Sao Việt “nói là làm” ngay sau khi U23 Việt Nam giành chiến thắng lịch sử

  • 08:53 24/01/2018

Ngay sau khi kết quả được ấn định sau loạt sút luân lưu, hàng loạt sao Việt đã “chơi lớn” khi “nói là làm” để mừng U23 Việt Nam lọt vào vòng Chung kết.

Chiều 23/1, trận đấu Bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar đã chính thức diễn ra tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Tương tự như trận Tứ kết trước đó, U23 Việt Nam đã có phần thể hiện vô cùng xuất sắc và hạ gục đối thủ ở loạt sút luân lưu. Chiến thắng này đã khiến toàn bộ khán giả Việt hạnh phúc tột độ, lập tức lên kế hoạch ăn mừng đội tuyển U23 Việt Nam.

 

Ngay khi trận đấu vừa kết thúc, người hâm mộ đã lập tức cầm cờ "đi bão" ăn mừng chiến thắng

Nếu như toàn bộ các tuyến phố tại thủ đô Hà Nội và TP.HCM “thất thủ” vì hàng ngàn người xuống đường đón “bão” chiến thắng. Thì đông đảo sao Việt cũng không nằm ngoài niềm vui này. Trước khi trận đấu Bán kết diễn ra, một số nghệ sĩ đã khẳng định sẽ “chơi lớn” nếu U23 Việt Nam chiến thắng. Và giữ đúng lời hứa nói là làm, các sao Việt đã lập tức lên trang cá nhân, tuyên bố sẽ thực hiện toàn bộ lời hứa vì đội tuyển Việt Nam.

Hành động nói là làm vô cùng dứt khoát này đã khiến nhiều khán giả càng thích thú và giúp không khí ăn mừng chiến thắng thêm phần rộn ràng hơn bao giờ hết.

MC Thành Trung giữ đúng lời hứa trước trận Bán kết, nếu U23 Việt Nam thắng anh sẽ cởi đồ đi quanh nhà, thay vì nhuộm tóc đỏ vàng.

 

Diễn viên hài Thu Trang thông báo miễn phí toàn bộ cho các cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam nếu đến chuỗi cửa hàng của cô ăn.

 

Quản lý truyền thông của Vũ Cát Tường lập tức tung hình ảnh cực nữ tính của cô theo lời hứa từ trước.

Diễn viên Duy Khánh chơi lớn khi tuyên bố không nhận cát-sê cho phim điện ảnh mà anh nhận đầu tiên trong năm 2018.

Ca sĩ - diễn viên Hoàng Yến Chibi thực hiện lời hứa đi nối tóc sau khi U23 Việt Nam chiến thắng.

Bên cạnh đó, ngay trong đêm 23/1, hàng loạt sao Việt cũng đã xuống đường hòa cùng dòng người “đi bão” ăn mừng đội tuyển U23 Việt Nam vừa giành được thắng lợi lịch sử. Ngay cả những sao lớn như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng cũng chịu chơi, quẩy cùng đám đông người hâm mộ.

Đàm Vĩnh Hưng dẫn đầu rất nhiều người trong chuyến "đi bão" này. Vừa ngồi trên xe anh còn quay livestream, tương tác với khán giả.

 

Phương Thanh "đi bão" bằng xe máy thậm chí chị không cần đến khẩu trang che mặt.

Mỹ Tâm còn giơ cao ngọn cờ Việt Nam để chúc mừng thành tích nước nhà.

Diễn viên Anh Đức cùng bạn bè đã đã "quẩy" hết sức nhiệt tình khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng.

Ninh Dương Lan Ngọc và ST vẽ hẳn cờ đỏ sao vàng lên mặt và cùng mọi người đi "quẩy". 

Bình luận
Không có dữ liệu