“Quan trọng là thần thái” - Câu nói gây sốt mạng xã hội được loạt ca sĩ thi nhau “chuyển thể” sang bài hát

  • 09:32 14/03/2018

Câu nói được giới trẻ ưa chuộng trong đầu năm nay – “Quan trọng là thần thái” bất ngờ được bộ đôi Karik và Only C biến thành cảm hứng cho sản phẩn âm nhạc mới.

Sau 5 năm kể từ bản hit Anh không đòi quà, KarikOnly C tái ngộ trong một sản phẩm lấy cảm hứng từ trào lưu mạng mới. Hai nghệ sĩ đang sở hữu những bản hit trăm triệu lượt nghe góp giọng tạo nên ca khúc vui nhộn Quan trọng là thần thái.

ca khuc quan trong la than thai

Tương tự như Anh không đòi quà, Quan trọng là thần thái cũng đánh vào tính lan tỏa của những trào lưu xuất hiện trên mạng. Câu nói này là một trong những chủ đề được nhắc tới nhiều nhất trên mạng xã hội trong thời gian gần đây với hàng loạt hình ảnh và video hài hước.

Quan Trọng Là Thần Thái - Karik và Only C

Không quá lạ với cư dân mạng, "Quan trọng là thần thái" là câu nói được chia sẻ nhiều nhất trong những ngày qua. Giai điệu của bài hát đã được Only C sáng tác cách đây một năm mang màu sắc vui tươi, dí dỏm mang lại cảm giác thoải mái cho những người thưởng thức. 

nhac quan trong la than thai

quan trong la than thai karik

Ngoài ca khúc, bộ đôi còn tung ra loạt ảnh chụp với những biểu cảm cực chất

Phần lời được Only C lấy cảm hứng từ chính câu nói đang hot trên mạng xã hội. Còn phần rap cũng được Karik sáng tác và giữ đúng phong cách của mình, có tính thời sự và cực bắt tai.

Với thông điệp: "Bơ đi mà sống, cứ làm việc mình thích", Only C muốn những người nghe sản phẩm của anh sẽ tự tin vào bản thân mình, mặc người đời dị nghị. Ca từ được nam nghệ sĩ chọn kể về tình yêu của người con gái và phản ánh việc xã hội kì thị giới tính thứ 3.

quan trong la than thai

Quan trọng là thần thái đánh dấu sự tái hợp sau 5 năm của bộ đôi Anh Không Đòi Quà

Only C tiết lộ thêm: "Cả hai anh em cũng rất muốn trở lại trong một sản phẩm kết hợp nhưng 5 năm rồi mới có cơ hội. Chỉ sau một buổi hẹn cà phê, nói ý tưởng thì Karik ngay lập tức nhận lời và bắt tay ngay vào thực hiện để kịp cho sản phẩm ra mắt sớm nhất".

Quan Trọng Là Thần Thái phiên bản Chí Thiện

Bất ngờ là chỉ ít giờ sau khi Karik - Only C tung sản phẩm mới, Chí Thiện cũng trở lại Vpop với một ca khúc trùng từ tiêu đề cho đến nội dung - "Quan trọng là thần thái" kết hợp cùng producer Ira Hoàng Thy và Rapper Búp. Ấn tượng hơn cả là câu hát chủ đề đều được các anh chàng này nhắc đi nhắc lại nhiều lần để gửi gắm ý nghĩa: hãy sống là chính mình.

quan trong la than thai chi thien

Một sự kết hợp giữa Chí Thiện và bộ đôi Búp - Ira Hoàng Thy 

Ra mắt cùng thời điểm với cùng chủ đề, và đặc biệt là tựa bài hát giống hệt nhau, đây có thể được xem là cuộc đối đầu đầu tiên giữa Chí Thiện và bộ đôi Karik Only C. Hãy chờ đón xem ai sẽ là người chiến thắng trong đường đua này nhé!

Bình luận
Không có dữ liệu