Chi Pu viết tâm thư kể khổ giữa “tâm bão” hình ảnh và phát ngôn khiếm nhã

  • 10:11 23/01/2018

Sau một loạt scandal xảy đến và căng thẳng nhất là ồn ào xoay quanh hình ảnh và phát ngôn khiếm nhã năm 12 tuổi, Chi Pu đã đăng tải một bức tâm thư dài nhắn gửi đến FC.

Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền bức ảnh chụp lại màn hình tâm thư gửi fan của Chi Pu. Mặc dù bức thư này đã được Chi Pu gửi trong nhóm kín của cộng đồng fanclub nhưng vẫn bị rò rỉ ra ngoài và thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng. 

Theo đó, trong tâm thư, giọng ca Từ Hôm Nay lần đầu tiết lộ về những áp lực gặp phải trong thời gian liên tiếp vướng phải nhiều lùm xùm không đáng có, từ giọng hát đến đời tư.

tam thu cua chi pu

chi pu viet tam thu

Đoạn tâm thư Chi Pu gửi riêng cho fan hâm mộ

Mở đầu bức thư, Chi Pu bộc lộ rõ sự hoang mang, lo lắng khi đứng trước nhiều điều tiếng của dư luận: “Chi đã rất áp lực, khi phải xuất hiện, đối diện với hàng trăm ngàn người khi mình đang nằm trong tâm bão. Chi gần như không muốn chạm phải ánh nhìn của bất cứ ai vì không biết họ đang nghĩ gì về mình. Thậm chí đôi chân Chi run rẩy khi bước về phía đám đông, bước ra sân khấu… vì không biết họ sẽ phản ứng thế nào đây”.

Chi Pu thừa nhận, thời gian qua cô thực sự yếu đuối, khổ sở, thậm chí có lúc nghĩ rằng không thể gắng gượng thêm. Lời chửi rủa, lăng mạ trên mạng là ảo, nhưng những tổn thương mà Chi Pu phải chịu là thật.

chi pu

Chi Pu cho biết bản thân đã rất mệt mỏi và tưởng chừng như gục ngã trước bão scandal trong những tháng qua

Tuy nhiên, sau tất cả cựu hotgirl vẫn mạnh mẽ vực dậy bản thân, cô khẳng định rằng việc nhẫn nhịn trong thời gian qua sẽ không còn kéo dài, bởi bản thân Chi Pu “cái gì sai Chi đã nhận, còn lại, Chi không cho phép chuyện đời tư của mình bị áp đặt định kiến, không cho phép bản thân phải chịu đựng những thứ không đúng sự thật thêm nữa”.

Cuối thư, người đẹp 25 tuổi không quên nhắn nhủ tới cộng đồng Sunny - FC Chi Pu hãy trao cho cô sự tin tưởng để cùng nhau bước tiếp.Bên cạnh đó, cô cũng gửi lời cảm ơn những fan đã ở lại, xin lỗi vì khiến họ phiền lòng.

“Chỉ mong Sunny đủ tỉnh táo để phân biệt thật giả, chọn lọc thông tin để tiếp nhận và không dễ dàng bị lung lay lòng tin. Trong thời điểm này, tin vào chính mình, tin vào sức mạnh của bản than, của đồng đội là cách duy nhất để sống sót! Vậy nên chúng mình hãy tin nhau để bước tiếp nhé!”

chi pu 2018

Cuối thư, cô mong người hâm mộ hãy giữ vững niềm tin và tiếp tục đồng hành với cô trong những ngày tháng tiếp theo

Bức tâm thư này nhanh chóng được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội và tạo ra những phản ứng trái chiều. Số ít khán giả khi đọc được những dòng này đều nhận ra tâm trạng lo sợ, bàng hoàng của Chi Pu sau những scandal đã qua. Tuy nhiên, phần đông lại cho rằng việc Chi Pu viết tâm thư trong khoảng thời gian nhạy cảm như vậy phải chăng đang ngầm thừa nhận bản thân làm sai điều gì? Vì lo lắng FC sẽ lung lay nên “lên tinh thần trước” cho các fan hâm mộ”.

Những ngày qua, các bức ảnh và bình luận khiếm nhã của Chi Pu ngày trước bất ngờ được cư dân mạng truyền tay nhau và thi nhau ném đá. Nữ diễn viên phải đăng đàn thừa nhận sai lầm và xin lỗi khán giả, tuy nhiên bức thư của cô dường như vẫn không làm dư luận cảm thấy hài lòng. Nhiều bình luận cho rằng lời xin lỗi của Chi Pu không thành thật, đặc biệt là nói dối về độ tuổi của mình trong bức ảnh nhằm chống chế cho hành vi nông nổi của mình.

chi pu hen ho

Chi Pu cũng đang vướng phải nghi án "đường ai nấy đi" với Gil Lê và hẹn hò nam diễn viên Hàn Quốc điển trai

Trước vụ lùm xùm hình ảnh và phát ngôn khiếm nhã, Chi Pu vướng phải nhiều ồn ào bắt đầu từ việc lấn sân sang âm nhạc, giọng hát của cô bắt đầu trở thành chủ đề bàn tán và ném đá của cư dân mạng. Tiếp theo đó, cô nàng dính nghi án hẹn hò cùng nam diễn viên Hàn Quốc Jin Ju Hyung – người đóng chung với cô trong MV Cho Ta Gần Hơn.

Và mới đây, thái độ và cách hành xử khó hiểu của Chi Pu dành cho Gil Lê trong một buổi lễ trao giải đã khiến cộng đồng fan hâm mộ từng quan tâm cặp đôi nổi giận. Cụ thể, trong suốt thời gian được Gil Lê trao giải thưởng, Chi Pu hoàn toàn ngó lơ và không buồn liếc mắt nhìn đến người trao giải cho mình.

chi pu gil le bo nhau

Hành động "bơ đẹp" Gil Lê trên sân khấu khiến nhiều fan hâm mộ cặp đôi bức xúc

Các thông tin về việc rạn nứt của Chi Pu và Gil Lê đã ngấm ngầm xuất hiện từ vài tháng nay. Mặc dù người trong cuộc chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận nhưng rất nhiều bằng chứng cho thấy cặp đôi đã “đường ai nấy đi”, thái độ lạnh nhạt của cặp đôi dành cho nhau là bằng chứng rõ ràng nhất. 

 

Bình luận
Không có dữ liệu