với khán giả, những người yêu nhạc, đây sẽ là một “cuộc chiến âm nhạc” thú vị, góp phần xua đi sự nhàm chán của Vpop những ngày qua. 

Bình luận
Không có dữ liệu