Tin sao Việt 16/10: Lâm Chấn Khang hứa hôm nay sẽ yêu bạn gái nhiều hơn hôm qua

  • 11:11 16/10/2018
Dù đã bên nhau hơn 15 năm nhưng Lâm Chấn Khang và bạn gái Kim Jun See lúc nào cũng ngọt ngào tình cảm như thuở mới yêu. Cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm dành cho đối phương trên trang cá nhân của mình.

"Bởi vì, trên đời này có hai điều mà ta chẳng thể nào nắm giữ, một là chuyện cũ, hai là mưa hoa bay...
Rồi 2 chúng tôi cũng sẽ trôi về những câu chuyện cũ sẽ hoá thành những hạt mưa hoa bay nhưng nó phải là những câu chuyện hay và ý nghĩa, những hạt mưa hoa bay đẹp và làm mát dịu cả đất trời.
Hôm nay sẽ iu cô ấy nhiều hơn hôm qua! Để cố gắng quyết tâm hoàn thành một câu chuyện tình đẹp của 1 kiếp người."

 

lâm chấn khang

Lâm Chấn Khang thể hiện tình cảm của mình với bạn gái Kim Jun See trên trang cá nhân

 

Những chia sẻ mới nhất của Cát Phượng trên trang cá nhân: "Tôi ko định lên đây bày tỏ bất cứ gì nữa. Nhưng Tôi nghĩ ít nhất 1 lần để mọi người hiểu hơn mọi việc. Cát Tôi luôn trân trọng cái gọi là Nghiệp Diễn và những vở kịch cùng những nhân vật mà mình thể hiện và Cát rất thích trở thành 1 Đạo Diễn có Tâm và Tầm. Không thích trở thành 1 diễn viên hay 1 Đạo Diễn Tồi và càng ko thích đánh đổi vì bất cứ lý do gì".

 

cát phượng

Cát Phượng đã có dòng chia sẻ khá dài trên trang cá nhân để trần tình về scandal Kiều Minh Tuấn


sơn tùng MTP

Sơn Tùng quay ngoắc phong cách 180 độ với mái tóc tổ chim

 

hồ ngọc hà

Hồ Ngọc Hà được khen trẻ trung, xinh đẹp với style trang điểm nhẹ trong bức hình chụp ở vinh Hạ Long

 

noo phước thịnh

Noo Phước Thịnh than vãn: "Đẹp trai mà vẫn không có người yêu"

 

kỳ duyên bên đồ hàng hiệu

Kỳ Duyên khoe căn phòng ngập hàng hiệu: "Đồ bây giờ là full hết khắp phòng rồi. Không có chỗ để nữa. Thiết nghĩ mình có nên sale những món đồ của mình cho các bạn đam mê thời trang không nhỉ? Cũ người mới ta"


pha lê

Pha Lê tự nhận mình là U40 khó tính

 

đàm vĩnh hưng

Đàm Vĩnh Hưng cùng Quang Linh tạo dáng bên xế hộp: "Làm như thân lắm không bằng. 2 nhân vật đại diện của style, mình có sao đâu".

 

lan phương

Lan Phương hạnh phúc bên chồng con: "Lina đáng yêu tròn 5 tháng. Mới ngày nào em bé tí ti, em chỉ bú ti rồi ngủ, bây giờ em biết cười khanh khách khi vui, biết khóc để gọi mẹ và daddy đến bên cạnh và ngay tức khắc nở nụ cười sung sướng như kiểu “con thắng rồi nhé, con rất vui. “Đi ăn tối vào giờ em ngủ nên em không thèm cười đâu nhé".

Lâm Chấn Khang BẠN CÓ BIẾT

Lâm Chấn Khang

14,288 quan tâm

Ca sĩ LÂM CHẤN KHANG
 

Tên thật: Bùi Thái Châu 
Sinh nhật: 12/11/1985
Quê quán: Cần Thơ


Lâm Chấn Khang lớn lên trên vùng sông nước miền Tây vì vậy mà anh chàng này có được một chất giọng khá ngọt ngào, giọng hát của anh đã lôi cuốn được rất nhiều người nghe. Sở hữu được một chiều cao khủng (là 1m83) cùng với một gương mặt điển trai vì thế mà anh được khá nhiều khán giả yêu thích, đặc biệt là các fan bạn nữ, đó cũng chính là một lợi thế để góp phần thêm thành công cho chính anh.


Năm 2007, Lâm Chấn Khang đã theo học khóa âm nhạc ở tại trường âm nhạc Nguyễn Du được khoảng 2 năm rưỡi, sau đó thì anh đã tự rèn dũa kinh nghiệm và anh đã được các khán giả yêu mến và anh được biết đến với rất nhiều bài hit như "Ở Phương Đó Hãy Tha Thứ Cho Anh", "Nụ Hôn Lạnh"… Đặc biệt đây cũng là các ca khúc do chính anh tự sáng tác.

 

lâm chấn khang

 

Với chất giọng khá nồng nàn và sâu lắng, thì Lâm Chấn Khang đã thể hiện được các ca khúc hit ở trong album Vol. 4 mang tên là “Ở Phương Đó Hãy Tha Thứ Cho Anh” theo một cách riêng và cùng với cảm nhận mới lạ của chính mình, đem đến cho những người nghe được cảm giác có chút gì khác biệt, càng nghe thì càng bị cuốn hút.


Album Vol.11 “Sến Lạ” cũng đã chính thức phát hành trong cuối tháng 8 năm 2014 trên trang nhạc trực tuyến của Zing MP3, nhaccuatui. Điều đó phần nào minh chứng cho sự trưởng thành trong giọng hát giọng hát của "ông vua miền Tây".

 

Lâm Chấn Khang được mệnh danh là “con ong chăm chỉ” ở trong làng ca nhạc sau 6 năm anh đi hát đã cho ra đời được 11 album. Qua đó đã cho ta thấy được sự phấn đấu, sự rèn luyện không ngừng nghỉ và chính niềm đam mê ca hát cũng đã được chăm chút từng ngày, từng giờ của chính chàng ca sĩ trẻ này.

 

Những bài hát và sản phẩm âm nhạc đã tạo nên tên tuổi của Lâm Chấn Khang


Nghĩa Nhân Hạo Nam

My Name Hạo Nam

Một Lần Mất Niềm Tin Vạn Lần Bất Cần

Nỗi Lòng Của Con

Không Em Anh Vẫn Sống

Nụ Hôn Lạnh

Câu Hỏi Em Chưa Trả Lời

Giả Vờ Đau

Nhói Lòng

Anh Nợ Em Một Hạnh Phúc

Cười Đi Em

Góc Khuất Trong Tim Anh

Hãy Xóa Tên Anh Đi

Điều Tự Nhiên

Anh Nhớ Em

Tam Giác Tình

Về Đâu Mái Tóc Người Thương

Hãy Hiểu Cảm Giác Người Thứ Ba


Music Video Lâm Chấn Khang

Người Trong Giang Hồ

Cái Xác Không Hồn

Thần Thám Hạo Nam

I Miss You

Sóng Gió Truyền Kiếp

Tân Người Trong Giang Hồ

Giả Vờ Đau (ft Dung Doll)

Và Như Thế Anh Quên

Tattoo Girl (ft HKT)

Nhậu Hoài Không Say

Nổi Lòng Của Con

Nhói Lòng

 

Đặc biệt  series phim ca nhạc Người Trong Giang Hồ của Lâm Chấn Khang đã liên tiếp đứng đầu 2 năm liền trên bản xếp hạng Youtube Việt phim ca nhạc đạt lượt xem khủng nhiều nhất ở Việt Nam và con số đến nay đã cán mốc hơn 200 triệu view cho hai phim Luật Nhân Quả và Thần Thám Trần Hạo Nam, kỉ lục này vẫn là con số đáng ngưỡng mộ và khó đánh bại tính tới thời điểm hiện nay. 

 

Lâm Chấn Khang nói anh xác định được đối tượng “nuôi” mình là khán giả bình dân, do đó những gì anh làm hiện tại, trên sân khấu  cũng phục vụ những tầng lớp này.

 

Trước câu hỏi liệu sẽ chạnh lòng trước những ý kiến rằng dòng nhạc của mình quá bình dân, “chợ”, nam ca sĩ khẳng định chắc nịch: “Tôi thích anh Lý Hải vì dù ai có nói ra, nói vào, anh ấy vẫn đi đúng con đường đã chọn. Tôi cũng sẽ làm đúng như vậy”.

Cát Phượng BẠN CÓ BIẾT

Cát Phượng

2,601 quan tâm

Cát Phượng sinh ngày 15 tháng 5 năm 1970 tại thị xã Sa Đéc, tỉnh Sa Đéc (nay là thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp). 
 

Năm 1980, Cát Phượng theo cha lên thành phố Hồ Chí Minh buôn bán, một thời gian sau đó cô đậu cao vào trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh và bén nghiệp với nghề diễn.

 

Và sự nghiệp của cô phát triển sau khi gặp được nghệ sĩ Phước Sang, Cát Phượng đã thừa nhận mang ơn nghệ sĩ Phước Sang trong chương trình Sau ánh hào quang tập 7. Cô là diễn viên hài được biết với những vai diễn đáng nhớ trên sân khấu kịch và phim truyền hình. Cô từng nhận được giải thưởng nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất với vai Thị Nở trong vở kịch Chí Phèo của giải Mai Vàng 2001 và Giải Mai Vàng 2010 (với vai Nương trong vở kịch Cánh đồng bất tận).
 

Năm 2004, Cát Phượng kết hôn với diễn viên Thái Hòa. Hai người có một con trai. Năm 2006, hai người ly hôn, Cát Phượng một mình nuôi con. Cuộc ly hôn của vợ chồng cô làm cho nhiều khán giả hâm mộ hối tiếc.

 

Người tình của Cát Phượng hiện là Kiều Minh Tuấn, kém chị 18 tuổi.

 

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Cát Phượng đã tham gia đóng hàng trăm vở hài, kịch, phim. Những bộ phim tiêu biểu mà cô đã tham gia:

 

Hải đường trắng
Đất phương Nam
Võ lâm truyền kỳ
Trâu vàng như ý
Hiệp sĩ đường phố
Sắc đẹp và danh vọng
Duyên trần thoát tục
Thiên sứ lông bông
Chiếc giường chia đôi
Lệ phí tình yêu
Ai cũng có Tết
Túm cổ đại gia
Mưa đầu mùa
Làm đẹp ăn Tết
Bí mật lại bị mất
Thám tử miệt vườn

 

Các giải thưởng Cát Phượng đạt được:
Giải Mai Vàng 2000 vai Út Đẹt trong tiểu phẩm Yêu thầy
Giải Mai Vàng 2001 vai Thị Nở trong tiểu phẩm Chí Phèo - Thị Nở
Giải Mai Vàng 2002 vai Loan trong tiểu phẩm Phận làm gái
Giải Mai Vàng 2009 vai Nương trong tiểu phẩm Cánh đồng bất tận
 
Bình luận
Không có dữ liệu