Quảng cáo Điện Máy Xanh kết hợp hit “Duyên Phận”: đỉnh cao của quảng cáo “siêu lầy” là đây

  • 10:38 03/10/2017

Đội ngũ PR của thương hiệu Điện Máy Xanh lại một lần nữa khiến cư dân mạng được phen cười bò với đoạn video quảng cáo khi kết hợp với bản hit Duyên Phận.

Chắc hẳn cư dân mạng vẫn còn chưa quên đoạn quảng cáo “người xanh” gây “ám ảnh” được Điện Máy Xanh tung ra khoảng thời gian trước. Mới đây, thương hiệu cửa hàng điện máy này lại tiếp tục tung ra một đoạn clip gây sốc không kém khi kết hợp với bản hit Bolero từng làm điên đảo giới yêu nhạc.

Ca khúc Duyên Phận lần này đã trở thành “nạn nhân” cho công cuộc phát triển thương hiệu của cửa hàng điện máy này. Sau khi đoạn quảng cáo Điện Máy Xanh đầu tiên trở thành hiện tượng hồi cuối năm ngoái, hình ảnh những nhân vật mặc bộ đồ bó xanh lét chỉ để lộ mắt mũi gần như trở thành dấu hiệu khiến người người nhà nhà nhớ ngay đến cửa hàng này. Và đương nhiên, clip lần này cũng không thể thiếu được những nhân vật đó.


Đoạn clip quảng cáo Điện Máy Xanh khiến cư dận mạng cười lăn cười bò

Vẫn phông nền xanh với tất tần tật mọi thứ màu xanh, có khác chăng, clip còn có xuất hiện một nhân vật chính mới, là một cô nàng với làn da... xanh và một bộ váy cũng xanh không kém.

Chưa kịp giật mình vì mỹ nhân màu xanh kỳ quặc này thì khán giả đã được phen cười bò khi bài hát chủ đề vang lên. "Phận là phụ nữ, mua đồ là đam mê. Quạt, nồi, bếp gas, bình, tách, ly... muốn mua 'quài quài'..." - Trên nền beat của ca khúc "Duyên phận", mỹ nhân màu xanh đã hát lên tâm tình của biết bao chị em một cách xuất sắc!

Mỹ nhân màu xanh với "khao khát" mua sắm bất tận

Tiếp sau đó là màn lên sân khấu của những nhân vật mặc đồ bó màu xanh quen thuộc! Những bộ đồ kín bưng từ đầu đến chân phủ toàn màu xanh và những mô hình thiết bị điện tử gia dụng to đùng trên đầu...

Điều đặc biệt khiến khán giả chú ý chính là từ một ca khúc Duyên Phận với âm hưởng trầm buồn khiến người ta phải xao xuyến và xót xa, thì khi đến với phiên bản Điện Máy Xanh đã biến thành một bản nhạc hài hước đến không ngờ.

Tất nhiên không thể thiếu các anh chàng "người xanh" huyền thoại

Với óc sáng tạo bất chấp và độ lầy vượt ngoài vũ trụ, đội ngũ quảng cáo Điện Máy Xanh quả không phụ lòng người xem lần này. Chỉ dài chưa đến 30s nhưng đoạn clip này đã trở thành sản phẩm giải trí mới của dân mạng. Thậm chí trên Youtube, có người còn ghép hẳn một clip dài một tiếng chỉ để lặp đi lặp lại đoạn quảng cáo này.

Có thể nói, cú bắt tay của âm nhạc và quảng cáo luôn đem lại một kết quả mỹ mãn. Bởi lẽ, âm nhạc là chất xúc tác cảm xúc của khán giả một cách mạnh mẽ, bên cạnh điện ảnh và các ngành nghệ thuật khác. 

Đoạn quảng cáo Điện Máy Xanh mới này đã nhận được nhiều lời khen ngợi về sự sáng tạo cùng óc hài hước

Thay vì quảng cáo theo kiểu truyền thống, hàng loạt sản phẩm với nội dung truyền cảm hứng, thông điệp nhân văn được các nhà sản xuất tập trung đẩy mạnh. Hình ảnh thương hiệu cũng được hạn chế lại đến mức tối giản thay vì phải dán trực tiếp như trước đây. Và đặc biệt hơn, ca khúc nhanh chóng đạt được hiệu ứng viral mạnh mẽ, và khiến khán giả phải quay lại nghe bản gốc.

Bình luận
Không có dữ liệu