Ti Ti tiết lộ lý do bất ngờ rời nhóm HKT sau 12 năm gắn bó

  • 10:32 26/03/2018

Người hâm mộ nhóm nhạc HKT chưa khỏi bàng hoàng vì tin trưởng nhóm Ti Ti quyết định rời nhóm, lý do anh chàng đưa ra khiến không ít fan ngậm ngùi.

Mới đây, thành viên Ti Ti bất ngờ thông báo sẽ chính thức rời nhóm HKT khiến không ít fan bàng hoàng. Anh chàng trưởng nhóm đã đăng tải một đoạn tâm thư khá dài chia sẻ về sự ra đi này.Theo đó, nam ca sĩ gửi lời xin lỗi đến những thành viên đã cùng gắn bó suốt những năm qua, nhưng đến hiện tại, anh không còn có thể tiếp tục đi tiếp cùng với nhóm. Bên cạnh đó, Ti Ti còn chia sẻ việc muốn phát triển bản thân hơn nữa thay vì cứ dậm chân tại chỗ như hiện tại.

Dòng status đầy tâm trạng của Ti Ti gửi đến các thành viên và chia sẻ về lý do quyết định rời nhóm

Với câu chốt "Hoa không chăm sẽ là hoa cỏ dại, hoa nở đẹp phải có người chăm sóc tốt", nhiều người  đoán được rằng thời gian qua với hoạt động không mấy sôi nổi cũng như không có dự án âm nhạc nào mới của nhóm là nguyên nhân khiến anh chàng quyết tâm lựa chọn con đường phát triển khác. Nam ca sĩ không muốn phí hoài thời gian và tài năng của mình.

Ti Ti quyết định rời nhóm để theo đuổi mục tiêu riêng của mình

 Người hâm mộ sẽ không còn được nhìn thấy Ti Ti xuất hiện trong đội hình 3 thành viên của HKT

 

Được biết, cách đây không lâu, Ti Ti cùng nữ diễn viên Nhật Kim Anh hợp tác kinh doanh các sản phẩm làm đẹp.

HKT thành lập vào năm 2006 với ba thành viên Lý Tuấn Kiệt, Ti Ti (tên thật Phạm Linh Phương) và Hồ Gia Hùng. Còn nhớ những ngày đầu đi hát, gu thời trang và âm nhạc của HKT không được lòng số đông khán giả. Tuy nhiên, HKT vẫn kiên trì theo đuổi đam mê, thay đổi từng ngày để rồi giờ đây, nhóm đã có sự 'lột xác' thành công, trở thành một nhóm nhạc 'soái ca' với hình ảnh ưa nhìn. 

Hình ảnh lột xác của HKT sau thời gian bị gắn mác "thảm họa"

Không chỉ được biết đến tại nước nhà, danh tiếng của nhóm còn lan sang đến tận làng giải trí Trung Quốc. Nhóm từng được các trang thông tin hàng đầu như Sina, QQ đưa tin và chiếm hẳn vị trí nổi bật. Bên cạnh đó, nhóm HKT còn là nhân vật giải trí Việt Nam thứ 2 có profile tỉ mỉ trên Baike – thư viện mở của trang tìm kiếm Baidu.

Tại thị trường Trung Hoa Đại Lục, hình ảnh HKT đã trở nên quen thuộc với khán giả. Các bài hát của HKT thường xuyên được sử dụng trong các chương trình truyền hình, kể cả chương trình giải trí có rating ‘khủng' mỗi tối thứ 7 hàng tuần mang tên ‘Happy Camp'. Những lời mời đi show biểu diễn của nhóm tại Trung Quốc cũng vì thế tăng nhanh.

HKT biểu diễn tại Trung Quốc với sự cổ vũ nhiệt tình của hàng trăm khán giả

Không chỉ vậy, cuối năm 2017, tại Liên hoan phim Trung Quốc - Asean được tổ chức tại Khâm Châu, Trung Quốc, nhóm HKT bất ngờ đoạt giải thưởng lớn với MV ‘Nướng Nướng Nướng'. Vượt qua hàng loạt đối thủ mạnh, nhóm nhạc 3 thành viên nhận được chiếc cúp danh giá do diễn viên đài TVB Mã Đức Chung trao tặng.

Nhóm còn đạt được giải thưởng tại Trung Quốc với MV ‘Nướng Nướng Nướng"

Sự ra đi của thành viên Hồ Gia Hùng vào cuối năm 2016 đã là một tin “sốc”, một sự “mất mát” của những người từng theo dõi những bước đi của nhóm HKT đến ngày hôm nay. Trải qua hơn chục năm gắn bó bên nhau, buồn có, vui có, thất bại có, và thành công cũng đã có đủ. HKT đạt được vị trí ngày hôm nay không phải là chuyện dễ dàng, chính vì vậy, sự ra đi của thành viên chủ chốt như Ti Ti khiến các fan không khỏi xót xa, tiếc nuối đội hình 3 thành viên như ngày xưa.

Tuy nhiên, chẳng có cuộc vui nào mà không tàn, dù không còn cùng bước chung một con đường, nhưng hy vọng những thành viên năm nào của nhóm HKT vẫn sẽ mãi là người anh em tốt của nhau. Những người từng hâm mộ “các chàng trai năm ấy” chắc chắn sẽ luôn ủng hộ và cầu chúc cho cả ba đạt được thành công trên con đường mình đã chọn.

 

Bình luận
Không có dữ liệu