Đạt 3 triệu view sau 24h, "Em Gái Mưa" của Huỳnh Lập chính thức vượt mặt phiên bản gốc

  • 10:42 12/10/2017

Mới đây, chàng đạo diễn/diễn viên tài năng Huỳnh Lập vừa tung ra bản parody của MV Em Gái Mưa theo phong cách lầy lội thường thấy ở anh. Chỉ sau một ngày lên sóng, MV đã đạt được số lượt view ngất ngưỡng vượt mặt cả bản gốc của Hương Tràm.

20h ngày 10/10, sau bao ngày nhá hàng trailer bản parody đáng mong đợi của "Em Gái Mưa", Huỳnh Lập đã chính thức "thả xích" cho MV siêu "lầy lội". Đúng như dự đoán, chỉ sau một đêm lên sàn, "Em gái mưa" phiên bản Huỳnh Lập đã cán mốc 1 triệu lượt xem và cho đến 20h ngày 11/10 vừa qua, MV này đã thu về gần 3 triệu view trên kênh Youtube chính thức. 

Em Gái Mưa phiên bản Huỳnh Lập khiến khán giả cười đến té ghế vì độ "lầy lội" của cặp nhân vật chính

Con số ấn tượng này đang nối dài chuỗi thành tích khủng mỗi lần Huỳnh Lập bỏ công sức và tiền túi ra "chế bản" MV nhạc Việt. Số lượng view của phiên bản “hài hước” này cũng đã vượt xa bản gốc  của Hương Tràm với 1,47 triệu lượt xem sau một ngày rưỡi ra mắt.

Bên cạnh đó, so sánh với MV debut được Chi Pu tung ra vào cùng thời điểm (20h ngày 10/10), lượng view mà sản phẩm của Huỳnh Lập có được đã gấp gần 3 lần số lượt xem hiện tại của "Từ Hôm Nay". Đặc biệt hơn là chàng trai này không hề bị chỉ trích và nhận về lượng dislike khủng như hot girl Hà thành. 

Vừa mới ra mắt sau 24h, Em Gái Mưa của Huỳnh Lập đã cán mốc gần 3 triệu view, gấp 3 lần so với MV debut đầy tranh cãi của hot girl Chi Pu

Được biết, ngoài Huỳnh Lập, "Em Gái Mưa" cũng từng được BB Trần nhắm tới. Tuy nhiên, sau khi biết "đồng nghiệp" có ý định thực hiện, BB Trần đã nhiệt tình ủng hộ và nhường hẳn cơ hội cho Huỳnh Lập thoải mái “bung lụa”. 

Để giữ vững tinh thần của phiên bản gốc, Huỳnh Lập đã nảy sinh ý định táo bạo là mời hẳn Hương Tràm và nam chính Mai Tài Phến cùng xuất hiện trong sản phẩm của mình. Thế nhưng, do một số điều kiện khách quan, điều này đã không thành hiện thực. May sao, từ khi bàn bạc về vấn đề bản quyền đến lúc MV hoàn thiện, ê-kíp của Huỳnh Lập đều được Hương Tràm âm thầm ủng hộ. 

Em Gái Mưa parody giữ nguyên hầu hết nội dung của MV gốc, tuy chỉ khác ở chỗ hài hước hơn

Trong phiên bản Parody “Em gái mưa”, Huỳnh Lập vừa đóng giả nữ sinh tên Vy vừa đóng giả Hương Tràm. Nam chính trong MV là thầy giáo thực tập do diễn viên trẻ Quang Trung đảm nhận.

Nội dung phiên bản gốc của Hương Tràm vẫn được giữ nguyên từ bối cảnh đến trang phục. Yếu tố thu hút khán giả là những chi tiết hài hước, “lầy lội” mang đậm cá tính của Huỳnh Lập được đan cài khéo léo trong phiên bản parody này.

Điểm khác biệt nữa chính là cái kết. Nếu như ở phiên bản gốc là một cái kết buồn cho nữ chính thì ở phiên bản parody, người phụ nữ ở trong bệnh viện trở thành mẹ của thầy giáo thực tập, nữ chính được ở bên người mình yêu.

Cảnh cuối đầy nước mắt trong MV được biến tấu thành một tình huống bất ngờ, đưa đến một cái kết có hậu hơn cho ""em gái mưa"

Huỳnh Lập là một đạo diễn – diễn viên trẻ được những đàn anh trong nghề đánh giá cao về tài năng và sự sáng tạo, cố gắng không ngừng nghỉ. Anh được khán giả biết đến là nhóm trưởng của nhóm hài Damtv và các tiểu phẩm hài hước của nhóm trên mạng.

Năm 2015, Huỳnh Lập trở thành Quán quân chương trình “Cười xuyên Việt” phiên bản nghệ sĩ – đây được xem như bước ngoặc lớn trên con đường phát triển nghệ thuật của anh.

 

Bình luận
Không có dữ liệu