Cô gái gây tranh cãi trong Quý Cô Hoàn Hảo hóa ra lại là diễn viên trong bộ phim triệu view

  • 09:55 15/03/2018

Thi nhau ném đá cô gái có màn tranh cãi quyết liệt với “mẹ chồng”, nhưng ít ai biết được Thiên Kỳ thực chất là môt diễn viên và thậm chí từng xuất hiện trong bộ phim triệu view Giang Hồ Chợ Mới.

Trong tập mới nhất của chương trình Quý cô hoàn hảophần đối đáp xéo xắt giữa cô gái tên Thiên Kỳ với “mẹ chồng” khiến cho khán giả vô cùng phẫn nộ. Theo đó, không chỉ đưa ra nhiều lời nhận xét chê bai cả 3 “mẹ chồng tương lai”, cô gái này còn có màn cãi tay đôi quyết liệt với “mẹ chồng” nhằm giành "chồng" về ở rể nhà mình.

Màn đối đáp gây tranh cãi của Thiên Kỳ với "mẹ chồng"

Ngay sau đó, clip về Thiên Kỳ đã nhanh chóng được nhà sản xuất chương trình cắt riêng để tạo "viral" trên mạng xã hội. Cư dân mạng cũng vì thế mà “ùn ùn” share, bình luận và thi nhau ném đá cô nàng không thương tiếc. Nhiều ý kiến chỉ trích Thiên Kỳ hỗn hào, xấc xược... không giống ai, làm xấu đi hình ảnh người phụ nữ.

Trước phần ứng xử xéo xắt với người lớn, không ít khán giả đã thi nhau ném đá, chỉ trích Thiên Kỳ

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng không có ít khán giả tinh ý nhận ra đây hoàn toàn chỉ là dàn dựng. Không ít người cho rằng chương trình Quý cô hoàn hảo lần này đã đi quá giới hạn, thực sự gây phản cảm khi sử dụng những chiêu trò “thiếu văn hóa” và tính giáo dục.

Và quả thật, trước cơn bão chỉ trích chĩa về phía mình, nữ nhân vật chính cũng đã lên tiếng xác nhận toàn bộ chỉ là diễn xuất theo kịch bản chương trình. Thực chất Thiên Kỳ là sinh viên trường Sân Khấu Điện Ảnh, cô nàng đăng ký tham gia chương trình nhằm chủ động tìm kiếm cơ hội, thử thách và mang hình ảnh của mình đến với khán giả.

Trước cơn bão dư luận, Thiên Kỳ phải lên tiếng đính chính tất cả chỉ là một màn kịch

Được biết, trước khi trở thành tâm điểm dư luận, Thiên Kỳ từng tham gia diễn xuất trong bộ phim triệu view Giang Hồ Chợ Mới. Mặc dù chỉ là một vai nhỏ nhưng nữ diễn viên cũng đã thể hiện tròn vai của mình.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên hài khủng hiện nay như: Việt Hương, Hứa Minh Đạt, Hoàng Mèo, Nam Thư, Lê Quốc Nam, Quách Ngọc Tuyên, Hữu Tín… Trong đó, Thiên Kỳ thủ vai một cô gái làng chơi được bộ ba diễn viên chính Thanh Tân, Xuân Nghị, Duy Phước thuê để thực hiện âm mưu của mình.

 

 

Thiên Kỳ từng hóa thân vào một cô gái làng chơi trong bộ phim Giang Hồ Chợ Mới

Giang Hồ Chợ Mới là một bộ phim ca nhạc hài kể về tình anh em trong chốn xã hội đen. Những âm mưu, những thủ đoạn cùng tình bạn trong giới hắc đạo đều được khắc họa rõ nét với các tình huống hài hước và không kém phần kịch tính. Ngay từ khi ra mắt bộ phim đã nhanh chóng thu hút sự yêu thích của khán giả với con số lượt view cán mốc hơn 22 triệu.

Giang Hồ Chợ Mlới quy tụ dàn diễn viên khủng cùng với nội dung kịch tính, hài hước tính đến nay đã cán mốc 22 triệu view

Nữ diễn viên trẻ không ngờ trong lần xuất hiện trên sóng truyền hình lần này mình lại được giao vai “phản diện”, và càng không ngờ khán giả lại phản ứng mạnh như vậy. Thiên Kỳ cho biết cô buồn và sốc khi bị cộng đồng mạng ném đá, mặc dù ở đoạn cuối chương trình, cô cũng bày tỏ việc xem đó là một tình huống và biến tấu thêm chứ không phải con người thật của mình.

Thiên Kỳ sốc, và cảm thấy buồn vì những lời chỉ trích của cư dân mạng 

“Cuộc sống của tôi có phần đảo lộn do ngày nào cũng có người vào Facebook chửi mình vô học, không có dạy dỗ. Tôi không nghĩ lần đóng vai ác này lại tạo ra sức ảnh hưởng to lớn như thế. Tuy nhiên tôi cảm thấy an ủi đôi chút, nếu tròn vai và đạt hiệu ứng cao chứng tỏ sự thành công của người diễn viên đối với vai diễn của họ rồi”, Thiên Kỳ bày tỏ.

Bình luận
Không có dữ liệu