Quá khứ “bất hảo” của sao Việt thời chưa nổi tiếng

  • 11:45 09/03/2018

Có không ít sao Việt đã từng trải qua một thời quá khứ lầm lỗi với việc sa đà vào ăn chơi. Tuy nhiên,  sau tất cả, những con người ấy đã tìm lại được lói đí đúng đắn để tỏa sáng trên sân khấu như ngày hôm nay.

Con người không ai là không có quá khứ, lại càng không ai mà chưa bao giờ mắc sai lầm. Đối với nghệ sĩ nổi tiếng cũng không ngoại lệ, họ cũng là những con người có những hỉ nộ ái ố, có những lầm lỗi, vấp ngã. Nhưng đối với bất cứ ai cũng vậy, có lầm đường lạc lối đến đâu, chỉ cần chịu gạt bỏ quá khứ và sửa đổi, chắc chắn hạnh phúc sẽ tìm đến. Những nghệ sĩ dưới đây là những minh chứng rõ ràng nhất cho việc này.

Lâm Chấn Khang

Lâm Chấn Khang chia sẻ rất sợ mỗi khi nhắc lại quá khứ bởi đó là những chuỗi ngày không định hướng, chỉ biết ăn chơi, quậy phá. Nam ca sĩ kể lại sau 18 năm sống cùng gia đình, anh quyết định xin ba mẹ lên Sài Gòn để lập nghiệp.

 

Lâm Chấn Khang từng có một thời quá khứ "lạc lối" 

Thời điểm vừa lên Sài Gòn, Lâm Chấn Khang cùng 6 người bạn sống chen chúc trong một căn phòng ở quận 10. Bươn chải với công việc phục vụ được 1 năm, anh nghỉ hẳn việc và chỉ tập trung thời gian để đi ăn chơi. Để có tiền tiêu xài cho các cuộc quậy phá, Lâm Chấn Khang đã nói dối mẹ là đang học nghề tại TP.HCM và xin mẹ kinh phí để bươn chải hàng ngày.

Cũng vì quá mải mê chơi bời, chàng trai Cần Thơ năm ấy bỏ luôn cả sở thích ca hát và không có bất kì định hướng gì cho cuộc đời. Tuy nhiên, sau 3 năm “lạc đường”, Lâm Chấn Khang đã gặp được người con gái kéo anh khỏi con đường ăn chơi không có điểm dừng ấy, giúp anh có thêm dũng cảm để vứt bỏ quá khứ làm lại từ đầu.

Định mệnh đã giúp Lâm Chấn Khang gặp được người con gái kéo được anh khỏi "vũng bùn" để bước đến ánh hào quang

Sau tất cả, với niềm đam mê âm nhạc cùng nỗ lực hết mình, Lâm Chấn Khang đã đạt được thành công mà nhiều người ngưỡng mộ: nam ca sĩ với lượng fan trung thành đông đảo cùng hoàng loạt các sản phẩm âm nhạc triệu view.

Hồ Quang Hiếu

Hồ Quang Hiếu khiến người hâm mộ bất ngờ khi kể về tuổi thơ nhiều biến động của mình. Nam ca sĩ thẳng thắn tiết lộ rằng khi còn nhỏ, việc ba mẹ ly hôn đã làm cho anh hận đời, hận gia đình. Khoảng thời gian đó, Hồ Quang Hiếu lao vào ăn chơi lêu lổng, giao du cùng nhiều bạn bè xấu.

Anh còn kể về kỉ niệm đáng nhớ nhất của mình đó là khi "chôm" tiền của bạn để đi chơi, sau đó xích mích với một đám bạn khác dẫn tới đánh nhau. Một đám người đã chém gãy tay, ném đá ngay mặt khiến Hồ Quang Hiếu bất tỉnh tại chỗ.

Hồ Quang Hiếu từng một thời nổi loạn do những biến cố trong gia đình 

"Lúc đó mình ngất xỉu không biết gì, khi tỉnh dậy trong bệnh viện, tất cả mọi thứ đều không thấy ai cả, bạn bè thân không thấy, nhỏ người yêu cũng không thấy đâu, lúc đấy thấy có mỗi mẹ mình ngồi đấy, mẹ khóc quá trời luôn" Hồ Quang Hiếu nói.

 

Sau sự cố lần đó, nam ca sĩ đã chợt "tỉnh giấc" và vứt bỏ quá khứ rong chơi để làm lại cuộc đời

Mẹ của nam ca sĩ đã từng khổ sở và khóc vì anh rất nhiều. Vì vậy, giờ đây sau khi trải qua thời gian bồng bột, Hồ Quang Hiếu cảm thấy ân hận và đã phấn đấu nhiều để mẹ không còn buồn vì anh nữa.

Chính nhờ lần thức tỉnh ấy, Hồ Quang Hiếu đã vực dậy sau vấp ngã và đạt được những thành công trong âm nhạc như hiện nay.

Tiến Luật

Tiến Luật sinh ra trong một gia đình ba mẹ là công nhân, sống trong một khu vực khá phức tạp ở vùng ven của Tp.HCM với đủ thứ tệ nạn, từ cờ bạc, trộm cắp đến hút chích. Lúc nhỏ, anh hay cùng những đứa trẻ trong xóm tụ tập đi chơi, đi hái trộm trái cây… Khi lớn lên, gia đình chuyển sang kinh doanh, Tiến Luật càng có nhiều cơ hội ăn chơi hơn. Anh tham gia đánh lộn, đua xe, bỏ học… và từng khiến mẹ khóc không biết bao nhiêu lần.

Quá khứ "dữ dội" của Tiến Luật khiến nhiều người ngạc nhiên

Năm 17 tuổi, Tiến Luật còn cùng 3 người bạn ham chơi, bỏ nhà lên tận Buôn Ma Thuột để kiếm tiền. Tại đây, 4 chàng thanh niên Sài Gòn phải đối mặt với việc bị trấn lột, thậm chí còn bị dụ dỗ đi ăn cắp xe… Sau những tháng ngày lang bạc, Tiến Luật là người đầu tiên trở về nhà. Đơn giản vì anh nhớ gia đình và sợ lắm những giọt nước mắt của mẹ.

Lần trở về đó không khiến Tiến Luật thay đổi được bao lâu. Vài tháng sau, anh lại tiếp tục đánh lộn, nghỉ học không lý do… đến mức ba phải đưa anh đi nghĩa vụ quân sự với mong muốn con trai chấn chỉnh lại và không rơi vào tệ nạn xã hội như những thanh niên trong xóm. 

Tuy nhiên, cuối cùng  nam diễn viên cũng đã buông bỏ quá khứ ăn chơi để tìm lại định hướng cuộc đời

Hai năm trong môi trường quân ngũ khiến Tiến Luật thức tỉnh ra nhiều thứ. Anh trở về và bén duyên với sân khấu và gắn bó đến tận bây giờ. Hiện tại, gia đình nhỏ hạnh phúc cùng sự nghiệp vững chắc của anh là niềm mơ ước của nhiều người.

Khắc Việt

Tuổi thơ của Khắc Việt không đầy đủ điều kiện để làm quen với âm nhạc và khi đó anh cũng không có ý nghĩ rằng sau này mình sẽ đứng dưới ánh đèn sân khấu. Thậm chí, anh cũng thẳng thắn thừa nhận mình là người nóng tính. Anh chia sẻ ngày bé anh thường hay đánh lộn với bạn bè và có lúc Khắc Việt từng nghĩ nếu không đi hát thì sẽ là một tay xã hội đen.

Âm nhạc là cầu nối giúp Khắc Việt bước đi trên con đường đúng đắn 

Rất may mắn là anh đã có cơ duyên với âm nhạc và định hướng được tương lai cho mình. Ở thời điểm hiện tại, Khắc Việt đã là một nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng của làng giải trí với nhiều bài hit như: Yêu lại từ đầu, Anh cần em, Anh khác hay em khác,...

Bình luận
Không có dữ liệu