Soobin Hoàng Sơn “âm thầm” tung teaser chất lừ khiến fan đứng ngồi không yên

  • 09:15 29/03/2018

Giữ đúng lời hứa sẽ phát hành sản phẩm mới trong tháng 3 này, mới đây Soobin Hoàng Sơn đã bất ngờ tung teaser MV với phong cách chất lừ độc đáo khiến fan đứng ngồi không yên.

Chỉ còn vài ngày nữa tháng 3 sẽ kết thúc, trong khi các fan tưởng chừng như lại lỡ hẹn với MV mới của Soobin Hoàng Sơn bất ngờ, nam ca sĩ đã có động thái khiến các fan mừng như “chết đi sống lại”. Sau một thời gian im ắng cùng những đồn đoán của cư dân mạng, cuối cùng, vào tối ngày 28/3, giọng ca Phía Sau Một Cô Gái đã chính thức nhá hàng sản phẩm mới mang tên I Know You Know.

Teaser sản phẩm mới nhất của của Soobin Hoàng Sơn -I Know You Know 

Mặc dù chỉ kéo dài chưa đầy 30 giây, nhưng đoạn teaser với tạo hình cool ngầu mới lạ, cùng concept mang hơi hướm Nhật Bản đầy ma mị khiến các fan vô cùng tò mò. Đây hứa hẹn là màn trở lại “gây sốt” Vpop trong thời gian tới.

Ánh nhìn ma mị của Soobin bên dưới chiếc mặt nạ kỳ quái

Concept mới lạ khi lấy ý tưởng từ hình ảnh bộ giáp của những tướng sĩ Nhật cùng các cô nàng geisha

Sản phẩm mới đây nhất của Soobin Hoàng Sơn là sự kết hợp với Tiên Cookie trong "Đi để trở về 2". Sản phẩm ra mắt vào đầu năm 2018 và tạo được tiếng vang lớn với chục triệu lượt xem và hàng chục nghìn lượt thích.

Trong thời điểm làng nhạc đang có sự tấn công mạnh mẽ từ những tên tuổi mới, cùng với việc Sơn Tùng, Đông Nhi và những Idol Việt vẫn yên ắng khá lâu, thì sự xuất hiện của Soobin Hoàng Sơn sẽ đem lại làn gió mới của làng nhạc hiện tại. 

Sự tái xuất của những sản phẩm âm nhạc chất lượng là điều mà những khán giả yêu nhạc đang chờ đón đến "chết đi sống lại"

Đồng thời, sự tái xuất của nam ca sĩ gốc Hà Thành cũng sẽ là màn “thanh lọc” showbiz trong thời gian gần đây, khi mà hàng loạt những scandal, chiêu trò lên ngôi. Hơn lúc nào hết, showbiz hiện nay đang cần những sản phẩm nghệ thuật thật sự.

I Know You Know dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày cuối cùng của tháng 3 – 31/3. Hãy cùng đếm ngược từng ngày để chờ đón “đứa con tinh thần” mới Soobin Hoàng Sơn nào.

 

Bình luận
Không có dữ liệu