Loạt chân dài lên tiếng bênh vực dàn mẫu diện bikini đón U23 Việt Nam

  • 09:28 29/01/2018

Hình ảnh những người mẫu ăn mặc hở hang, uốn éo tạo dáng trên chuyến bay đưa U23 VN về nước đã gây phẫn nộ trên mạng xã hội, trong đó có cả sao Việt. Hàng loạt bình luận chỉ trích, xúc phạm các cô gái trên chuyến bay đã khiến dàn người mẫu phải lên tiếng bênh vực cho đồng nghiệp.

Sáng 28/1, đội tuyển U23 Việt Nam lên chuyên cơ riêng để bay về quê nhà sau một giải đấu ấn tượng. Mặc dù để vuột mất chiếc cúp vô địch, nhưng hàng ngàn người dân đã có mặt tại sân bay và các ngã đường chuyến xe bus của U23 Việt Nam sẽ đi qua để chào mừng các thành viên trở về, bởi trong lòng của toàn thể người hâm mộ, các em đã là nhà vô địch trong lòng mọi người.

Xen lẫn trong những hình ảnh đầy xúc động này thì có một khoảnh khắc khiến công chúng hết sức phẫn nộ. Đó là việc trên chuyên cơ bỗng dưng xuất hiện dàn người mẫu diện bikini, tạo dáng phản cảm trên chuyến bay của những người hùng đang trở về sau 1 chặng đường dài mệt mỏi. 

Loạt ảnh dàn người mẫu ăn mặc hở hang uốn éo bên các cầu thủ trẻ khiến cư dân mạng phẫn nộ

Đoạn clip được đăng tải cho thấy các người mẫu tạo dáng trên chuyên cơ như đang biểu diễn thời trang nội y. Hình ảnh ghi lại cũng cho thấy tuyển thủ U23 Việt Nam bất ngờ vì sự xuất hiện của dàn người mẫu. Một số cầu thủ còn che mặt vì ngượng, đội trưởng Xuân Trường cúi mặt nghỉ ngơi thay vì chuyên tâm chăm chú theo dõi màn biểu diễn trước mắt.

Đoạn Clip ghi lại màn biểu diễn phản cảm của dàn mẫu

Ngay khi những hình ảnh này vừa xuất hiện, cư dân mạng đã thể hiện sự phẫn nộ và không ngừng “ném đá” màn trình diễn lố lăng này. Chẳng những thế, hàng loạt sao Việt cũng không thể giữ được sự im lặng trước sự việc này.

Nguyễn Hồng Thuận bức xúc trước màn trình diễn phản cảm

 

Dương Triệu Vũ và nhạc sĩ Quốc Trung kịch liệt đả kích lối PR phản cảm của hãng hàng không

 

 

Sơn Ngọc Minh và Cao Thiên Trang cũng thể hiện thái độ không đồng tình với việc biểu diễn bikini trên chuyên cơ chở các cầu thủ trẻ về nước

"Búp bê" Thanh Thảo nhẹ nhàng hơn khi cho rằng nên thay bikini bằng áo dài hay trang phục thể thao sẽ phù hợp hơn

Trước những chỉ trích nặng nề của cộng đồng mạng về phía dàn mẫu trên chuyên cơ đó, một loạt chân dài nổi tiếng trong showbiz đã thể hiện sự bức xúc và  lên tiếng bênh vực các cô gái.

Trước đó, Minh Tú đăng tải trạng thái không hài lòng về việc lựa chọn bikini trong sự kiện đón tiếp các cầu thủ U23 Việt Nam

Cô dành cả một tâm thư dài để chia sẻ quan điểm về vụ việc và hy vọng cư dân mạng hãy hiểu và thông cảm cho các người mẫu trên chuyến bay

Người mẫu Minh Tú cho rằng những người mẫu trên họ cũng chỉ đang kiếm sống bằng nghề của mình. Qua đó, cô cũng chia sẻ những nỗi khổ của người trong nghề để mong khán giả rộng lòng hơn với giới người mẫu. 

 

Á Hậu Mâu Thủy cũng bày tỏ bức xúc khi đồng nghiệp bị miệt thị, xúc phạm nặng nề

Cùng quan điểm với Minh TúÁ Hậu Mâu Thủy cũng đã đăng một bức tâm thư dài để bảo vệ cho đồng nghiệp. Cô bày tỏ bức xúc trước những lời lẽ cay nghiệt mà cư dân mạng dành cho các người mẫu. Cô tiếp tục đưa ra phân tích về các luồng ý kiến, suy nghĩ khi người người đưa ra chỉ trích, mắng nhiếc loạt người mẫu trên chuyến bay chẳng tiếc thương.

 

Người mẫu Phan Linh bày tỏ sự thông cảm đến các cô gái

 

Lan Khuê bức xúc trước cách xin lỗi của phía đại diện hãng hàng không

Chân dài Hà Kino tức giận trước sự trở mặt của hãng hàng không khi đổ hết trách nhiệm lên đầu những người mẫu

Nhìn chung ý kiến của các chân dài đều cho rằng người đáng bị chỉ trích chính là đơn vị hãng hàng không đã bày ra màn trình diễn này. Việc xin lỗi một cách bao biện, thiếu chân thành của phía đại diện hãng hàng không cũng khiến cộng đồng mạng lẫn giới người mẫu bức xúc. Hiện tại, có không ít cư dân mạng và sao Việt kêu gọi tẩy chay hãng hàng không chiêu trò này.

Bình luận
Không có dữ liệu