Hương Giang nhận được gì sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới?

  • 15:00 10/03/2018

Không chỉ làm rạng danh nước, sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới, Hương Giang còn đem về hàng loạt phần thưởng “khủng”

Sau gần 2 tháng diễn ra, cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã chính thức khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về Hương Giang. Là đại diện Việt Nam đầu tiên tham gia đấu trường nhan sắc này, nữ ca sĩ khiến toàn bộ người hâm mộ nước nhà “nở mày nở mặt” khi mang về chiến thắng đầy vẻ vang. 

 

Vượt qua 27 đối thủ đến từ các nước trên thế giới, Hương Giang chính thức đăng quang Hoa hậu Chuyển giới 

Với việc đăng quang cuộc thi sắc đẹp quốc tế uy tín nhất hiện nay dành cho người chuyển giới, Hương Giang nhận được nhiều phần thưởng có giá trị. Chiếc vương miện của Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 lấy cảm hứng từ hình cánh bướm, đại diện cho vẻ đẹp tự nhiên và sự tái sinh của con người, có giá trị khoảng 10.000 USD (hơn 225 triệu đồng). Giây phút đăng quang, Hương Giang cũng được trao cúp mạ vàng, cùng chung cảm hứng cánh bướm này.

Tân Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 còn được nhận số tiền mặt là 450.000 Baht (gần 330 triệu đồng) cùng 1 năm sử dụng căn hộ hạng sang tại Wooland Resort cùng những phần quà khác từ các nhà tài trợ.

Tổng hợp hành trình của Hương Giang tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới

Không dừng lại đó, với hai giải thưởng phụ trong chương trình, Hương Giang còn nhận được một số phần thưởng khác. Với giải Người đẹp Tài năng, đại diện Việt Nam được trao 35.000 Baht (hơn 25 triệu đồng). Giải thưởng Người đẹp Truyền thông nhờ sự bình chọn của khán giả thông qua mạng xã hội giúp nữ ca sĩ được tài trợ vé máy bay trở về quê hương sau khi cuộc thi kết thúc.

Ngoài chiếc vương miệng Hoa hậu. Hương Giang còn ẵm luôn cả hai giải phụ Người Đẹp Tài Năng và Người Đẹp Truyền Thông

Được biết, Hương Giang sẽ không lập tức trở về nước sau khi cuộc thi kết thúc. Thay vào đó, cô sẽ tạm thời ở lại Thái Lan từ 1 đến 2 tuần để tham gia các hoạt động tại đây trên cương vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Theo dự kiến, Hương Giang sẽ có nhiều cuộc gặp gỡ, giao lưu, tham gia talkshow, tham gia một số hoạt động cộng đồng… tại Bangkok và Pattaya với sự đồng hành của 2 Á hậu, và ekip.

Nhan sắc mỹ miều của tân Hoa hậu chuyển giới - Hương Giang

Với chiến thắng của mình, người đẹp sẽ tiếp tục mang lại nguồn cảm hứng và động lực cho cộng đồng LGBT không chỉ trong nước mà còn lan rộng ra phạm vi quốc tế. Sau khoảng thời gian này, Hương Giang sẽ trở lại Việt Nam để tiếp tục với những dự án, kế hoạch còn dang dở.

Bình luận
Không có dữ liệu