Lật tẩy những khoảnh khắc sống ảo của sao Việt chứng minh câu “nghệ thuật là ánh trăng lừa dối”

  • 11:42 08/03/2018

Đã có không ít lần bạn trầm trồ vì những bức ảnh xinh lung linh của sao Việt. Đừng vội tin nhé, coi chừng bị lầm đấy. Dưới đây là những khoảnh khắc lật tẩy bí mật đằng sau những bức ảnh sống ảo cực chất của sao Việt mà các bạn nên học hỏi đi nhé!

Bức ảnh bị chụp lén cho thấy khi ngủ Isaac cũng đẹp trai hết phần người khác thế này

Đùa đấy, anh đang “sống ảo” các chị em ạ. Đừng bao giờ "sống ảo" khi có quản lý của bạn ở đó... Đấy là kinh nghiệm của Isaac đấy

Đông Nhi lung linh với bức ảnh selfie xóa phông bên vườn đào. Nữ ca sĩ chọn áo trắng đơn giản đi kèm với kiểu tóc xõa dịu dàng.

Lên ảnh cứ đẹp như đi chụp ở Nhật Bản ý, nào ngờ đâu Đông Nhi lại có trợ lý nhiệt tình làm background cho để chụp hình cơ mà.

Giống Đông Nhi, Ông Cao Thắng cũng khoe ảnh check-in với hoa đào mùa xuân. Vẻ điển trai của anh dường như không thay đổi theo thời gian, thậm chí anh còn có vẻ trẻ trung hơn khi tạo dáng thả tim trendy. Bức ảnh khiến nhiều fan đồn đoán rằng đôi trẻ đang hẹn hò ở Nhật Bản, Hàn Quốc hay Đài Loan.

Một lần nữa, bạn trai Đông Nhi làm cho người hâm mộ “chậm một nhịp tim” khi công bố ảnh hậu trường hết sức đời thường. Tưởng chừng anh vừa đi du lịch đến một vùng đất xinh đẹp thì hóa ra, mọi thứ chỉ thu lại trong một tấm ảnh in sẵn.

Hình ảnh selfie dưới tuyết của Bảo Anh với áo choàng lông dày ấm áp phối với áo len cao cổ khiến nhiều người tưởng cô nàng đang du lịch trờ Âu.

Thực tế, chỉ một tấm thảm lông dày, bình xịt tuyết mini, cùng với 2 người trợ giúp,  vậy là Bảo Anh dễ dàng “du lịch tại chỗ” đến mùa đông châu Âu đầy tuyết.

 

Đức Phúc tỏa sáng trước bức ảnh xóa phông với background lung linh

Tuy nhiên, để có được background lung linh đó, anh chàng phải bắc ghế đẩu ra giữa một khu vực sảnh sang trọng để tạo bức ảnh selfie ảo diệu như vậy.

Các bạn có đoán ra được bức ảnh selfie huyền bí này của Puka được chụp trong bối cảnh nào không?

Đó là hậu trường sân khấu kịch với bức rèm đỏ treo đầy dải đồng tiền vàng dịp Tết, trong khi xung quanh ngổn ngang đồ đạc, quần áo và cả những đồng nghiệp khác.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng với bức ảnh deep cực chất

Nhưng thực tế tư thế để tạo ra bức ảnh đó lại không được chất cho lắm

Sau một năm thành công với bản hit Mặt trời của em, có vẻ như Phương Ly vừa tự thưởng cho mình một chuyến du lịch đến đất nước Singapore hiện đại. Cô nàng còn khoe khéo hình ảnh bên những “siêu cây” (supertree) tráng lệ ở khu Gardens by the Bays.

Khó có thể tin được rằng bức ảnh ảo diệu vừa rồi chỉ là phút ngẫu hứng của em gái ca sĩ Phương Linh trong một trung tâm thương mại. Để vừa khít với background, Phương Ly còn không ngại đứng dạng chân đầy nam tính. 

Thoạt nhìn cứ ngỡ Ngô Kiến Huy được bạn bè chụp trong khoảnh khắc nghỉ giải lao. Ngờ đâu, bàn chân của anh chàng chính là chủ nhân của bức ảnh trên

Lên hình thì Trương Mỹ Nhân quá là lộng lẫy, thế nhưng cảnh quay ngoài đời thực thì dáng đứng với bộ đồ... quả thực là...

Để có được một bức ảnh đẹp, bạn phải hy sinh bằng một tư thế không được đẹp mắt cho lắm

Bình luận
Không có dữ liệu