Em Gái Mưa của Linh Ka “bất khả chiến bại” trong bảng xếp hạng MV có lượng dislike khủng nhất 2017

  • 10:01 04/10/2017

Bản cover Em Gái Mưa của hot girl Linh Ka đã trở thành MV “bất khả chiến bại” trong bảng xếp hạng MV có lượng dislike khủng nhất. Về “tài” thu nhặt “gạch đá” của cô nàng 10x này thì chắc chắn không ai có thể là đối thủ của cô được.

Ca khúc Em Gái Mưa của ca sĩ Hương Tràm ngay khi mới ra lò đã tạo nên cơn sốt đối với giới trẻ. Thậm chí, cho đến thời điểm hiện tại, hiệu ứng của Em Gái Mưa vẫn không hề giảm sút. Sức lan truyền của bản nhạc này đã khiến không ít nghệ sĩ lẫn khan giả bắt đầu thực hiện bản cover.

Không đứng ngoài trào lưu, hot girl Linh Ka vừa gia nhập “cuộc chơi” bằng hẳn một MV được đầu tư hoành tráng. Trong lần trở lại này, cô nàng cùng ekip rất chịu chi khi bỏ ra số tiền lên đến hàng trăm triệu với việc đầu tư trang phục, bối cảnh cùng máy móc, kỹ thuật hiện đại.

MV cover Em Gái Mưa của hot girl Linh Ka

Những tưởng với các khung hình lãng mạn đẹp như mơ mà các bạn trẻ đang rất yêu chuộng, gương mặt xinh xắn của nữ chính Linh Ka, chắc hẳn MV sẽ nhận được không ít sự yêu thích của giới trẻ. Thế nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại.

Chỉ sau 1 ngày ra mắt, Em Gái Mưa của Linh Ka đã nhận được gần 1 triệu lượt xem, tuy nhiên các con số thống kê kèm theo lại không phải là điều đáng tự hào. Cùng với số lượt view ấy, bản cover này cũng đã thiết lập nên kỉ lục mới của Vpop khi ghi nhận số lượng dislike khủng, lên đến hơn 110.000 lượt, trong khi đó, lượng like chỉ mới dừng lại ở khoảng 25.000 lượt.

Nếu như những bản cover Em Gái Mưa trước của các bạn trẻ khác trên mạng nhân được nhiều lời khen ngợi thì phiên bản của Linh Ka lại hứng phải không ít "gạch đá"

Vpop từng chứng kiến không ít những thảm họa âm nhạc nhưng để đạt được số lượng dislike gấp 4 lần lượt like như MV này thì quả là không nhiều. Có thể nói, Em Gái Mưa của Linh Ka tính tới thời điểm hiện tại là “bất khả chiến bại” trong bảng xếp hạng “MV bị ghét nhất Vpop”.

Đầu tư kỹ càng về âm thanh, cảnh quay, trang phục, biểu cảm và cả giọng hát nhưng clip cover của Linh Ka không được dân mạng đón nhận tích cực. Đa phần các bình luận để lại bên dưới clip đều đưa ra những điểm hạn chế cũng như đánh giá cách diễn xuất của nữ sinh này.

Những bình luận chê bai, mỉa mai của cư dân mạng về MV Em Gái Mưa của Linh Ka

Nhiều ý kiến cho rằng cô nàng đã chỉnh sửa giọng quá đà khiến phần phát âm chững chạc và "người lớn" thấy rõ, khả năng diễn xuất mờ nhạt cũng là yếu tố khiến dân mạng hào phóng tặng cho hotgirl ồn ào này 1 nút dislike. 

Thêm nữa, phần đông bình luận còn cho Linh Ka mới chỉ 15 tuổi, chưa phù hợp để đóng cảnh tình cảm nếu như không muốn nói biểu cảm của cô nàng này "trăm cảnh như một". Đặc biệt, “hạt sạn” to đùng là cảnh khi trời không có hạt mưa nào, mà Linh Ka và bạn diễn vẫn bình tĩnh diễn cảnh che ô và chạy đi trú mưa như thật càng khiến MV hứng thêm nhiều gạch đá. 

Mặc cho trời không chút mưa, hai nhân vật chính vẫn đứng cầm ô che "như đúng rồi"

Tuy nhiên, bên cạnh hàng tấn “gạch đá”, bình luận chê bai kia, vẫn có một bộ phận ý kiến khen ngợi sự đầu tư và tiến bộ của Linh Ka trong sản phẩm lần này. Khá nhiều người nhìn ra được sự tiến bộ của cô bé sau thời gian dài luyện thanh nhạc, giọng hát đã không còn “kinh khủng” như trước đây, nhưng vẫn chưa đủ để cô nàng có thể dấn thân vào làng giải trí.

Nhiều khán giả trung lập khi xem xong MV thật chất cũng không hiểu được lý do vì sao lượng dislike lại cao ngất ngưỡng đến vậy. Sau một hồi tìm hiểu, nhiều người mới nhận ra rằng Linh Ka là một hot girl đã từng có những vụ “ồn ào” đáng kể trên mạng khiến cô bé thu về một lượng antifan không nhỏ. 

Vẻ xinh xắn, đáng yêu đời thường của cô nàng 

Linh Ka tên thật là Chu Diệu linh, sinh năm 2002, cô từng được cư dân mạng chú ý bởi vẻ ngoại xinh xắn, thành tích học tập tốt. Khi đang được yêu mến, tung hô như một hình tượng chuẩn mực cho các bạn trẻ thì bảng điểm vào lớp 10 thấp tè của Linh Ka bất ngờ được phát tán. Tiếp sau đó là hàng loạt phát ngôn về việc học Đại học và bằng cấp giả khiến hình ảnh của cô nữ sinh này chạm mốc 'âm vô cực' trong lòng những người yêu mến cô trước đây.

Phần đông khán giả cảm thấy không ưa cô bé vì những phát ngôn thiếu suy nghĩ chỉ để đánh bóng tên tuổi của mình. Bên cạnh đó với phong cách ăn mặc già trước tuổi cùng với những cử chỉ “động chạm” người lớn được đăng tải rộng rãi trên fanpage của mình, nhiều người bày tỏ sự bức xúc ra mặt và tẩy chay cô nàng ra mặt. Đây cũng chính là lý do khiến cho Linh Ka có lượng dislike khủng đến vậy.

 

Bình luận
Không có dữ liệu