Làn gió mới của làng nhạc trẻ - Cô nàng ca sĩ xinh đẹp và đa năng Wendy Thảo

  • 15:12 12/06/2017

Wendy Thảo hiện đang là một trong những cái tên hot tại cộng đồng mạng trong năm qua với loạt các ca khúc được tung ra thị trường và nhanh chóng được giới trẻ đón nhận.

Wendy Thảo tên thật là Nguyễn Thảo Kha, cô là một ca sĩ, hot girl được nhiều khán giả yêu mến, một trong những gương mặt trẻ nổi tiếng trên mạng xã hội. Với ngoại hình xinh xắn, chất giọng lạ và hình tượng đa phong cách, các sản phẩm âm nhạc của Wendy Thảo nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới trẻ, thu hút hàng triệu lượt nghe, xem và chia sẻ trên Facebook, Youtube...

Hiện tượng mới của các trang mạng xã hội

 

 

Wendy Thảo với ngoại hình xinh xắn và tài năng ca hát

Cô ca sĩ trẻ đa năng

Với sự trưởng thành từng ngày trong cả giọng hát lẫn phong cách của cô đã tạo ấn tượng trong lòng khán giả và khiến họ trở nên yêu mến cô hơn.  Không chỉ là một cô hotgirl xinh đẹp hát hay, Wendy Thảo còn là một nghệ sĩ sáng tác nhạc. Một bộ phận ca khúc của các ca sĩ trẻ hiện nay là tác phẩm do Wendy tự sáng tác. Khả năng biên soạn nhạc của cô là một trong những điểm cộng chinh phục trái tim khán giả.

Sự thành công bước đầu không khiến cho cô gái trẻ ngủ chìm trong chiến thắng, Wendy vẫn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện bản thân trước khán giả. Sau khi đầu quân sang công ty 2T Entertainment, Wendy Thảo cùng ekip tiếp tục việc xây dựng hình tượng mới mẻ hơn, cùng tạo ra các sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn. 

 

Wendy Thảo hợp tác với Vân Du trong ca khúc Đã hết yêu anh

 

Thành quả của quá trình lao động không ngừng đó chính là các ca khúc Đừng nói yêu tôi, Muôn đời là vì em, Đã hết yêu anh. Đặc biệt bộ phim ca nhạc Sư tỷ học đường đang được khán giả hưởng ứng rất nhiệt tình trong thời gian gần đây đã đánh dấu thêm một bước trưởng thành trong sự nghiệp của Wendy. Một điều đáng kể đó là kịch bản Sư tỷ học đường được chính Wendy Thảo lên ý tưởng. Với nội dung hấp dẫn kịch tích, dàn ekip chuyên nghiệp, diễn xuất ăn ý của các diễn viên Trương Nghi,Ti Ti (thành viên nhóm HKT), nhóm hài Cà Tưng ( Xuân Nghị, Duy Phước, Thanh Tân) cùng với giọng hát ngọt ngào của Wendy, tất cả đã tạo ra một sản phẩm cuốn hút cả phần nghe lẫn phần nhìn. 

 

 

Hình ảnh cá tính của cô nàng trong bộ phim âm nhạc Sư tỷ học đường

 

Không ngừng nỗ lực để hoàn thiện bản thân

Để có được thành công như ngày hôm nay là cả một quá trình hoạt động không ngừng nghỉ của Wendy Thảo. Mặc cho lịch hoạt động dày đặc, Wendy không cảm thấy mệt mỏi mà trái lại cô gái trẻ còn rất hăng say và hào hứng: “Với Wendy được thực hiện ước mơ, được làm việc để tạo ra những sản phẩm chất lượng phục vụ khán giả đã là niềm hạnh phúc quá đỗi lớn lao. Wendy sẽ cố gắng nhiều hơn nữa vì thử thách và khó khăn vẫn còn phía trước…”

Ngoại hình xinh đẹp, hát hay diễn tốt, lại còn thêm tài năng sáng tác nhạc, cô nàng đa năng này chắc chắc sẽ còn có cả một con đường sự nghiệp rộng mở phía trước. Hãy cùng đồng hành và chờ đón những sản phẩm âm nhạc cũng như các dự án sắp tới của cô gái trẻ này nhé!

Bình luận
Không có dữ liệu