Bất ngờ trước những món quà sao Việt muốn được tặng trong ngày 8/3

  • 11:43 07/03/2018

Là những tên tuổi nổi tiếng, sở hữu nhiều fan hâm mộ, nhưng những tiết lộ của Diệu Nhi, Minh Tú, Lan Khuê… về món quà muốn được tặng trong dịp 8/3 này khiến không ít người bất ngờ.

Diệu Nhi

Đối với một cô gái đã có tình yêu như Diệu Nhi thì những ngày lễ chính là thời gian tốt nhất để hâm nóng tình cảm. Nhưng cô bất ngờ chia sẻ rằng ngày 8.3 tới đây, cô và bạn trai không chuẩn bị kế hoạch nào cả. Nữ diễn viên cho rằng, nếu cảm thấy hạnh phúc thì ngày nào đối với cô cũng sẽ là ngày 8.3.

 

Diệu Nhi thích tặng và được tặng những món quà tự làm 

Thế nhưng, nữ diễn viên sinh năm 1991 vẫn cho rằng quà tặng là một yếu tố rất quan trọng cho một mối quan hệ dù là mới bắt đầu hay đã lâu dài: “Quà tặng trong một mối quan hệ quan trọng không chỉ bởi giá trị mà còn quan trọng ở sự lãng mạn, gây bất ngờ cho nhau. Tôi vẫn thích tặng những món quà do mình tự làm và cũng mong nhận lại tương tự".

Diệu Nhi không quên hài hước đùa rằng nếu năm nay không được bạn trai tặng quà thì cũng không lo vì mỗi năm cô đều nhận được rất nhiều quà từ người hâm mộ. Chỉ khi nào không nhận được bất cứ món quà nào cả cô mới lấy làm ngạc nhiên.

Minh Tú

Là một cô gái xinh đẹp và nổi tiếng, nhiều người cho rằng Minh Tú sẽ nhận được rất nhiều quà vào các dịp lễ như ngày 8.3. Thế nhưng chân dài sinh năm 1993 lại không nghĩ vậy, với Minh Tú chỉ cần ở cạnh nhau thực sự chân thành, gắn bó và trao nhau những lời chúc tốt đẹp đã là một món quà rất tuyệt vời và ý nghĩa.

 Minh Tú thích những món quà bình dân nhưng hữu dụng trong cuộc sống

Cô bật mí về món quà sẽ khiến cô ấn tượng nhất: “Tôi thuộc tuýp người rất đơn giản, chỉ thích những món quà bình dân. Tôi không thích mọi người tặng cho mình những món quà quá xa xỉ. Một món quà tuyệt vời đối với tôi có thể một cuốn sổ tay, một chiếc mô hình vòng xoay ngựa gỗ hay một cuốn sách về cuộc sống, con người”.

Minh Tú tự nhận hiện tại bản thân vẫn chưa có nhiều thu nhập nhưng cô vẫn luôn cố gắng dành một khoản chi phí nho nhỏ để mua quà cho những người thân yêu, chủ yếu là những món quà có giá trị bình dân nhưng có ích trong cuộc sống. Đó là suy nghĩ luôn gắn bó với nữ người mẫu đến tận bây giờ khi tặng một món quà nào đó cho bất kỳ người thân nào.

Lan Khuê

Top 11 Hoa hậu Thế giới Lan Khuê chia sẻ trong suy nghĩ của cô thì ngày 8/3 là một trong những món quà ngọt ngào mà thế giới dành để ca ngợi phụ nữ. Chính vì vậy, đối với cô, được tặng một món quà, dù là gì đi nữa vẫn rất ý nghĩa đối với người con gái.

Dù là món quà đắt tiền hay bình dân, nhưng đối với Lan Khuê nhận được món quà trong ngày 8/3 là một điều rất ý nghĩa

Người đẹp từng thuật lại câu chuyện năm cô học cấp ba, có một cậu bạn mà Lan Khuê cũng có cảm tình nhưng học khác trường nên cậu ấy đã hẹn Khuê sau giờ học chờ cậu ấy tới đưa quà. Thế là Khuê cứ đứng chờ hồi hộp nhưng chờ mãi đến khi mọi người ra về hết rồi mà vẫn không thấy cậu bạn ấy xuất hiện.

Vừa tính đi về thì cậu ta đủng đỉnh đạp xe tới, chẳng buồn xin lỗi, cậu ấy còn cười toe toét nói là ra về cậu ấy bị con gái giữ lại và đòi dẫn đi ăn kem, lấy hết luôn cả quà nên giờ cậu ấy thành vô sản. Nghe xong tức quá nên Khuê đá cho cậu ấy một cái rồi bỏ về. Sau đó cậu ấy gọi điện nhưng Khuê không nghe máy và cậu ấy gửi nhờ qua bạn thân một chậu hoa xương rồng như lời xin lỗi muộn.

Hồ Quỳnh Hương

Công chúng đều biết nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương vẫn “lẻ bóng” nhiều năm nay, thế nhưng không vì thế mà ngày 8/3 của cô lại trở nên nhàm chán. Cô chia sẻ nếu không phải là người nhận quà thì cô sẽ là người đi tặng quà. Ngày phụ nữ Thế giới tới đây cô chỉ muốn dành thời gian bên gia đình, mẹ và chị gái vì đó là những người phụ nữ thân thuộc nhất đối với cô.

Hồ Quỳnh Hương lại "phải lòng" những món quà là các động vật nuôi xinh xắn

Nhưng vì bản thân là phụ nữ nên Hồ Quỳnh Hương vẫn mong muốn nhận được một món quà ý nghĩa. Cô nói: “Tôi rất yêu quý động vật nên tôi thích nhận được quà là những con vật xinh xắn như: thỏ, chó, mèo...”

Ngày 8/3 năm nào cũng rất đặc biệt đối với Hồ Quỳnh Hương, vì đó là dịp mà cô nhận được rất nhiều lời chúc và quà tặng từ người hâm mộ. “Tôi rất vui vì nhiều năm qua đã không hoạt động liên tục nhưng các fan vẫn luôn dành cho tôi vị trí nơi một góc nhỏ trong trái tim các bạn" - nữ ca sĩ nói.

Không  chỉ có các sao nữ, các soái ca trong showbiz Việt cũng có những kế hoạch yêu thích để chuẩn bị cho những người phụ nữ mình yêu thương.

Kim Lý

Đối với Kim Lý, anh sẽ dành tặng món quà đặc biệt nhất cho bà ngoại và mẹ của mình, bởi đó là 2 người phụ nữ mà anh kính yêu nhất. Những năm sống xa nhà, anh đều gọi điện và nhờ ba tặng hoa và quà dùm mình. Đây là điều mà Kim Lý cảm thấy rất tiếc khi không được ở cạnh gia đình.

Kim Lý sẽ chuẩn bị một món quà bí mật để làm bạn gái bất ngờ

Anh cho rằng những dịp lễ chính là lúc cần dành thời gian cho những người thương yêu nhất khi hàng ngày chúng ta đã quá bận rộn. Với Kim Lý, trươc đây anh dành thời gian cho bà và mẹ, hiện tại là bạn gái Hồ Ngọc Hà.

Anh chia sẻ, anh không có món quà nào thật sự đặc biệt vì mỗi món quà cần phù hợp với tính cách và cảm nhận của người nhận. “Năm nay tôi có bạn gái nên chắc chắn sẽ tặng quà cho cô ấy. Tuy nhiên, tiết lộ trên truyền thông sẽ làm giảm sự bất ngờ, nên tôi xin phép được giữ bí mật” – anh chia sẻ.

Bình Minh

 Bình Minh sẽ chuẩn bị một buổi tiệc nhỏ bí mật dành cho vợ và 2 con gái

Nam diễn viên, MC Bình Minh chia sẻ vào ngày 8/3,  anh thường âm thầm chuẩn bị một buổi tiệc nho nhỏ cho vợ, 2 cô công chúa nhỏ và mẹ vợ của mình tại nhà và đến một tiệm hoa lớn ở Sài Gòn để đặt một bó hoa thật đặc biệt cho 4 người phụ nữ bên cạnh mình. Bên cạnh đó vào sáng 8/3, Bình Minh cũng sẽ gọi điện thoại về Lạng Sơn để chúc mừng mẹ của mình.

Đăng Khôi

Đăng Khôi sẽ mua hoa tặng mẹ và vợ, sau đó dắt cả nhà đi ăn

Vào dịp này, Đăng Khôi sẽ mua hoa tặng mẹ và vợ, sau đó dẫn cả nhà cùng nhau đi ăn uống. Buổi tối khi bà xã lái xe đưa Khôi đi diễn thì mình sẽ hát tặng vợ ca khúc cô ấy yêu thích trước hàng nghìn khán giả xem như một món quà vô cùng ý nghĩa cho cô ấy vào ngày 8/3

 

Bình luận
Không có dữ liệu