Trường Giang đăng đàn xin lỗi và thừa nhận mình làm MC quá tệ

  • 16:01 18/01/2018

Liên tục phạm phải những lỗi nghiêm trọng khi đang dẫn chương trình, Trường Giang đã phải đăng đàn xin lỗi và thừa nhận mình làm MC quá tệ

Trong một chương trình trao giải diễn ra vào tối 17/1, Trường Giang đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình cùng MC Quỳnh Chi. Từng được yêu mến bằng sự hoạt ngôn, duyên dáng, hài hước khi rất nhiều lần làm MC ở các chương trình, sự kiện. Tuy nhiên, ở chương trình lần này, Trường Giang khiến khán giả và nhiều nghệ sĩ khó chịu, lên tiếng nhắc khéo vì mắc nhiều lỗi nghiêm trọng và đùa cợt kém duyên.

Theo đó, Trường Giang liên tục mắc lỗi đọc sai tên nghệ sĩ như tiết mục của La La School, anh lại gọi tên nhóm bằng tên của một bộ phim La La Land. Ngay sau đó, anh phải gửi lời xin lỗi đến các thành viên La La School.

Trường Giang liên tục mắc lỗi trong chương trình quy tụ nhiều nghệ sĩ

Sai sót bị chỉ trích nhiều nhất là việc Trường Giang gọi nhầm tên Hà Anh Tuấn thành… Bùi Anh Tuấn khi vinh danh nam ca sĩ Tháng tư là lời nói dối của anh. Ngay lập tức, khán giả yêu mến Hà Anh Tuấn reo hò vì sự nhầm lẫn này.

Thanh Hằng là người đã góp ý và nhắc nhở xin lỗi, tuy nhiên anh vẫn không thừa nhận sai sót. Đến khi Hà Anh Tuấn xác nhận có sự nhầm lẫn thì Trường Giang mới cúi người nhận lỗi với khán giả và nghệ sĩ.

Việc Trường Giang đọc tên nhầm Hà Anh Tuấn thành Bùi Anh Tuấn khiến khán giả phản đối, la ó

Chữa cháy cho sự những sai sót, vị trưởng phòng Ơn giời chuyển hướng “đá xoáy” Thanh Hằng chuyện Thanh Hằng bấm điện thoại. Cả hai tiếp tục có màn đối qua đáp lại trên sân khấu, khiến Thanh Hằng phải phải “đá xéo” MC rằng cô muốn mượn điện thoại để gọi điện cho Nhã Phương hay Đức Phúc (nam ca sĩ vừa khiến Trường Giang phải ngậm ngùi chịu lép vế trong Ơn giời, cậu đây rồi!).

Cách ứng biến của Trường Giang trong vai trò là người dẫn dắt chương trình được khán giả nhận xét là kém duyên, đùa hơi quá...

Những sai lầm nghiêm trọng trong lúc dẫn chương trình khiến khán giả và các nghệ sĩ cảm thấy khó chịu

Chính vì mắc quá nhiều lỗi và cách dẫn dắt kém duyên khiến nhiều nghệ sĩ tỏ ra khó chịu, ngay sau khi kết thúc chương trình, Trường Giang có động thái gửi lời xin lỗi vì không làm tốt vai trò MC.

Cuối dòng trạng thái, Trường Giang lặp lại lời xin lỗi gửi tới Thanh Hằng, La La School, Hà Anh Tuấn cũng như các fan hâm mộ của những nghệ sĩ này và chia sẻ: "Em thật sự không tốt.... Trường Giang sai rồi....!!!"

 

Tâm thư xin lỗi và thừa nhận sai sót của danh hài Trường Giang

Sau khi dòng trạng thái của Trường Giang đăng tải, rất nhiều khán giả và nghệ sĩ đã gửi lời động viên anh. Một thành viên trong nhóm La La Shool đã gửi lời cảm ơn Trường Giang vì quan tâm đặc biệt đến nhóm và chân thành xin lỗi. Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Lưu Thị Diễm Hương cũng gửi lời động viên đến danh hài và bày tỏ sự nể trọng của cô tới nghệ sĩ.

 

Bình luận
Không có dữ liệu