Wendy Thảo trở lại "gây bão" Youtube với MV mới Đừng Cố Yêu Khi Tàn Phai

  • 14:29 17/10/2017

Sau một thời gian im ắng kể từ dự án Sư Tỷ Học Đường, cách đây vài ngày, Wendy Thảo đã trở lại với sản phẩm âm nhạc mới toanh mang tên Đừng Cố Yêu Khi Tàn Phai. Ngay khi vừa phát hành, MV đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới trẻ và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Ngày 13/10 vừa qua, Wendy Thảo đã chính thức phát hành dự án mới mang tên Đừng Cố Yêu Khi Tàn Phai. Với sự kết hợp ca khúc do chính nữ ca sĩ xinh đẹp sáng tác cùng nội dung kịch bản do đạo diễn Lữ Bình lên ý tưởng, MV này đã nhanh chóng cán mốc 2 triệu view chỉ sau 2 ngày ra mắt.

Đừng Cố Yêu Khi Tàn Phai là dự án âm nhạc mới nhất của Wendy Thảo và Ekip

 Được biết, đây là một sản phẩm được Thảo cùng các anh chị em trong công ty và ekip Lữ Bình đặt tâm huyết vào rất nhiều. Lần trở lại này của nữ ca sĩ trẻ được đầu tư kĩ lưỡng , trau chuốc hơn về mặt hình ảnh lẫn nội dung với kinh phí đầu tư rất lớn.

Nội dung MV kể về nhân vật Thảo là một cô gái vô tư , hồn nhiên , có vẻ ngoài bình thường nhưng lại rất mê trai đẹp. Thảo đem lòng yêu mến Kiệt và luôn tìm cách để bày tỏ tình cảm với anh. Luôn xuất hiện bên cạnh Thảo là Hùng , quản lý của quán cafe mà Thảo đang làm việc. 

Nôi dung MV xoay quanh những cảm xúc của cô gái ngờ nghệch Thảo với hai chàng trai Hùng và Kiệt

Tạo hình của Wendy Thảo trong MV Đừng Cố Yêu Khi Tàn Phai

Qua MV này, Wendy Thảo và ekip muốn gửi đến các bạn trẻ thông điệp là hãy biết trân trọng những người bên cạnh mình. Đôi khi người mình cần lại ở ngay bên cạnh mình chứ không phải tìm kiếm đâu xa xôi. Đừng để đến lúc họ đi rồi mới cảm thấy hối hận vì mình đã không nhận ra sớm hơn.

Nhân vật Thảo đã không nhận ra được tình cảm thật sự của mình, để đến khi cô hiểu ra thì mọi chuyện đã quá muộn khi người cô yêu đã có người con gái khác bên cạnh

MV lần này được quay xuyên suốt 2 ngày, với những khó khăn do thời tiết. Để hoàn thành dự án một cách tốt nhất, tất cả mọi người trong Ekip đều đã rất vất vả vì phải quay từ sáng sớm đến tận khuya và phải di chuyển rất nhiều nơi. Thảo hy vọng những công sức mà tất cả mọi người đã bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng bằng sự yêu mến của khán giả dành cho MV Đừng Cố Yêu Khi Tàn Phai.

Wendy Thảo và đạo diễn Lữ Bình (áo đỏ) - Đừng Cố Yêu Khi Tàn Phai là đứa con tinh thần mà Thảo và Ekip đã dành rất nhiều tâm huyết 

Trước đó, Wendy Thảo đã từng chinh phục không ít khán giả với dự án Sư Tỷ Học Đường. Trong bộ phim ca nhạc phát hành hồi tháng 5, cô đã để lại ấn tượng cho người xem không chỉ về giọng hát và khả năng sáng tác mà còn ở mặt diễn xuất. Đến với MV Đừng Cố Yêu Khi Tàn Phai, nữ ca sĩ trẻ một lần nữa thể hiện được sự đa năng của mình khi hóa thân vào nhân vật rất thành công.

Bên cạnh đó, cũng phải kể đến sự hợp tác ăn ý của những người bạn diễn với cô. Trong Đừng Cố Yêu Khi Tàn Phai, Wendy Thảo đã phối hợp rất ăn ý với hai thành viên của nhóm nhạc HKT là Lý Tuấn Kiệt và Hồ Gia Hùng. Trước đó, cô cũng từng có dịp hợp tác chung với thành viên Titi trong dự án Sư Tỷ Học Đường.

Trong dự án lần này, Wendy Thảo có dịp hợp tác với hai thành viên còn lại của HKT là Hồ Gia Hùng và Lý Tuấn Kiệt

Trả lời cho thắc mắc vì sao các MV hay Phim ca nhạc gần đây của cô đều xuất hiện các thành viên của nhóm HKT, Thảo xin chia sẻ: “Ngoài cuộc sống Thảo và các anh chị em trong công ty có mối quan hệ rất tốt với các anh trong nhóm HKT. Nên khi Thảo chuẩn bị bấm máy quay MV lần này, 2 anh Kiệt và Hùng đã rất vui vẻ nhận lời hỗ trợ. Đây cũng là một niềm vinh hạnh cho Thảo khi được hợp tác cùng các anh.”

“Thảo luôn cố gắng làm mới bản thân để không khiến mọi người cảm thấy nhàm chán. Và Thảo sẽ không ngừng cố gắng hơn nữa để mang đến cho mọi người những sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất. Thảo hy vọng sản phẩm lần này có thể được mọi người đón nhận thật nhiều.” – nữ ca sĩ trẻ chia sẻ thêm.

Một cảnh trong phân đoạn Thảo vấp ngã trong cơn mưa khi trốn chạy sự thật Hùng đã có bạn gái 

 

Wendy Thảo không ngừng cố gắng để tạo ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhằm phục vụ khán giả

Ngoài ra, thông tin về dự án rất được mong đợi trong những tháng gần đây cũng được cô bật mí. Vì một vài lí do khách quan nên Sư Tỷ Học Đường Phần 2 sẽ được bấm máy vào tháng 11 và sẽ ra mắt trong thời gian sớm nhất. Phần 2 của bộ phim ca nhạc hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn, lôi cuốn hơn và không phụ lòng sự chờ đợi của tất cả các bạn yêu mến Wendy Thảo.

 

Bình luận
Không có dữ liệu