Bóc mẽ sao Việt với những lần Photoshop quá đà khiến cư dân mạng chết cười

  • 13:44 15/09/2017

Công nghệ chỉnh sửa Photoshop là một công cụ không thể thiếu trong việc cho ra những bức ảnh đẹp không tì vết của các ngôi sao, người mẫu. Thế nhưng, đôi khi việc lạm dụng hoặc trao nhầm một tay nghề vụng về khiến không ít sao Việt trở thành trò cười của cư dân mạng.

Là người của công chúng, nghệ sĩ nào cũng muốn mình thật xinh đẹp mỗi khi xuất hiện cũng như trên những bức ảnh. Đôi khi, công nghệ trang điểm dù có xuất sắc đến đâu cũng không thể che đi được những khuyết điểm như cân nặng, chiều cao.

Photoshop ra đời đã khắc phục hoàn toàn những điều mà make up chưa làm được. Nhờ có nó, mỹ nhân Việt nào cũng trở nên đẹp tuyệt mỹ trong các bộ hình thời trang, từ làn da cho đến vóc dáng nuột nà.

Tuy nhiên, Photoshop thỉnh thoảng cũng có lúc “phản chủ” khi không những không đem đến những hình ảnh đẹp xuất thần mà lại cho ra những bức ảnh làm trò cười cho khán giả. Hãy cũng nhìn lại những lần sao Việt chỉ muốn “độn thổ” khi bị bóc mẽ việc Photoshop quá đà.

Hồ Ngọc Hà

Vẫn biết Hồ Ngọc Hà sở hữu một thân hình mảnh mai và dong dỏng cao như người mẫu, nhưng cao đến mức như thế này thì lại là một chuyện khác. Có vẻ anh chàng Photoshop đã có hơi “ hào phóng” trong việc “kéo giò” cho Hà Hồ.

Ngọc Trinh

Là mỹ nhân nổi tiếng với làn da trắng không tỳ vết, nhưng qua bức ảnh gốc này, cư dân mạng được một phen vỡ mộng khi thấy được làn da thật sự của Ngọc Trinh không lung linh như trên ảnh.

Mệnh danh là “nữ hoàng nội y” chính vì vậy yêu cầu lên hình lúc nào cũng phải xinh tươi cũng là chuyện dễ hiểu đối với Ngọc Trinh. Thế nhưng, việc chỉnh sửa đến mức không nhận ra mình như vầy thì quả là hơi lố.

Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy trong cùng một sự kiện nhưng nhìn như đang ở hai giai đoạn khác nhau của cuộc đời. Bên phải là khi còn ở độ tuổi đôi mươi nuột nà, còn bên trái là bà mẹ một con với thân hình đẫy đà.

Á hậu Hoàng Anh

Tương tự như trường hợp của Mai Phương Thúy, Á hậu Hoàng Anh chắc cũng đã khiến người Photoshop bức ảnh rất “lao lực” khi phải chỉnh sửa để từ một thân hình đầy đặn như bên ảnh phải trở nên nuột nà như ảnh trái.

Lâm Chi Khanh

Người đẹp chuyển giới Lâm Chi Khanh cũng mắc lỗi tương tự Ngọc Trinh khi bị Photoshop quá đà đến không còn nét giống ngoài đời thật.

Nhã Phương

Ngoài đời thực, đôi chân của Nhã Phương không được nuột nà và làn da cũng không trắng sáng như đã Photoshop. Bức ảnh chỉnh sửa màu da quá tay đến mức trông Nhã Phương như tượng sáp.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My

Việc “thắt, bóp” vòng 2 quá đà khiến cho thân hình của hoa hậu Đền Hùng Giáng My trông không được tự nhiên, đặc biệt là với chiếc eo nhỏ một cách bất thường.

Angela Phương Trinh

Người đẹp Angela Phương Trinh thì lạm dụng Photoshop để nâng cấp vòng 3. Tuy nhiên, có vẻ do quá hăng say kéo căng nó đến nỗi anh “thợ” không để ý đến cửa sắt bên ngoài đã bị vặn vẹo đến tội nghiệp.

 Elly Trần

Được mệnh danh là hot girl với số đo 3 vòng nóng bỏng, nhưng không biết khi nhìn lại bức ảnh này, cô có cảm nghĩ gì. Việc “thắt eo” và “bơm mông” quá tay đã khiến đường cong chữ S của Elly Trần không những không gợi cảm mà còn trở nên lố bịch. 

Bình luận
Không có dữ liệu