Minh Hằng bị tố hát live “tệ”, chỉ có nhan sắc chứ không xứng làm nghệ sĩ

  • 15:16 15/01/2018

Mới đây, trên trang cá nhân của một tài khoản mạng đã chia sẻ những bức xức về thái độ của ca sĩ Minh Hằng tại một sự kiện khiến nhiều người xôn xao.

Một nhà văn trẻ với biệt danh Sơn Paris vừa đăng đàn thể hiện sự bức xúc với nữ ca sĩ Minh Hằng. Được biết anh là người trực tiếp mời cô biểu diễn tại một sự kiện, nhưng cuối cùng lại bất bình trước thái độ làm việc của nữ ca sĩ trẻ. 

Người này cho biết khả năng hát live của Minh Hằng rất tệ, nhưng cô liên tục đổ thừa vì chất lượng âm thanh kém, tuy nhiên phần beat và người điều chỉnh âm thanh đều thuộc ê-kíp của nữ ca sĩ.

Chỉ mới bước sang năm 2018, Minh Hằng đã gặp phải ồn ào không đáng có

Anh chia sẻ: 2 ngày, 2 show liên tiếp, nhưng chung một lý do. Trước lúc làm chương trình này, đã nghe không ít người cảnh báo, đại loại như: "Minh Hằng hát live tệ lắm!", "Ca sĩ gì đâu lúc nào cũng đổ lỗi cho sức khỏe nên giọng tệ, âm thanh không tốt nên Hằng hát không được trau chuốt lắm...

Và thật sự... Âm thanh hay đúng chuẩn nhạc hội rồi cô ấy vẫn ca thán. Vẫn liên tục cau mày nhăn trán và chê bai âm thanh tệ quá, "Âm thanh gì đâu mà bụp bụp bụp bụp!". Ủa cái beat của cô nó bụp bụp như thế thì ai mà biết. Ủa cái người đứng chỉnh nhạc kia là người cô cử đến thì ai mà biết. Ủa cái ipad kia là cô mang tới thì ai mà biết"

Bài đăng đàn tố thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của Minh Hằng 

"Tôi sẽ không xếp Minh Hằng vào danh sách nghệ sĩ Việt Nam, bởi tôi thấy hai tiếng "nghệ sĩ" đẹp lắm, thân thương lắm và tươi tắn lắm! Minh Hằng đúng nghĩa là một cô gái có nhan sắc, biết truyền thông và không hiểu sao vẫn có show để xuất hiện và phá nát mọi thứ!

Sơn Paris khẳng định những khán giả có mặt tại sự kiện thất vọng trước thái độ của Minh Hằng khi cô từ chối biểu diễn, khi hát xong lập tức ra về, không chụp ảnh, giao lưu trò chuyện với đơn vị tổ chức.

Hình ảnh chụp chung giữa Minh Hằng và chủ nhân bài đăng 

Sau khi đăng tải dòng trạng thái nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng, nhiều người cho rằng không biết thông tin mà tài khoản mạng này đăng tải có đúng với sự thật không hay chỉ là dựa hơi để nổi tiếng?

Liên lạc với Sơn Paris, anh khẳng định những điều chia sẻ trên trang cá nhân là sự thật và là suy nghĩ khi nhìn cách hành xử của Minh Hằng trên sân khấu, dù cô đã nhận lời tham gia biểu diễn và có cát-sê phù hợp. Anh khẳng định không “dựa hơi”, cố tình đăng đàn chỉ trích Minh Hằng với mục đích để nổi tiếng.

 

Hình ảnh Minh Hằng  tại sự kiện mà Sơn Paris đề cập đến

Ca sỹ trong showbiz Việt tôi làm việc cùng gần hết rồi. Nhiều người từ không ái mộ mà trở nên yêu thích vô cùng. Nhưng Minh Hằng là trường hợp khiến mình thất vọng nhất cho tới thời điểm hiện tại. Trước đó, nhiều nghệ sỹ hơi khó gần, hoặc giao lưu chưa được thân thiện cho lắm, song chưa có ai lại gây nên ác cảm mạnh như Minh Hằng. Nếu để dựa hơi nổi tiếng, tôi nghĩ tôi có nhiều lựa chọn 'hot' hơn Minh Hằng nhiều!” - Sơn Paris cho biết 

Về phía Minh Hằng, hiện tại cô chưa có phát ngôn chính thức trước lời khẳng định một chiều từ phía nhà văn Sơn Paris.

Bình luận
Không có dữ liệu