Hồ Quang Hiếu lần đầu ra MV đầy tâm trạng kể từ khi chia tay Bảo Anh

  • 11:47 14/03/2018

Nếu như cuối năm ngoái Bảo Anh khuấy đảo Vpop với bản nhạc sầu não Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng thì đầu năm nay, Hồ  Quang Hiếu đã tái xuất với MV buồn mang mác về tâm sự của một chàng trai yêu đơn phương.

Riêng Tư là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Hồ Quang Hiếu, được sáng tác bởi nam ca/nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Ca khúc nói về sự rụt rè, e ngại của 1 chàng trai khi trót yêu đơn phương một cô gái. Những ca từ dễ thương cộng hưởng với giai điệu nhẹ nhàng nhưng lại mang tính “sát thương” cao đối với những trái tim yêu thổn thức.

 

Riêng Tư - ca khúc đánh dấu sự trở lại của Hồ Quang Hiếu trong 2018

Sau khi tung bản audio, Riêng Tư nhanh chóng thu hút khán giả yêu nhạc và đạt được hàng triệu lượt nghe chỉ sau 1 ngày phát hành. Vì lý do đó, giọng ca Con bướm xuân quyết định bắt tay thực hiện MV cho bài hát.

Nội dung MV Riêng Tư  là câu chuyện kể về một chàng quản lý trót đem lòng yêu đơn phương cô ca sĩ kiêu kỳ, ngạo mạn. Đau lòng hơn khi nhân vật nam này phải chứng kiến cảnh người mình yêu hạnh phúc trong vòng tay của một người khác.

MV Riêng Tư - Hồ Quang Hiếu 

Là một người có tính tình bộc trực nên phải vào vai một người nhút nhát, trầm tính là một thử thách với Hồ Quang Hiếu. nam ca sĩ chia sẻ: Vào vai một anh chàng quản lý ca sĩ nổi tiếng nhưng ở giai đoạn đầu không thể kiểm soát hết những sự kiêu kỳ và khó khăn của ca sĩ nên anh cứ lặng lẽ đứng bên khuyên nhủ rồi dần từ sự quan tâm bước sang tình yêu đơn phương xuất hiện mà chỉ có anh ta biết thôi”.

“Anh cũng đau khổ khi phải đứng nhìn một cách tuyệt vọng khi người mình yêu vui vẻ bên người khác – cái khó nhất ở đây là Hồ Quang Hiếu phải làm trái lại với chính mình. Vì trong cuộc sống thì Hiếu là người thích “yêu là nói” còn ở đây phải nỗi buồn tình đơn phương. Nên anh phải lựa lúc tâm trạng buồn nhất để thể hiện đúng tâm trạng.”

Là một người thẳng thắng nên lần này khi vào vai một anh chàng rụt rè, trầm tính là một thử thách với Hồ Quang Hiếu

Tất cả câu chuyện trong MV được Hồ Quang Hiếu và ekip dùng hình ảnh đời thường nhất để truyền tải nội dung được xem gần gũi cho MV với sự hợp tác cùng tác giả Phan Mạnh Quỳnh trong ca khúc này.

MV với nội dung được truyền tải khá đơn giản nhưng chân thật khiến người xem dễ dàng cảm nhận cảm xúc của nhân vật 

Thông qua MV Riêng Tư, Hồ Quang Hiếu muốn khán giả thấy được sự lột xác trong các vai diễn cũng như tình tiết nhân vật có chiều sâu nội tâm hơn mà anh thể hiện. Trong năm 2018, nam ca sĩ sẽ chăm chút nhiều sản phẩm mới với nhiều thể loại hơn để đáp lại sự yêu thương của mọi người.

Bình luận
Không có dữ liệu