Sao Việt ngày 17/10: Wendy Thảo nhá hàng ca khúc mới do chính mình sáng tác và trình bày

  • 11:40 17/10/2018

Sau thành công của ca khúc của ca khúc "Anh Không Tin" kết hợp cùng Kha Ken, mới đây Wendy Thảo đã nhá hàng ca khúc sắp ra mắt do chính cô sáng tác và trình bày mang tên "Tâm Tư Em Giấu".

 

wendy Thảo

Ca khúc "Tâm Tư Em Giấu" của Wendy Thảo sẽ chính thức phát hành trên Zing vào 19/10 này

 

Với vài giây "nhá hàng" ca khúc mới trên trang cá nhân, không khó để người hâm mộ có thể nhận ra "Tâm Tư Em Giấu" là một bản ballad buồn theo phong cách quen thuộc của nữ ca sỹ từ trước tới nay. Dưới dòng trạng thái của Wendy Thảo, nhiều fans hâm mộ cũng để lại những lời chúc mừng cùng trạng thái "hóng" ca khúc mới sẽ phát hành vào ngày 19/10 tới.

 

wendy thảo

Fans hâm mộ "mong ngóng" ca khúc mới của Wendy Thảo

 

nhã phương

Nhã Phương tươi tắn, khoe ảnh đời thường sau khi kết hôn

 

diệu nhi

"Thánh lầy" Diệu Nhi tỏ vẻ thích thú vì sau bao nhiều ngày tìm kiếm trên đất Mỹ thì cô cũng đã mua được một chiếc vali màu hồng "bánh bèo" "quá ưng ý"

 

hồ ngọc hà

Hồ Ngọc Hà tận hưởng không gian yên tĩnh mỗi khi đến Hà Nội

 

isaac

Isaac lịch lãm khi tham dự đám cưới của một người bạn

 

mỹ tâm

Sau 1 năm ra mắt MV "Đừng Hỏi Em Vì Sao", Mỹ Tâm tung ảnh hậu trường nhắng nhít bên Mai Tài Phến

 

hương tràm

Hương Tràm hóa công chúa trong bộ cánh lộng lẫy

 

soobin hoàng sơn

Sau thời gian bận rộn dành cho các em nhỏ trong chương trình "Giọng hát Việt Nhí", Soobin Hoàng Sơn vui mừng vì đã có được khoảng thời gian để bản thân nghỉ ngơi

 

hoàng oanh

Gương mặt của MC Hoàng Oanh bị đánh giá trông già hơn so với độ tuổi hiện tại vì đánh khối quá "mạnh tay" kèm thêm màu son trầm

 

hoàng thùy

Hoàng Thùy "nóng bỏng" với Bikini

Wendy Thảo BẠN CÓ BIẾT

Wendy Thảo

8,031 quan tâm

Wendy Thảo tên thật là Nguyễn Thảo Kha, sinh ngày 09 tháng 01 năm 1993 tại Cà Mau.


Sở hữu ngoại hình khá dễ thương , giọng hát lạ và có được một hình tượng nhiều phong cách, Wendy Thảo đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự yêu mến của các khán giả ở khắp nơi và đặc biệt là ở trên các trang mạng của xã hội. Những bài hát của cô đã thu hút được hàng triệu lượt nghe, lượt xem và những lượt chia sẻ ở trên Facebook, Youtube.

 

wendy Thảo


Một trong những ca khúc giúp cái tên Wendy Thảo đến gần hơn với khán giả chính là ca khúc "Làm Người Yêu Em Nhé Baby" được thể hiện dưới dạng phim phát hành trên kênh Youtube Nhacpro Tube và đến nay đã đạt mốc kỷ lục gần 76 triệu lượt xem, một con số mà bất cứ nghệ sỹ trẻ nào cũng đều mơ ước.

 

Các ca khúc của Wendy Thảo


Đừng Nhìn Em Khóc Mới Biết Em Đau

Tự Ngã Em Tự Đứng Lên

Không Còn Nợ Nhau

Vì Anh Là Gió

Em Mãi Là Người Thay Thế

Cười Chưa Chắc Đã Vui

Nỗi Đau Tồn Tại Nơi Em
Mất Anh Trong Vòng Tay

Tim Em Thắt Lại

Điều Anh Đắn Đo

Một Chút Cảm Xúc

Có Còn Hay Là Không

Ca khúc Xót Thương

Giấu

Vì Ai

Làm Người Yêu Em Nhé Baby
Nhã Phương BẠN CÓ BIẾT

Nhã Phương

3,383 quan tâm

Nhã Phương tên thật là Trần Thị Nhã Phương hay còn có biệt danh Nabi Nhã Phương. Cô sinh ngày 20 tháng 5 năm 1990 tại Đắk Lắk.


Nhã Phương xuất thân là một sinh viên trường ĐH Sân khấu Điện ảnh và từng tham gia rất nhiều những bộ phim lớn nhỏ khác nhau. Tuy nhiên, chỉ sau phim ngắn “Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò” thì Nhã Phương mới được đông đảo giới trẻ và khán giả biết đến. Cô được người xem ưu ái gọi với cái tên “hot girl bánh tráng” và từ một diễn viên không mấy tiếng tăm, Nhã Phương nổi tiếng và có thêm nhiều người hâm mộ. 


Thừa thắng xông lên, Nhã Phương tiếp tục gây sốt với các tác phẩm như “Tuổi thanh xuân”, “Quả tim máu”… đặc biệt là vai diễn cô chị Thêu trong “Vừa đi vừa khóc” đã đưa tên tuổi Nhã Phương trở thành một trong những diễn viên trẻ tài năng của điện ảnh Việt.
 

Ở phim truyền hình Vừa Đi Vừa Khóc, Nhã Phương vào vai Thêu - cô gái đanh đá, mê trai điên cuồng, luôn bám theo trai (Minh Hằng) để chăm sóc. Nhã Phương đã thể hiện một Thêu lém lỉnh, hài hước, đôi lúc lại rất vô duyên khiến khán giả vô cùng thích thú. Có những giai đoạn, vai Thêu của Nhã Phương còn nổi bật hơn cả cặp nhân vật chính.


Đối với phim Quả Tim Máu, Nhã Phương chứng tỏ cô đã trưởng thành trong diễn xuất. Có thể nói, đây là vai diễn nặng ký nhất của Nhã Phương từ trước tới giờ. Bởi vai diễn này không nhí nhảnh và tươi vui như dạng vai quen thuộc của cô, Quả Tim Máu đòi hỏi Nhã Phương phải diễn có chiều sâu hơn. Và một lần nữa, Nhã Phương lại thành công với khả năng diễn xuất của mình.

 

Các phim đã tham gia:
Quả Tim Máu - Vengeful Heart (14/02/2014)
Cát Nóng (12/07/2013)
49 Ngày (28.08.2015)
Yêu - Love (20.11.2015)
Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò (2013)
Vừa Đi Vừa Khóc (2014)
Tuổi Thanh Xuân 1 (2014)
Khúc Hát Mặt Trời (2015)
Zipo, Mù Tạt và Em (2016)
Tuổi Thanh Xuân 2 (2016)
Yêu Đi, Đừng Sợ (2016)
Tình Khúc Bạch Dương (2018)
Ngày Ấy Mình Đã Yêu (2018)
Bình luận
l

lythaihao 5 years ago

Chúc bạn thành công trong công việc và sẽ tìm được hạnh phúc gia đình. Giúp những người thân quen bớt khó khăn. Và mình sẽ có lúc tới đây sẽ giao lưu gặp bạn lần nữa