Xuân Bắc lần đầu lên tiếng về việc Trấn Thành, Trường Giang thế chỗ MC

  • 10:39 17/01/2018

Việc Trấn Thành và Trường Giang thay thế vai trò MC của Xuân Bắc  trong 2 số gần đây của Ơn Giời Cậu Đây Rồi khiến nhiều người đặt câu hỏi, cuối cùng Xuân Bắc cũng đã lên tiếng về vụ việc.

Trong tập 6 và tập 7 của "Ơn giời, cậu đây rồi", việc Trấn Thành - Trường Giang luân phiên nhau thế chân Xuân Bắc trong vai trò MC đã vấp phải sự phản đối, la ó từ phía khán giả. Đa phần đều cho rằng hai cây hài miền Nam dẫn dắt không hay bằng Xuân Bắc. Mới đây, nghệ sĩ Xuân Bắc đã lần đầu lên tiếng về những lùm xùm vừa qua.

Đâu tiên anh cho biết Ơn Giời Cậu Đây Rồi là một chương trình mình rất thích. Xuân Bắc chia sẻ, khi tham gia anh có quyền lựa chọn giữa việc làm MC hay trưởng phòng nhưng anh quyết định chọn MC vì cảm thấy "với khả năng diễn xuất có hạn của mình và khả năng ứng biến không tốt". "Tôi chẳng dại gì làm trưởng phòng để bị so sánh với Trường Giang, Trấn Thành", Xuân Bắc nhấn mạnh.

Trong phần chia sẻ của mình, anh đề cập trực tiếp tới sự vắng mặt của mình trong 2 số vừa qua của chương trình. Xuân Bắc cho biết: "Đợt vừa rồi, tôi cảm thấy cuộc sống bế tắc vì những chia sẻ của mọi người về việc Trấn ThànhTrường Giang thay Xuân Bắc làm MC trong Ơn giời, cậu đây rồi”.

Xuân Bắc đã có những giải đáp về việc Trấn Thành và Trường Giang thay thế vị trí MC của mình trong Ơn Giời 2 số gần đây

Anh khẳng định: Tôi rất phản đối việc Trấn Thành làm MC, Trường Giang làm MC mà có nhiều bạn phản ứng rất tiêu cực. Nam danh hài cho biết anh rất cảm kích khi hai người đồng nghiệp đã hỗ trợ anh trong vai trò MC khoảng thời gian mình vắng mặt, và không quên gửi lời khen ngợi khả năng MC của Trấn Thành, Trường Giang.

Trấn Thành dẫn rất hay, Trường Giang cũng vậy. Mà phải ghi nhận công sức của các bạn ấy, vừa phải làm trưởng phòng, vừa làm MC giúp tôi mà mọi người cứ nói lọ nói chai làm anh em tôi gián đoạn hết tình cảm. Nhưng mà tôi cũng nói luôn là còn lâu mới gián đoạn tình cảm vì thực ra các bạn ấy hỗ trợ tôi nhiều, cả anh Hoài Linh nữa.” – Xuân Bắc khẳng định không hề có mâu thuẫn giữa anh và các nghệ sĩ trong Ơn Giời Cậu Đây Rồi.

Việc Trấn Thành và Trường Giang đảm nhận vai trò MC trong Ơn Giời Cậu Đây Rồi vấp phải sự phản đối của nhiều người

Cuối cùng, để xóa bỏ mọi nghi ngờ, Xuân Bắc khẳng định vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng "Ơn giời, cậu đây rồi". 

"Tôi xin chân thành cảm ơn Trấn Thành, Trường Giang đã giúp tôi hoàn thành nhiệm vụ trong 2 đêm vừa rồi. Vì thực ra hôm ấy tôi bị bận không quay được, không làm thế nào được.

Yên tâm. Xuân Bắc sẽ trở lại và số sau sẽ bùng nổ, nam danh hài cho biết.

Bình luận
Không có dữ liệu