Những khoảnh khắc “tình bể bình” của Nam Em và Trường Giang khiến người đẹp rơi vào lưới tình

  • 11:41 19/03/2018

Sau ồn ào về việc Nam Em thú nhận có mối quan hệ không rõ ràng với Trường Giang, cư dân mạng đã nhanh chóng tinh ý nhận ra những khoảnh khắc “tình bể bình” của Nam Em và Trường Giang trước đó.

Ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm giữa Nam EmTrường Giang vẫn còn đang là chủ đề gây xôn xao ngày qua, thì mới đây, cộng đồng mạng đã nhanh chóng lục lai “lịch sử” của hai nhân vật này. Ít người nhận ra rằng, Nam Em và Trường Giang từng có không ít lần “sánh đôi” trên sân khấu và thậm chí là đóng cặp với nhau. 

truong giang hen ho nam em

nam em hen ho truong giang

Nam Em và Trường Giang là một trong những "cặp đôi gameshow" quen mặt của các chương trình truyền hình

Thời gian gần đây, Nam Em là người đẹp chăm chí xuất hiện trên sóng truyền hình thông qua các chương trình gameshow. Trong đó, hầu hết các chương trình người đẹp tham gia đều có sự góp mặt của nghệ sĩ Trường Giang. Hơn thế nữa, cặp đôi thường được giao cho các vai diễn tình tứ với nhau. Chính vì vậy, Trường Giang và Nam Em đã có không ít khoảnh khắc “tình bể bình” với nhau trên sân khấu. 

nam em yeu truong giang

Xuất hiện trong tập 10 của show “7 nụ cười xuân”, Trường Giang và Nam Em đã có một số cử chỉ thân mật khi người đẹp muốn thực hiện việc hô hấp nhân tạo cho Trường Giang.

truong giang nam em

Nam Em không  chút e ngại khiến Trường Giang phải đưa tay phản ứng đẩy người đẹp ra xa.

nam em truong giang

Cùng là những khách mời cố định trong chương trình 7 Nụ Cười Xuân, Nam Em và Trường Giang có không ít lần được diễn xuất chung với nhau

nam em

truong giang

 

Trong show “Ơn giời, cậu đây rồi!”, Nam EmTrường Giang cũng mới còn màn hóa thân là tình nhân của nhau vô cùng tình tứ.

anh tinh cam truong giang nam em

nam em truong giang tinh cam

khoanh khac tinh tu nam em truong giang

Trong số trước đó của Ơn Giời, cặp đôi cũng có dịp “thể hiện tình cảm” khi đóng vai vợ chồng

 anh tinh cam nam em truong giang

truong giang nam em tinh cam

Trong chương trình Thiên Đường Ẩm Thực, nam danh hài cũng từng khiến Nam Em hoang mang khi liên tục có hành động ôm cô vào lòng.

truong giang nam em

nam em truong giang

Đến với chương trình Bí Mật Đêm Chủ Nhật, hai người lại có dịp hóa thân thành đôi tình nhân, thậm chí nam danh hài còn dành tặng một nụ hôn cho Nam Em.

Nổi tiếng là một nghệ sĩ đào hoa, kể từ khi nổi tiếng, Trường Giang đã từng không ít lần vướng vào tin đồn tình ái với các nữ nghệ sĩ. Chỉ vừa ít lâu sau khi scandal với hot girl Sam vừa lắng xuống, một bóng hồng khác có liên quan đến Trường Giang lại xuất hiện. Có vẻ chuyện tình giữa nam danh hài xứ Quảng và diễn viên Nhã Phương tính đến thời điểm hiện tại là chuyện tình sóng gió và đầy kịch tính nhất showbiz.

 

 

 

hoa khoi nam em

nam em 2018

Với việc thừa nhận từng yêu Trường Giang, Nam Em chính thức ghi tên mình vào danh sách những "bánh bèo lảng vảng" xung quanh Trường Giang

Bình luận
Không có dữ liệu