Sơn Tùng M-TP hé lộ tạo hình mới, ngày “Sếp” comeback đã không còn xa?

  • 10:51 16/01/2018

Sơn Tùng M-TP vừa cho ra mắt một số hình ảnh về tạo hình mới nhất của anh khiến các fan đứng ngồi không yên với hy vọng ngày “Sếp” comeback đã không còn xa.

Mới đây, trên mạng xã hội chợt xôn xao khi bất ngờ xuất hiện 1 loạt hình ảnh mới của Sơn Tùng M-TP . Nam ca sĩ xuất hiện với trang phục, bối cảnh, cách tạo dáng rất độc đáo, lạ lẫm nhất so với các hình ảnh mà nam ca sĩ theo đổi từ trước đến nay.

Cụ thể, Sơn Tùng mặc một bộ đồng phục học sinh kiểu cách với cây kiếm trên tay cùng biểu cảm gương mặt cực ngầu. Những bức ảnh này vừa được chia sẻ đã gây sự chú ý rất lớn từ người hâm mộ. 

Tạo hình đầy mới lạ của Sơn Tùng M-TP khiến nhiều người xôn xao

Rất nhiều bình luận để lại nhằm suy đoán dự án mà Sơn Tùng sắp ra mắt. Còn fan hâm mộ thì chưa bao giờ nóng lòng hơn bởi cuối cùng sau hơn 11 tháng im hơi lặng tiếng, Sếp cũng đã có động tĩnh cho việc comeback. 

Trong khi nhiều fan nuôi hy vọng đây sẽ là hình tượng cho lần comeback lần này thì cũng có không ít người cho rằng đây chỉ là hình ảnh trong một tựa Game 

Về phần sự thật về các bức ảnh này như thế nào thì chỉ còn chờ vào câu trả lời từ phía nam ca sĩ. Mặc dù vậy vẻ nét điển trai, "cool ngầu" mà Sơn Tùng thể hiện trong bộ ảnh đã "đốn tim" hàng loạt  fan nữ. 

Tuy nhiên, dù thế nào thì cũng không thể phủ nhận được độ "soái ca" của Sơn Tùng trong những bức ảnh này

Việc vắng mặt quá lâu của nam ca sĩ gốc Thái Bình đã khiến fan hâm mộ khẩn thiết kêu gào anh ra sản phẩm mới. Cách đây không lâu, một nguồn tin lân cận cho biết Sơn Tùng đã hoàn thành xong phần thu âm ca khúc mới, tuy nhiên thời gian phát hành MV vẫn chưa được ấn định.

Với tạo hình lạ lẫm và độc đáo trên, nếu là hình ảnh cho một MV mới, người hâm mộ đang mong chờ thần tượng sẽ tiếp tục tạo ra một “cơn địa chấn” cho năm 2018 này, tương tự như Lạc Trôi năm ngoái. 

Bối cảnh mới lạ cùng biểu cảm gương mặt cool ngầu của Sơn Tùng đã đốn ngã biết ba trái tim fan nữ

Hiện tại, Sơn Tùng vừa đi hát, vừa lo liệu sản phẩm âm nhạc cho mình chứ không còn ê-kíp hùng hậu phía sau như thời gian trước. Anh là một trong số hiếm những nghệ sĩ trẻ của làng giải trí khi chỉ mới 24 tuổi đã thu về biết bao thành tích "khủng" và sở hữu lượng người hâm mộ đông nhất nhì Vpop.

 

Bình luận
Không có dữ liệu