Hoa Vinh livestream “so giọng” với Châu Khải Phong và cái kết bất ngờ

  • 10:00 12/03/2018

Hiện tượng livestream Hoa Vinh  đã có màn kết hợp cùng nam ca sĩ cùng nam ca sĩ Châu Khải Phong  và nhận được phản ứng không ngờ này.

Được biết đến là một hiện tượng livestream mạng xã hội, Hoa Vinh (Lê Tiến Anh) đang là một trong những nhân vật được cộng đồng mạng theo dõi và săn đón. Mọi clip livestream của Hoa Vinh đều đạt được lượt view cũng như tương tác cực cao, tiêu biểu như con số 57k tương tác, clip 1,7 triệu view chỉ sau một đêm. 

 

Hoa Vinh - nhân vật đang gây sốt mạng xã hội gần đây với các clip livestream thể hiện hàng loạt bài hát

Tuy nhiên mới đây, kỉ lục đó đã được chính anh chàng phá đổ trong lần livestream gần nhất cách đây chưa đầy 1 tiếng đồng hồ. Trong lần livestream gần đây nhất, "hiện tượng" Hoa Vinh đã có màn kết hợp cùng nam ca sĩ Châu Khải Phong và tạo nên một kỉ lục mới khi đỉnh cao tương tác của clip đã cán mốc 161k lượt người xem.

Màn "so giọng" Hoa Vinh và Châu Khải Phong khiến khán giả thích thú

Vẫn không gian livetream quen thuộc và chủ đề hát hò thường ngày. nhưng lần này, buổi giao lưu trực tuyến của Hoa Vinh bất ngờ xuất hiện thêm một nhân vật mới đó chính là nam ca sĩ Châu Khải Phong - người từng quen thuộc fan hâm mộ qua các hit "Anh thích em như xưa" hay "Em phải quên anh".

Vẫn là hình thức livestream giao lưu với khán giả như mọi ngày, nhưng lần này buổi phát trực tiếp của Hoa Vinh còn có có sự góp giọng của nam ca sĩ Châu Khải Phong

Hàng loạt các ca khúc hư "Nỗi đau mình anh", "Ngắm hoa lệ rơi", "Gọi tên em trong đêm", "Khóc cho người ra đi"... lần lượt được hai chàng trai “song kiếm hợp bích” thể hiện. Màn “so giọng” bất ngờ này khiến người nghe thích thú và thu hút không ít sự chú ý của cư dân mạng.

Và kết quả của sự kết hợp này đã giúp Hoa Vinh tự phá kỉ lục của chính mình khi lượng tương tác cán mốc 161 nghìn người theo dõi trong cùng một thời điểm. Đây quả là một con số rất khủng, bởi không chỉ khán giả đang xem livestream và chính Hoa Vinh và Châu Khải Phong cũng đã rất ngạc nhiên. Con số này đã gấp 3 lần kỉ lục Hoa Vinh lập khi trước.

Ngoài giọng hát ấn tượng, chàng trai này còn thu hút bởi vẻ nam tính điển trai

'Cám ơn cả nhà mình đã cho anh em tôi những giây phút không thể tin nổi như này!' – Lê Tiến Anh viết trên trang cá nhân sau khi livestream kết thúc. Và giữ đúng lời hứa, Hoa Vinh đã đưa Châu Khải Phong đi ăn chúc mừng kỷ lục mới này.

Bình luận
Không có dữ liệu