Wendy Thảo tái xuất cực "chất" trong Oan Gia - Sư Tỷ Học Đường Phần 2

  • 17:06 31/01/2018

Sau bao ngày trông ngóng thì cuối cùng Sư Tỷ Học Đường phần 2 – Oan Gia của Wendy Thảo đã chính thức ra mắt. “Đại tỷ” Thảo một lần nữa lại khiến khán giả đứng ngồi không yên trước tính cách cực “chất” của mình.

Sau thành công của Sư Tỷ Học Đường Phần 1, Wendy Thảo và ekip tiếp tục bắt tay thực hiện phần 2 với tên gọi Oan Gia. Bộ phim chính thức được phát hành vào chiều ngày 31/01/2018.

Nếu những bạn đã từng theo dõi phần 1 trước đó chắc hẳn sẽ có rất nhiều câu hỏi được đặt ra với cái kết mở ở cuối phim...Và mọi thắc mắc đó của khán giả sẽ được trả lời đầy đủ trong Oan Gia - Sư Tỷ Học Đường phần 2.

Oan Gia - Sư Tỷ Học Đường phần 2 sẽ chính thức được ra mắt vào chiều ngày 31/01/2018

Với lần trở lại này, bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến nhiều tình tiết mới mẻ và gây cấn hơn. Không còn đơn thuần là những cô cậu học sinh mới lớn đấu đá, lừa gạt lẫn nhau. Đằng sau đó là những âm mưu và toan tính mà không ai có thể lường trước được. Tất cả sẽ được bật mí trong Oan Gia - Sư Tỷ Học Đường Phần 2.

Tạo hình và biểu cảm cực "chất" của đại tỷ Thảo trong Sư Tỷ Học Đường phần 2

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc trong phần 1 như Ti Ti (HKT) , Thanh Tân , Duy Phước , Xuân Nghị , Trương Nghi… Bên cạnh đó, phần 2 còn có thêm sự góp mặt của nữ diễn viên Đại Ngọc Trâm, diễn viên Lê Nam.

Oan gia - Sư Tỷ Học Đường Phần 2 được “nhào nặn” dưới sự kết hợp giữa 2 đạo diễn tài năng Mr. Tô và Lữ Bình. 2 cái tên đã tạo nên loạt những sản phẩm đạt mức triệu view trên YouTube.

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc từ phần 1 và diễn viên Ngọc Đại Trâm, Lê Nam

Để hoàn thành bộ phim lần này, ekip đoàn phim và các anh/chị diễn viên phải quay liên tục trong vòng 4 ngày. Tất cả mọi người trong đoàn đã làm việc hết công suất của mình để mang đến cho khán giả một sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất.

Wendy Thảo và ekip đã dồn gấp đôi cả công sức lẫn kinh phí vào Oan Gia - Sư Tỷ Học Đường phần 2

Wendy Thảo và Ekip đã đặt rất nhiều tâm huyết trong sản phầm lần này, cả đoàn đã bỏ ra gấp đôi công sức và kinh phí so với phần 1, mọi thứ cũng chỉ mong đem đến khán giả một sản phẩm giải trí chất lượng. Chính vì vậy, Wendy Thảo và ekip hy vọng khán giả sẽ ủng hộ và đón nhận Oan Gia – Sư Tỷ Học Đường phần 2.

Bình luận
Không có dữ liệu