Người tình tin đồn một thời của Trường Giang bất ngờ lên tiếng: “Đừng gieo nghiệp nữa Trường Giang ơi”

  • 15:54 19/03/2018

Quế Vân – người từng dính tin đồn hẹn hò với Trường Giang mới đây đã có những chia sẻ bất ngờ về mối quan hệ của nam danh hài và hoa khôi Nam Em.

Hai ngày sau khi Nam Em công khai mối quan hệ tình cảm với Trường Giang, người mẫu Quế Vân cũng chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Điều thú vị là cách đây đúng hai năm tròn, Quế Vân đã từng tố Trường Giang "bắt cá hai tay", cố ý làm tổn thương cô dù tình yêu cô dành cho Trường Giang là thật lòng.

 Theo đó, cô tiết lộ Nam Em từng tâm sự với mình chuyện yêu Trường Giang. Không những thế, cô còn gửi những lời cảnh báo đến Trường Giang và bày tỏ sự thương cảm với Nhã Phương.

Nam Em từng tâm sự với Quế Vân về chuyện lỡ yêu Trường Giang

"Ngày đó em đã tâm sự với tôi rằng: Chị ơi em nói chuyện này chị đừng la em nhé!. Mình hỏi: Chuyện gì nói đi!.

Em trả lời: Em yêu Trường Giang rùi.

Mình cười như được mùa và không trách gì em, bởi mình biết chàng trai kia rất giỏi trong cách chinh phục các cô gái, chăm sóc rất tận tình. Thể hiện tình cảm như lần đầu được yêu, chết đi sống lại nếu có giận nhau.

Nên mình chỉ nói với em một câu: Em cứ chờ đi sẽ có ngày em lâm vào tỉnh cảnh của chị. Mình có hỏi em là: Chàng ấy có nói những lời yêu thương như thế với em không?

Nữ người mẫu cho biết Trường Giang xài lại "chiêu cũ" với Nam Em mà ngày xưa anh đã dùng để tán tỉnh cô

Em trả lời: Y hệt thế chị ạ. Sao e thấy giống lập lại bài cũ nói hết cho những người con gái tiếp theo vậy chị.

Mình nhấn mạnh một câu: Chuyện của mình qua lâu rồi, nghĩ lại nổi da gà sao có thể quen biết con người ấy".

"Nhưng hãy sống lại đi. Hãy đối xử tốt với cô gái hy sinh về mình đi. Kẻo bị quả báo nặng hơn nữa đấy. Đừng gieo nghiệp nữa Trường Giang ơi. Đến phút này tôi thương em Nhã Phương rất nhiều", Quế Vân bày tỏ.

Trước Nam Em, Quế Vân là nữ nghệ sĩ đầu tiên công khai bị Trường Giang đùa giỡn tình cảm 

 Hình ảnh thân thiết của Quế Vân và Trường Giang 2 năm trước

Những ngày qua, Nam Em chịu không ít những chỉ trích từ cộng đồng mạng, đặc biệt là từ người hâm mộ của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương vì tiết lộ một chuyện tình đã kết thúc vào thời điểm người ta đang hạnh phúc bên nhau.

Đáng chú ý hơn, Nam Em vừa mới xác nhận trên một tờ báo rằng, chỉ hai ngày trước khi cầu hôn Nhã Phương ồn ào trên sóng truyền hình, Trường Giang vẫn đi sinh nhật cô. Việc Trường Giang chưa chấm dứt tình cảm với mình đã cầu hôn Nhã Phương khiến Nam Em suy sụp và quyết định kết thúc mọi chuyện.

Bên cạnh việc khuyên nam danh hài dừng "thả thính" đồng nghiệp, Quế Vân còn bày tỏ sự thương cảm đến Nhã Phương

Hai năm trước đó, Trường Giang cũng từng bị Quế Vân đăng đàn tố “bắt cá hai tay”, cố ý làm tổn thương cô dù tình yêu cô dành cho Trường Giang là thật lòng. Nữ người mẫu từng đưa ra không ít bằng chứng cho thấy quan hệ trên mức tình cảm của hai người. Tuy nhiên vào lúc đó, giữa bão scandal, Trường Giang và Nhã Phương chọn cách giữ im lặng và vẫn tình tứ mặc đồ đôi như ngầm chứng minh mối quan hệ tốt đẹp.

 

Bình luận
Không có dữ liệu