Giang Hồ Chợ Mới tập 2 tung trailer kịch tính tới tận phút cuối

  • 11:26 15/03/2018

Sau 2 tháng im ắng thì mới đây, Giang Hồ Chợ Mới tập 2 đã có động tĩnh cho việc trở lại bằng một trailer kịch tính tới tận phút cuối.

Kể từ khi tập 1 chính thức lên sóng, Giang Hồ Chợ Mới đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả với nội dung mới lạ và đầy hài hước. Sau 2 tháng khiến người hâm mộ chờ đợi, mới đây, nhà sản xuất đã chính thức có dấu hiệu cho sự trở lại của tập 2 bằng một trailer nhá hàng đầy kịch tính.

giang ho cho moi

A Chề, Sơn Keo và Lắc Kêu chuẩn bị tái xuất với khán giả trong tập 2 Giang Hồ Chợ Mới

Trước cái kết gây tò mò của tập 1, hẳn khán giả đang nóng lòng hơn bao giờ hết để theo dõi cuộc hành trình của A Chề (Thanh Tân), Sơn Keo(Duy Phước), Lắc Kêu (Xuân Nghị)sẽ đi về đâu. Đoạn trailer Giang Hồ Chợ Mới tập 2 dài gần 2 phút đã tiết lộ phần nào số phận của bộ ba anh chàng “giang hồ vặt” với cuộc trốn chạy không hồi kết vì cả gan đụng đến tay trùm khét tiếng của khu chợ Gà.

Trailer Giang Hồ Chợ Mới tập 2

Sau khi thất bại trong việc ám sát anh Bảy Gà (Hứa Minh Đạt), A Chề, Sơn Keo và Lắc Kêu trở thành những nhân vật bị cả khu chợ Gà truy sát khắp nơi. Đoán trước được tình hình, mặc dù chỉ mới là đàn em trong 3 ngày, nhưng vì nghĩa khí, anh Vi Cá (Quách Ngọc Tuyên) đã cho cả ba một số tiền để về quê sinh sống.

Tuy nhiên, qua những phân cảnh nhá hàng trong Giang Hồ Chợ Mới tập 2 cho thấy công cuộc “rửa tay gác kiếm” về quê lẩn trốn của 3 chàng trai đã bất thành khi phải chịu cảnh truy sát gắt gao của đàn em Bảy Gà. Những âm mưu, thủ đoạn của các ông trùm trong khu chợ Mới cũng được khai thác sâu sắc hơn.  

giang ho cho moi tap 2

Bộ ba "lưu manh vặt" sẽ có một cuộc hành trình tẩu thoát đầy hài hước nhưng cũng không thiếu phần kịch tính

Cùng với đó những tình huống hài hước – màu sắc chủ đạo của bộ phim sẽ khiến người xem vừa trộn lẫn giữa cảm xúc hồi hộp với các tình huống kịch tính và cười sảng khoái với những phân đoạn “lầy lội” của bộ ba anh chàng “lưu manh vặt”.

dai ngoc tram

giang ho cho moi phan 2

Tập 2 của Giang Hồ chợ Mới sẽ có thêm sự xuất hiện của 2 nhân vật mới toanh đó là vợ chồng ông trùm Nhà Trang.

Bên cạnh đó, Giang Hồ Chợ Mới tập 2 sẽ có thêm sự xuất hiện của hai nhân vật khá thú vị đó chính là ông trùm Nha Trang – Lão Nhị (Lê Quốc Nam) cùng vợ của ông – Bà Đại (Đại Ngọc Trâm), những nhân vật dường như sẽ có mối liên hệ mật thiết với bộ ba nhân vật chính và hứa hẹn sẽ đem lại những tiếng cười đầy hài hước cho khán giả.

quach ngoc tuyen

giang ho cho moi tap 2

Mối hận thù giữa chợ Gà và chợ Cá ngày càng trở nên sâu sắc

Hành trình chạy trốn bảo toàn tính mạng của A Chề, Sơn Keo và Lắc Kêu sẽ diễn ra như thế nào? Mối hận thù sâu đậm giữa chợ Gà và chợ Cá rồi sẽ đi về đâu? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong Giang Hồ Chợ Mới tập 2 – phần tiếp theo của bộ phim sẽ được phát hành vào lúc 9h sáng thứ sáu ngày 23/3/2018 trên kênh Youtube Nhacpro Tube.

Bình luận
Không có dữ liệu