"Cười không nhặt được mồm" với bộ ảnh chế tên bài hát cực bá đạo

  • 10:37 11/10/2017

Vốn là những bài hát rất đỗi quen thuộc với các dòng lyrics lãng mạn tinh tế, bỗng chốc được “minh họa” bằng tranh vẽ thể loại cực “bá đạo” khiến người xem không nhịn được cười.

Dưới lăng kính của một cô gái trẻ, đầy sáng tạo, tên các bài hát quen thuộc được hiện lên đầy sinh động và gợi tả. Nhiều bức còn khiến người xem cười… té ghế vì ý tưởng quá sáng tạo và cứ nhìn vào loạt tranh biếm họa tên các bài hát nổi tiếng này thì tự khắc… thuộc lòng!

Mới đây một bạn trẻ có tên là Trần Thiện Kiều đã “minh họa” lại các tên bài hát bằng hình ảnh khiến cư dân mạng vô cùng thích thú vì sự hài hước của nó.

Bằng những hình ảnh giản dị, đời thường tác giả đã làm cho người xem cười “đau ruột” khi các tên bài hát được thể hiện lại theo phong cách của mình. Hãy cùng ngắm những bức ảnh hài hước này nhé!

Bản hít Phía sau một cô gái của Soobin Hoàng Sơn trong trí tưởng tượng của tác giả bộ ảnh lại thành ra thế này

Những khoảnh khắc đời thường được tác giả dùng để minh họa cho tựa đề của các bài hát 

Các ca khúc như: “Phía sau một cô gái“, “Tâm sự với người lạ“, “Chỉ là em giấu đi“,… vốn khúc quen thuộc với các bạn trẻ hiện nay dưới ngòi bút độc, lạ và trí tưởng tượng không giới hạn của bạn trẻ này, tất cả được hiện lên một cách chân thật đến…. buồn cười.

Tác giả bộ ảnh khiến nhiều người phải chắp tay quỳ lạy vì độ liên tưởng "xuyên lục địa"

Được biết tác giả của bộ tranh minh họa tựa bài hát là tác phẩm của cô nàng 9X Trần Thiệu Kiều (quê Cần Thơ) và tên khai sinh của nó là "thất nghiệp". Theo chia sẻ của Thiện Kiều, ý tưởng để hình thành nên bộ tranh đến rất tự nhiên, vào một đêm mà cô bạn 9X này không ngủ được và cũng không có wifi để lướt Facebook nên đã có thời gian rảnh rỗi động đến cọ vẽ.

Sau đó, cứ mỗi buổi sáng cô bạn lại vẽ 3 bức về 3 tựa đề bài hát khác nhau. Chính sự sáng tạo và sự suy nghĩ thoáng là điều mà những ai quan tâm đến bộ tranh đặc biệt này cảm nhận được khi xem chúng.

Những ca khúc lâu đời của làng nhạc Việt cũng được Kiều đem ra "minh họa"

Bộ ảnh này sau khi được đăng tải trên một fanpage đã thu hút hơn 25.000 lượt yêu thích và hơn 2.400 lượt chia sẻ. Kèm theo đó là hàng ngàn lượt bình luận khen tặng: “Quá sáng tạo”, “Tác giả có góc nhìn thú vị quá”, “Vẽ đơn giản mà đẹp”, “Rất là “chất” đấy”….

Nói về lý do đặt tên bộ tranh là “Thất nghiệp thì làm gì”, Thiện Kiều lý giải: “Vì mình đang thất nghiệp thật. Rảnh quá nên… tìm việc làm cho vui, và thế là vẽ thôi. Ý tưởng đến lúc nào là mình vẽ lúc đó. Mình vẽ trên phần mềm photoshop. Cũng tùy hình, có những hình vẽ khá nhanh, nhưng có cái thì cũng hơi mất thời gian”.

 

Bình luận
Không có dữ liệu