U23 Việt Nam khiến fan “chết đứ đừ” với tài lẻ ca hát, diễn xuất và cả catwalk

  • 11:41 29/01/2018

Ngoài tài năng bóng đá, ít ai biết rằng các tuyển thủ trong U23 Việt Nam lại còn có cả những tài lẻ về nghệ thuật khiến fan “chết đứ đừ”.

Giải U23 châu Á đã khép lại nhưng những cảm xúc của người hâm mộ trái bóng tròn dường như vẫn chưa vơi đi, đặc biệt là những màn trình diễn xuất thần của các cầu thủ U23 Việt Nam. Không phải Sơn Tùng M-TP hay Chi Pu, mà Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Xuân Trường, Công Phượng…. mới là những cái tên gây sốt cộng đồng mạng những ngày qua.

Không pharii Sơn Tùng M-TP hay Chi Pu, các cầu thủ tuyển U23 Việt Nam mới là những cái tên hot nhất showbiz những ngày gần đây

Từng động thái nhỏ của các cầu thủ luôn được người hâm mộ cũng như báo chí săn đón, và tất nhiên, những hoạt động ngày trước của các thành viên cũng vì vậy được cư dân mạng “đào mộ” nhiệt tình. Chính nhờ vậy, người hâm mộ mới phát hiện được những “tài năng” nghệ thuật thiên bẩm nơi các chàng trai “quần đùi áo số” này. 

Bài hát Làm Người Yêu Anh Nhé vơi sự thể hiện của tam ca U23 Việt Nam

Điềm tĩnh và quyết đoán trên sân cỏ là thế, có ai ngờ đội trưởng Lương Xuân Trường lai có những khoảnh khắc nhắng nhít như thế này với đồng đội. Trong clip, anh chàng cùng đồng đội tam ca bài hát Làm Người Yêu Anh Nhé khiến fan nữ “rụng rời”. Ba chàng trai vừa hát, vừa minh họa bằng những biểu cảm tinh nghịch, đáng yêu.

Nhìn Đức Chinh và Văn Thanh đi catwalk chuẩn chưa này

Các chàng trai U23 Việt Nam còn trổ tài catwalk “không phải dạng vừa đâu” của mình đấy. Nhìn Đức Chinh – Tiến Dũng đi chuyên nghiệp quá phải không nào các fan girl!

Hát thôi chưa đủ, Xuân Trường và đồng đội còn “thử sức” với mảng diễn xuất nữa này. Xem các anh ấy “diễn sâu” chưa kìa


Chưa hết ngoài tài năng diễn xuất, các chàng trai vàng nhà ta còn có khả năng diễn hài chọc cười khán giả nữa nhé. Các tuyển thủ của chúng ta đa tài chưa này.

Quả thật, các chàng trai nhà ta vừa đá bóng hay lại còn lắm tài nữa phải không nào. Cùng xem tiếp các đoạn clip hài hước và “lầy lội” hết cỡ của U23 Việt Nam dưới đây nhé!

Xuân Trường troll Công Phượng và Đức Huy trong ngày sinh nhật

Biểu cảm giận dỗi cute phô mai que của Công Phượng tại sân bay khiến fan nữ rớt tim

 

Bình luận
Không có dữ liệu