Nhã Phương chia sẻ ảnh hạnh phúc sau màn “cướp sóng - cầu hôn” của Trường Giang

  • 09:29 22/01/2018

Sau bao ngày im lặng, nữ diễn viên lần đầu tiên lên tiếng giữa những ồn ào xoay quanh màn cầu hôn “bất chấp” trên sóng truyền hình trực tiếp của Trường Giang.

Sự kiện Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình trực tiếp hôm 18/1 gây ồn ào vài ngày qua. Sau 3 ngày giữ im lặng, Nhã Phương đã có chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân.

Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đăng ảnh cười hạnh phúc giữa thiên nhiên cùng dòng trạng thái đầy yêu thương. Mặc dù không trực tiếp đề cập đến màn cầu hôn với Trường Giang tối ngày 18/1 vừa qua, song, Nhã Phương lại khéo léo nhắn nhủ đến khán giả đã đọc hết các tin nhắn, bình luận mà mọi người gửi đến, dù số lượng lời nhắn từ công chúng là rất lớn.

Nhã Phương chia sẻ ảnh mỉm cười hạnh phúc và lời nhắn gửi yêu thương đến fan

"Cuối tuần an nhiên nhé cả nhà. Phương xin cảm ơn những lời nhắn nhủ hỏi thăm của mọi người. Vì số lượng tin nhắn và bình luận nhiều quá nên Phương không thể trả lời hết được. Tuy nhiên mọi yêu thương nhắn gửi của cả nhà Phương đều đã đọc hết, yêu cả nhà”- Nhã Phương chia sẻ.

Không đưa ra phát ngôn chính thức về việc có nhận lời cầu hôn hay không nhưng việc Nhã Phương đăng ảnh mỉm cười cùng tâm sự vui vẻ khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy an tâm hơn. 

Màn cầu hôn bất ngờ trên sóng truyền hình của Trường Giang khiến showbiz xôn xao ngày qua

Trước đó, biểu cảm khó hiểu cùng sự ngập ngừng khi được Trường Giang ngỏ ý đeo nhẫn của Nhã Phương khiến nhiều người đặt câu hỏi. Bên cạnh đó, còn xuất hiện nhiều tin đồn rằng, nữ diễn viên và nam danh hài đã cãi nhau to trong đêm hôm đó, và thậm chí còn có tin cho rằng cô đã trả nhẫn lại cho Trường Giang.

Ngay sau đó, chị gái Nhã Phương là Bảo Trâm khẳng định không hề có chuyện em gái trả nhẫn cưới như tin đồn. Cô ủng hộ việc cầu hôn của Trường Giang và mong em gái hạnh phúc.

Bình luận ủng hộ Nhã Phương và Trường Giang về chung một nhà của fan hâm mộ

“Nếu ai rơi vào tình thế của Giang thì bảo đảm họ đều làm vậy để giữ người mình yêu. Chỉ những người bên cạnh Giang mới hiểu và biết cậu ấy làm vậy là đúng vì không còn sự lựa chọn nào khác” – Bảo Yến – một người chị gái khác Nhã Phương chia sẻ.

Cùng với đó, Quách Ngọc Tuyên - người đồng nghiệp thân với "Mười Khó" tại sân khấu kịch cũng đã hé lộ nguyên nhân khiến Trường Giang có hành động “cướp sóng - cầu hôn” như vậy.

Quách Ngọc Tuyên chia sẻ: "Về khía cạnh riêng tư, ở thời điểm hiện tại bây giờ của Trường Giang, Giang làm vậy là đúng. Giang phải đắn đo suy nghĩ nhiều lắm mới làm điều đó trên sóng truyền hình. Giang là người biết nhìn xa trông rộng nhưng Giang đã bị vô thế rồi, buộc phải làm vậy vì Giang giữ hạnh phúc của mình".

Đồng nghiệp thân thiết của Trường Giang tiết lộ nguyên nhân khiến Trường Giang chiếm sóng truyền hình để cầu hôn

Được biết, hiện Nhã Phương và Trường Giang đang cùng tham gia một lịch trình quay quảng cáo tại Thái Lan. Vào sáng sớm ngày 21/1, một số hình ảnh hậu trường của Nhã Phương trong buổi quay quảng cáo này cũng được cư dân mạng chia sẻ. Về phía Trường Giang, nam danh hài vẫn chưa có chia sẻ gì về màn cầu hôn bất ngờ trước sóng trực tiếp.

Bình luận
Không có dữ liệu